Cách làm tinh dầu bưởi tại nhà

Cách làm tinh dầu bưởi tại nhà

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tinh dầu bưởi được coi là món quà tuyệt vời tinh khiết từ thiên nhiên cho sức khỏe và vẻ đẹp.Cách dễ nhất để sở hữu một lọ dầu nguyên chất được lựa chọn từ các nhà cung cấp có uy tín. Tuy nhiên, nhiều phụ nữ muốn tạo chai tiện dụng của dầu làm bằng tay của mình. Bài viết sau đây sẽ cho bạn biết làm thế nào để làm cho tinh dầu thiên nhiên bưởi trong đơn giản và hiệu quả nhất.

Tinh khiết dầu bưởi vỏ được chiết xuất từ ​​bưởi vỏ, bạn có thể tự thao tác bằng tay theo các bước dưới đây.

 lam

Chuẩn bị

– Trường hợp 3 tươi hoặc bưởi khô hơn 1 mặt trời tốt hơn. Bạn có thể sử dụng bất kỳ loại bưởi cũng vì thành phần của các loại khác nhau của vỏ bưởi (bưởi, bưởi hồng, …) là tương tự.

– Nồi lớn và nhỏ ô tô bát, nồi và bát phải khô và không có tạp chất.

– Rửa bưởi Case, loại bỏ các bột màu trắng bên trong, bột giấy được loại bỏ bưởi nhiều thơm hơn các loại dầu thiết yếu và đặc biệt, cũng như cho các nồi hỗ trợ cồng kềnh, cắt thành lát vỏ bưởi.

– Đối với bưởi vỏ trong nồi lớn, đổ nước vào ngập lũ đổ 1/3 vỏ (không đầy), đến giữa để nhỏ nồi 1 bát hoặc bát thủy tinh.

– Đun sôi hỗn hợp trên vào đun sôi, sau đó lần lượt có kích thước nhỏ nhất để cháy dầu chậm hơn và không được ủy mị vỏ bưởi quá.Nồi hếch và đá vung lên. Bưởi nhẹ tinh dầu tăng cao, có một sự lắng đọng hơi lạnh sẽ giảm dưới võng bát vùng chậu. Đun sôi thời gian bạn sẽ thấy băng tan chảy. Khi băng tan và lạnh ra, bạn cần băng chiết và thay đá mới để ngưng tụ dầu liên tục. Thực hiện trong khoảng 30 – 45 phút, bạn sẽ có được các loại tinh dầu tinh khiết của bưởi bát bên trong bát.

Đây là cách làm tinh dầu thơm bưởi ở nhà rất dễ dàng và ai cũng có thể thực hiện, tuy nhiên, trong quá trình đun sôi, bạn nhớ lửa và nước được điều chỉnh để phù hợp với các loại tinh dầu và các tạp chất nước ẩn.

Vỏ bưởi còn lại trong nồi bạn có thể sử dụng nước lạnh để rửa giai đoạn sẽ có mái tóc rất thoải mái và mịn màng. Tại nhiều tinh dầu bưởi vẫn còn trong nồi bạn chỉ nên dùng nước cất ở đó! Tinh dầu bưởi là màu vàng nhạt là dầu tốt nhất. Nếu tinh dầu bưởi trắng là ngọn lửa quá lớn, bạn đun sôi và hơi nước làm cho. Tinh dầu bưởi trắng sẽ chỉ được sử dụng một vài ngày sẽ bị hư hỏng.

 cach

Làm thế nào để bảo tồn

Bưởi DIY tinh dầu tại nhà nếu có để làm mát các ngăn tủ lạnh có thể được sử dụng khoảng 1 tháng.Nếu còn lại ở bên ngoài có thể nhanh chóng bị xuống cấp chất lượng hơn.Vì vậy, nếu bạn nhìn thấy một loại dầu có mùi lạ và sự đổi màu, bạn không nên tiếp tục sử dụng trước.

Xem thêm: rao vặt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post