Cách bảo quản mỹ phẩm đúng cách

Cách bảo quản mỹ phẩm đúng cách

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Làm thế nào để duy trì thích hợp sử dụng mỹ phẩm an toàn. Mỹ phẩm vốn là “thâm hụt ngân sách” đáng kể bạn gái, vậy tại sao không tham gia với chúng tôi để tìm hiểu làm thế nào để bảo quản mỹ phẩm được bền, tiết kiệm an toàn khi sử dụng?

Làm thế nào để bảo quản mỹ phẩm

Địa điểm cho mỹ phẩm
Nếu phòng tắm rộng rãi và sáng sủa, hãy sử dụng các mỹ phẩm chăm sóc da hàng ngày ở trong đó, bao gồm các sản phẩm chăm sóc cơ thể. Bạn nên có trên mỹ phẩm kệ gương hoặc các mục chi phí trên không, tránh quá gần một vòi sen để mỹ phẩm không bị ướt. Vì vậy, ngay sau khi tắm, hoặc rửa mặt, bạn có thể chăm sóc làn da của bạn ngay bây giờ.

huyentt2011627153058747_0
Bạn nên mua một số màu khác để các giỏ để mỹ phẩm riêng biệt.
Đối với những người có thói quen sưu tập nước hoa, rất gần với cửa sổ BST của chúng tôi đối với kinh đô ánh sáng nước hoa kỵ binh, nhiệt độ phải được mát mẻ và khô ráo. Lý tưởng nhất, bạn nên rời khỏi nước hoa trong hộp của nó sau khi sử dụng bởi những tác động của môi trường.

Phân loại mỹ phẩm chức năng
Bạn nên mua một số màu khác để giỏ để tách các loại mỹ phẩm, nếu có thời gian, nó ghi chú dán trên mỹ phẩm vào ngày mở cửa cho mỹ phẩm có thể được sử dụng để khi nào.
Công cụ làm sạch trang điểm thường xuyên
Đây cũng là nơi tiềm năng cho vi khuẩn sản xuất và làm tổn hại đến sức khỏe của bạn, vì vậy hãy thường xuyên làm sạch các mỹ phẩm của các vành
– Với các sản phẩm chăm sóc: Dùng cồn y tế trên một quả bóng bông và sau đó lau tẩy nắp chai và chai cơ thể để khử trùng và mỹ phẩm chà tràn hoặc trái. Sau đó, hãy nhớ thắt chặt nắp chai mỹ phẩm tránh sự bốc hơi nước.
– Với son môi: Dùng khăn giấy để lau nhẹ nhàng chewy loại nắp và thân son sau đó đóng lại.
– Với bóng mắt và bột mỹ phẩm: Đầu tiên sử dụng một trang điểm remover pad một lần để làm sạch các cặn bột lớp, sau đó sử dụng cồn y tế thấm bông tẩy trang, lau một lần nữa quanh miệng nắp, gương, mở ra một nơi thoáng mát và tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp trong khoảng 5 phút và sau đó đóng nắp nó đi là.
Công cụ làm sạch trang điểm thường xuyên.
Vứt những gì nên vứt
– Mascara: chỉ có thể sử dụng 3-6 tháng sau khi mở cửa cho cây mascara thường xuyên bị kéo ra kéo vào, không khí sẽ làm mascara vón cục, khô.
– Bóng mắt, má hồng, bột trên bánh: Bạn có thể sử dụng tương đối dài, nếu duy trì tốt có thể được sử dụng trong 2-3 năm. Nếu bạn thấy màu mỹ phẩm thay đổi, hoặc lổn nhổn, vứt nó đi cho thời điểm này, đã bị mất độ ẩm và oxy hóa.
– Lotion, kem dưỡng da, mỹ phẩm dạng lỏng: Nếu nó đã có dấu hiệu lắng cặn, dầu tách ra khỏi mỹ phẩm nên được nhanh chóng bỏ đi.

Bảo quản mỹ phẩm đúng cách

Bảo quản mỹ phẩm đúng cách
Các sản phẩm trang điểm ngày nay rất đa dạng và thời hạn sử dụng cũng là nhờ ngày càng dài để các chất bảo quản. Tuy nhiên, không có một bảo quản tốt, mỹ phẩm của bạn sẽ kỳ tham nhũng trước đó.

– Hãy để mỹ phẩm ở nơi thoáng mát khô ráo, tránh ẩm ướt.
– Vào mùa hè, khi nhiệt độ vượt quá 40 ° C, bạn không nên để mỹ phẩm trong xe hơi.
– Đừng để hộp trang điểm của bạn ở gần lò sưởi hoặc gần bếp. Ít nhiệt son kháng, họ sẽ bị rò rỉ ra ngoài, hoặc nền pastel phấn cũng làm hỏng nhanh hơn.
Hơn nữa, điều kiện lý tưởng ẩm và nóng cho vi khuẩn phát sinh không chỉ thiệt hại mỹ phẩm một cách nhanh chóng, mà còn ảnh hưởng đến làn da của bạn.

682_6-meo-giu-my-pham-ben-nhu-moi(1)

– Rửa sạch và khử trùng thường xuyên các công cụ trang điểm của bạn:
Cotton là công nghệ lý tưởng cho các hành vi trung làm tổ. Khi thoa phấn rôm, tầm trung từ cotton sẽ thâm nhập Tái tạo làn da của bạn và làm thế nào tác hại, đảm bảo bạn đã chỉ định. Vì vậy, sau mỗi lần sử dụng, rửa nền bông bằng nước xà phòng nóng.
Chổi nên thường xuyên khử trùng bằng cồn.
Đặc biệt chú ý đến các sản phẩm dùng để trang điểm mắt như mascara, chải phấn mắt cho mắt, nơi nhạy cảm, dễ bị ảnh hưởng bởi hầu hết các vi trùng.
– Rửa tay thật sạch trước khi chạm vào gương trang điểm dụng cụ và mỹ phẩm.
– Không cho vay hoặc vay từ mỹ phẩm khác.
Một số tác dụng phụ khi sử dụng mỹ phẩm quá hạn

– Với son môi: son môi có thể gây ra thiệt hại về môi trường bạn xuất hiện những vết đỏ sẫm, môi lột màng, đôi môi khô, ngứa ??
– Với phấn mắt: bạn có thể sử dụng một eczema eyeshadow khi vỡ
– Với mascara, má hồng, bút kẻ mắt: bạn có thể trở thành viêm da ở vùng mắt và má nếu sản phẩm trên bị hỏng hoặc lỗi thời.
Một số dấu hiệu cho thấy tuổi thọ của mỹ phẩm
Đây không phải là một quy luật chung. Nó chỉ giúp bạn xác định các bộ phận của tình trạng mỹ phẩm và tránh tác dụng phụ khi sử dụng mỹ phẩm lỗi thời.
Mỹ phẩm
Ngày hết hạn
Phấn mắt, má hồng, kem bóng mắt
Khoảng 12 đến 24 tháng
Lót môi, bút kẻ mắt, son môi
Khoảng 9 đến 12 tháng
Độ ẩm hoặc kem nền
Khoảng 6 tháng
Bột khô
Khoảng 9 tháng
Mascara
Tối đa khoảng 3 tháng
làm thế nào để bảo quản mỹ phẩm
Di chuyển đặc biệt dưới đây sẽ giúp bạn bảo quản mỹ phẩm tươi.
Bảo quản lạnh

10705323-image-of-bright-colored-nail-polish-spilling-from-bottles
Được giữ trong tủ lạnh cho kem mặt, nền tảng chất lỏng, son môi, và thậm chí cả mascara để kẻ mắt và luôn giữ chúng như là tươi và giữ được mùi thơm trong những tháng tiếp theo! Bạn có thể sử dụng phương pháp này vào mùa hè, được giới hạn chỉ một vài sản phẩm bạn ít khi sử dụng đến hoặc đi này như một thói quen trong suốt cả năm.
6 lời khuyên để giữ cho hiệu quả làm chất bảo quản mỹ phẩm moiMot đường cho chúng ta như một mỹ phẩm mới được lưu giữ cẩn thận. Ảnh: Internet
Cất giữ cẩn thận
Những mặt hàng bị hỏng hoặc không bao gồm không chỉ làm cho bộ sưu tập trang điểm của bạn trông lộn xộn mà còn ảnh hưởng đến cả ngày hết hạn. Những sản phẩm lỏng sẽ khô nhanh hơn, son môi, sau đó bắt đầu ngửi thấy mùi khó chịu rất nhanh. Thật kinh khủng khi nghĩ đến sản phẩm khô hay bột nếu không có gì lên trên chúng và những bụi bẩn hoặc vi khuẩn có thể tồn tại trong đó.
Tóm lại là sau mỗi lần sử dụng, bật nắp chặn mỹ phẩm, giữ chúng gọn gàng để nó không rơi ngoài. Trong mỹ phẩm trường hợp không may bị rơi vỡ, thay thế mỹ phẩm vào một lọ khác và vứt chai vỡ.
Đừng để trang điểm của bạn trong phòng tắm
Giữ trang điểm mới như liên quan đến nơi bạn giữ chúng, không chỉ là cách bạn giữ chúng như thế nào. Nhiều cô gái chọn một ngăn kéo trong phòng tắm để lưu trữ mỹ phẩm của bạn mặc dù phòng tắm hoàn toàn mát mẻ và khô trong anyway.
Chỉ cần nghĩ rằng, trong phòng tắm có quá nhiều vi khuẩn, cao hơn nhiệt độ, độ ẩm và độ ẩm cũng rất lớn … Nó giống như một nơi lý tưởng để lưu trữ các mặt hàng trang điểm của bạn? Chắc chắn không!
6 lời khuyên để giữ bền như mỹ phẩm moiKhi sử dụng mỹ phẩm, bạn không nên chạm vào mỹ phẩm. Ảnh: Internet
Không chạm vào
Bấm ngón tay của bạn vào chai là cách phổ biến nhất người ta thường làm khi bạn muốn để có được các loại kem mặt hoặc móng và má hồng dạng kem. Phổ biến nhất, tất nhiên, không có nghĩa là tốt nhất. Đặc biệt là trong trường hợp bạn đang tìm kiếm cách để giữ cho trang điểm của họ là bền hơn.
Thay vào đó, sử dụng một dụng cụ bằng nhựa để múc ra và xem mỹ phẩm thấy mỹ phẩm có thể được giữ tươi trong bao lâu nếu bạn bắt đầu sử dụng nó theo cách này.
Không chia sẻ trang điểm
Chia sẻ là một cách để thể hiện mối quan tâm … tất nhiên trừ khi nói về mỹ phẩm! Tin tôi đi, bạn chắc chắn sẽ không muốn một chục người sử dụng hoặc thử thứ mà bạn đang sử dụng trên mắt và khuôn mặt của bạn.
Đây không chỉ là một vấn đề liên quan đến các vi khuẩn có quá nhiều người và sẽ chỉ sử dụng mỹ phẩm của bạn gây ra tồi tệ hơn và nhanh chóng bị phá vỡ.
Hãy thay thế các sản phẩm lọ khi cần thiết
Thay Lọ sản phẩm bị hỏng chắc chắn là một cách tuyệt vời để giữ cho trang điểm của bạn là tươi! Trong thực tế, tôi thường sử dụng phương pháp này ngay cả khi chai đã không bị phá vỡ. Nếu lọ mỹ phẩm quá lớn, tôi thường chia một nửa và một nửa được bảo quản ở nơi khô mát. Cả hai nhìn lại năm sau bạn vẫn thấy nó bền như mới.
Bí quyết bảo quản mỹ phẩm

Là con gái, bạn sẵn sàng chi tiền lương nửa tháng, tiền lương thậm chí cả tháng để “đầu tư” trang điểm cho mình một “chính hãng” chính hãng nhưng vẫn tự hỏi tại sao chỉ một thời gian ngắn mà một số sản phẩm đã biến chất. Vì vậy, bạn đã được lưu trữ đúng cách? Một vài lời khuyên dưới đây sẽ giúp bạn tăng “tuổi thọ” cho tất cả các loại mỹ phẩm trang điểm yêu thích của mình.
Bí quyết bảo quản mỹ phẩm (hangvietchinhhang.vn)

Bạn đã biết cách bảo quản mỹ phẩm đúng cách?
(Minh họa)
EXTRA
Bí quyết bảo quản mỹ phẩm (hangvietchinhhang.vn)

Cách tốt nhất để giữ gìn làn phấn phủ giữ các đơn vị của bạn sạch sẽ. (Minh họa)
Để có được một lớp hoàn hảo của bột lỏng để chắc chắn rằng bạn có thể sử dụng phấn hoặc viết bằng phấn nén tráng. Loại phấn này thường có rất sử dụng lâu dài bởi các nhà sản xuất ở dạng khô, không có nước. Nhưng nếu bạn không biết bảo quản đúng cách, họ có thể bị phá vỡ trước khi hết hạn. Cách tốt nhất để giữ gìn làn phấn phủ giữ các đơn vị của bạn sạch sẽ. Yếu tố tác động trực tiếp Puff để bề mặt phấn nhưng cũng rất ô nhiễm. Vì vậy, bạn nên luôn luôn rửa phun sử dụng giải pháp chuyên biệt để đảm bảo không ảnh hưởng đến “tuổi thọ” hộp phấn bạn đang sử dụng.
Bạn cũng không nên trực tiếp đến phồng lên trên phấn bởi dầu vào bông phấn rất có hại cho sự phấn chất lượng. Bạn có thể phân chia giữa các bề mặt và bột phun với một tấm phim nhỏ và mỏng hoặc phồng trên khoang riêng biệt trong hộp phấn, nếu có.
huyentt2011627153058981_1

Sử dụng nền tảng là bước đầu tiên trong khi bắt tay vào trang điểm. Một khóa học cơ sở hoàn hảo sẽ giúp da sau khi trang điểm của bạn được mịn màng và che khuyết điểm trên khuôn mặt nhỏ. Quỹ phải được bảo quản ở nhiệt độ tốt, tránh ánh sáng có thể kéo dài thời gian sử dụng. Đối với trường hợp của kem nền, bạn có thể sử dụng khi đang bay dành riêng ra để có được kem để đảm bảo vệ sinh, nhớ để làm sạch thường xuyên bay.
Phấn mắt
Đôi mắt là khu vực nhạy cảm nhất trên khuôn mặt, vì vậy vẻ đẹp của “cửa sổ tâm hồn” thường chiếm nhiều thời gian nhất trong các giai đoạn của việc trang điểm. Phấn mắt thường có thể sử dụng lâu dài nhưng nếu được sử dụng và lưu trữ không đúng cách, bạn sẽ phải vứt hộp phấn mắt trước khi tắt nó. Điều quan trọng nhất là bạn phải luôn vệ sinh bàn chải, bụi bẩn và vi khuẩn tích tụ ngày dài trên lòng bàn tay gây tổn thương mắt và thiệt hại cho bột. Nếu phấn mắt không dính và màu sắc được thay đổi, sau đó nó là tốt nhất để chỉ lãng phí chúng vào thùng rác mặc dù vẫn còn hạn chế sử dụng cho một vài tháng.
MASCARA
Bí quyết bảo quản mỹ phẩm (hangvietchinhhang.vn)

Chỉ cần lưu ý nhỏ như thế nhưng sẽ giúp bạn giữ cho mascara yêu thích của bạn được sử dụng lâu hơn.
(Minh họa)
Để tự tin với hàng lông mi dài và mascara là cong, Workhorse cho bạn gái có được đôi mắt đẹp như trang điểm. Rất nhiều người có thói quen đứng trên bàn chải để loại bỏ các phần vón cục mascara trước khi sử dụng. Nhưng thực tế điều này không làm việc tốt nếu bạn muốn giữ một phần mascara mascara dài bằng cách đóng vào các chai sẽ theo bàn chải đi vào chai trở lại khi bạn đóng nắp. Cách tốt nhất, bạn lấy đi một phần khối u bàn chải mascara trên các mô hoặc loại bỏ bông trang điểm trước và sau khi sử dụng. Trong mascara, sử dụng bàn tay kín chai, với cách tiếp cận này, việc lưu thông không khí không thể được, mascara sẽ lâu khô hơn. Chỉ cần lưu ý nhỏ như thế nhưng sẽ giúp bạn giữ cho mascara yêu thích của bạn còn được sử dụng nó.
Bút chì kẻ mắt
Mặc dù chỉ có một dòng thôi nhỏ nhưng cũng là yếu tố giúp đôi mắt bạn sắc nét và cá tính hơn khi trang điểm. Với định dạng bút chì khô, bạn nên bảo quản nơi khô thoáng, mát mẻ và luôn luôn nhớ đóng nắp thật chặt sau khi sử dụng. Để ngăn ngừa tiếp xúc với vi khuẩn mắt hoặc bút kẻ mắt, bạn nên thường xuyên làm sạch mài bút chì trước khi trang điểm, phương pháp này sẽ giúp loại bỏ các vi khuẩn tích tụ trong viêm bút và trang điểm mắt kéo dài sử dụng các loại công cụ này. Đối với gel kẻ mắt, khi bạn sử dụng không nên mở nắp đó đóng nắp lọ hoặc có thể lộn ngược để hạn chế không khí xâm nhập vào.
Phần đó
Bí quyết bảo quản mỹ phẩm (hangvietchinhhang.vn)

Blush được sử dụng với số lượng rất nhỏ, vì vậy bạn nên được duy trì tốt để tránh lãng phí ẩn! (Minh họa)
Với má hồng, số tiền sử dụng mỗi khi bạn trang điểm là khá ít, nhưng không vì thế mà bạn bỏ bê để bảo tồn chúng. Blush cũng phải được giữ trong một môi trường khô ráo, tránh những dụng cụ không sạch tiếp xúc với bề mặt là đá phấn và nhà vệ sinh bàn chải quan trọng nhất trước khi sử dụng má hồng.
LIPSTICK
Bí quyết bảo quản mỹ phẩm (hangvietchinhhang.vn)

Một đôi môi hồng quyến rũ hay lấp lánh với một lớp son bóng mềm mại sẽ làm cho đôi môi của bạn hấp dẫn hơn bao giờ hết.
perfume2
Một đôi môi hồng quyến rũ hay lấp lánh với một lớp son bóng mềm mại sẽ làm cho đôi môi của bạn hấp dẫn hơn bao giờ hết. Nhưng nếu thất bại, sau đó son môi đôi môi của bạn một lần nữa với tác dụng ngược lại làm cho bạn mất tự tin khi sử dụng. Để tránh rơi vào tình trạng này, bạn chỉ cần một vài hành động nhỏ có thể giữ son môi lâu hơn. Đối với thanh son môi, điều quan trọng nhất là giữ cho con trai xa nguồn nhiệt để làm tan chảy con trai không, cách tốt nhất để thiết lập thói quen cho son môi trong tủ lạnh, chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên vì hiệu quả mà nó mang lại. Sau khi hoàn tất, bạn chỉ cần lấy một chiếc khăn giấy và lau phấn sau đó tự đóng môi nắp. Đối với son môi dạng nước, bạn nên bỏ son môi sử dụng cọ môi trực tiếp chạm vào môi và sau đó quét. Công việc này vô tình đã làm giảm tuổi thọ của son môi mà bạn quan tâm. Đó là một chút khó chịu nhưng để giữ cho sử dụng nước môi được lâu hơn, bạn nên quét son môi lên bàn tay và lòng bàn tay sau đó tin hay ngón tay để chải môi anh.
Làm thế nào để bảo quản mỹ phẩm trong tủ lạnh

Như bạn đã biết, việc mua một sản phẩm mỹ phẩm người quan tâm đến hai điều là: sử dụng nó bất kỳ sử dụng tốt và cách dài hạn. Nó là xấu nếu jar đắt tiền của bạn kem tan chảy khi bạn sử dụng nó sẽ không đạt được hiệu quả như bạn mong muốn, hoặc sơn móng tay của bạn chỉ sử dụng một vài lần nhưng đã bị đóng băng. Thủ phạm đã xảy ra? Đây là nhiệt độ. Khi mỹ phẩm tiếp xúc nhiệt độ lạnh thất thường trong thời gian dài sẽ bị suy thoái và không còn hiệu quả như ban đầu. Nói cách khác, nó đã bị thoái hóa do ảnh hưởng của nhiệt độ.

Làm thế nào để bảo tồn phamnhu thực sự tốt như thế nào đây? Những sản phẩm phải được bảo quản nơi thoáng mát? Tủ lạnh có thể được bảo quản mỹ phẩm không?
Xin giới thiệu ba sản phẩm sau bạn nên lưu ý để giữ cho chúng mát trong ngăn tủ lạnh giúp họ bản chất không thay đổi gì. Và hãy nhớ, đặt chúng trong các túi hoặc hộp nhựa nhựa riêng biệt để không bị trộn lẫn với mùi thức ăn trong tủ lạnh offline.

1.Kem mắt: đó là tốt nhất để giữ cho sản phẩm ở nơi mát mẻ, ngăn mát tủ lạnh là rất thích hợp, bóng tối và nhiệt làm thay đổi các thuộc tính của kem và kem đi hiệu xấu khi bạn sử dụng. Bảo quản kem mắt trong ngăn tủ lạnh sẽ giúp da Mềm Mại mát và giảm sưng bọng mắt khi bạn xức kem sẽ cảm thấy rất thoải mái.

2.Son móng tay: nhiệt độ cao sẽ gây tan sơn móng tay và không có sự kết dính khi bạn sử dụng. Giữ sơn móng tay tại một nơi thoáng mát để kéo dài tuổi thọ và giữ màu sơn bền, mịn màng.

Hoa 3.Nuoc: rất nhiều người sai lầm khi bảo quản nước hoa mà còn dùng cho phòng tắm, hoặc những nơi ẩm thấp có thể ảnh hưởng đến mùi hương ban đầu của nước hoa. Kẻ thù nguy hiểm của loại nước hoa không khí, nhiệt và ánh sáng – 3 điều này là hoàn toàn trong phòng tắm của bạn. Bảo quản nước hoa trong tủ lạnh sẽ giúp bảo vệ các mùi hương không thay đổi gì.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post