Các địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội

Các địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Các địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội

Bây giờ bạn hoặc công ty của bạn muốn chọn một địa điểm để tổ chức sự kiện ở Hà Nội, tổ chức buổi dạ tiệc tối, hội thảo hội nghị quan trọng, hoặc tiệc cưới sự kiện. Mà không biết làm thế nào để chọn vị trí cho sự kiện của bạn diễn ra suôn sẻ và thành công!

Thường thì những sự kiện thường được tổ chức trong các nhà hàng, khách sạn hoặc một khu nghỉ mát rộng rãi và sang trọng. Ở đây chúng tôi muốn chia sẻ với bạn những địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội tốt nhất để tổ chức sự kiện này hứa hẹn mang đến cho du khách của bạn ấn tượng và hài lòng.

Lotte xây dựng Hà Nội (54 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội). Nằm trên tầng 33-64 tầng của tòa nhà trung tâm Lotte Hà Nội, tòa nhà cao thứ hai ở Việt Nam, điều này có thể được coi là khách sạn cao nhất thành phố thủ đô. Được thiết kế với nội thất sang trọng và khách hàng gây ấn tượng với phong cảnh tuyệt vời rất phù hợp cho việc tổ chức cuộc họp báo sự kiện quan trọng.

Sofitel Metropole (15 Ngô Quyền). Được xây dựng vào năm 1901, đây là khách sạn 5 sao đầu tiên tại Hà Nội, khách sạn có kiến ​​trúc thời Pháp cổ, nơi tổ chức các sự kiện lớn là khách sạn mà nằm gần hồ Hoàn Kiếm và Nhà hát lớn. Với giá phòng từ 7 triệu đến gần 100 triệu USD.

Hanoi Daewoo Hotel (360 Kim Mã, Quận Ba Đình). Khai trương từ năm 1996, Hà Nội Daewoo kiến ​​trúc sang trọng và hiện đại, pha trộn văn hóa phương Đông. Với 400 phòng, đây là khách sạn tốt nhất trong thị trấn sẽ phù hợp với việc tổ chức các sự kiện lớn.

Hotel Nikko (84 Trần Nhân Tông, quận Hai Bà Trưng). Thuộc sở hữu của hãng hàng không Nhật Bản Nikko, đây là một khách sạn sang trọng với tầm nhìn trung tâm của thủ đô Hà Nội và công viên Thống Nhất. Nằm giữa công viên cây xanh và hồ nước, nơi này là thích hợp cho khách giải trí ngay tại trung tâm sau sự kiện.

Moevenpick Hotel (83A Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm). Khách sạn kiến ​​trúc Pháp với những tiện nghi hiện đại, nằm trong khu vực có đủ các kết hợp từ các nhà hàng, vui chơi giải trí, trung tâm thương mại, mạng W-Fi … đáp ứng nhu cầu khách hàng thư giãn và giải trí. Là địa điểm tổ chức sự kiện cực kỳ lý tưởng.

Melia Hanoi Hotel (44 Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm). Khách sạn hiện đại nằm trong khu vực trung tâm của công việc và tài chính của thành phố, gần các điểm tham quan như Hồ Hoàn Kiếm, Chùa Một Cột, Giáo Hội, Lăng … Với kiến ​​trúc phương Tây nước ngoài, Melia Road cuộc sống về đêm tự nhiên cũng là rất thú vị với sự kết hợp của các dịch vụ thanh và giải trí cho khách hàng. Nhưng có vẻ cho các sự kiện hướng tới nhiều hơn trẻ trung và sôi động như hội nghị, hội thảo.

Hilton Opera (số 1 Lê Thánh Tông, Quận Hoàn Kiếm). Thuộc sở hữu của Hilton, khách sạn đẳng cấp thế giới đã được trao giải thưởng “Best Hotel doanh tại Hà Nội năm 2010” và được bình chọn là “hàng đầu Việt Nam Khách sạn ‘trong năm năm liên tiếp tại giải thưởng World Travel. Nó sẽ là tuyệt vời nếu bạn có điều kiện trong sự kiện này. Và đây là nơi mà các công ty tổ chức sự kiện tại Hà Nội chọn làm địa điểm cho khách hàng của mình.

Địa điểm tổ chức sự kiện tại hà nội

Địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội

Sofitel Plaza (số 1 đường Thanh Niên). Khách sạn có một trung tâm hội nghị được trang bị các thiết bị hiện đại, với sức chứa hơn 500 người, khu phức hợp giải trí xung quanh quán bar, nhà hàng, câu lạc bộ sức khỏe, hồ bơi, spa chăm sóc chuyên nghiệp … Để lại một địa điểm cho các sự kiện lớn lần nữa nếu có điều kiện, vị trí là sự kiện tốt nhất mà bạn nên thử!

De L’Opera (29 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm). Hồ Hoàn Kiếm 100 m, khách sạn này nằm ở Thủ đô Văn hóa và Du lịch. De L’Opera là một điểm đến phổ biến cho những người đam mê ẩm thực khách hàng đầu tiên và khách du lịch, được xem là một trong những lựa chọn tốt nhất cho 13 của Việt Nam. Và điều tuyệt vời trong sự kiện này, đặc biệt là việc tổ chức các sự kiện ẩm thực.

Khách sạn Intercontinental Hanoi Westlake (1A Nghi Tàm, quận Tây Hồ). Khách sạn này là duy nhất, bởi vì các dịch vụ phòng toàn, nhà hàng và giải trí đều được xây dựng trên Hồ Tây. Với một phong cách kiến ​​trúc tinh tế kết hợp tiếng vọng của nền văn hóa Việt với kiến ​​trúc hiện đại phương Tây, khách sạn đã gây ấn tượng với khách du lịch trong và ngoài nước. Đặt một sự kiện lớn lần nữa!

Sheraton (K5 Nghi Tàm, 11 Xuân Diệu, quận Tây Hồ). Được đặt ở một vị trí thuận lợi trong Nghi Tàm, quận Tây Hồ, khách sạn là một điểm khởi đầu lý tưởng cho chuyến du ngoạn của bạn. Du khách có thể đi dạo xung quanh địa điểm để xem những điểm thu hút hàng đầu của thành phố như Hồ Tây, phủ Tây Hồ, chùa Trấn Quốc. Sheraton là Tổng thống Mỹ George W. Bush chào đón. Đây là địa điểm tuyệt vời ngay sự kiện này sẽ có khá đắt!

JW Marriott Hotel (số 8 Đỗ Đức Đức, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội). Khách sạn này bên cạnh Trung tâm hội nghị quốc gia, tòa nhà cao nhất Việt Nam Kaegnam, và Sân vận động Quốc gia Đình. Các phòng đều được trang bị truyền hình vệ tinh, TV màn hình phẳng, minibar, thiết bị giải trí như bể bơi trong nhà, spa, và nhiều tiện nghi hiện đại khác.

Crowne Plaza West Hanoi (36 đường Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Từ Liêm). Nằm ở trung tâm của các nền kinh tế mới của thủ đô, khách sạn là điểm nhấn của căn hộ thương mại và sang trọng, chỉ có Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Sân vận động Quốc gia và một vài phút lái xe. Khách sạn có 393 phòng, trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, được hỗ trợ bởi một loạt các nhà hàng buffet, quầy bar ở sảnh sang trọng.

Ngoài việc tổ chức các sự kiện tại khách sạn uy tín và sang trọng sẽ rất thành công về mặt nội dung hình ảnh cũng phụ thuộc vào việc tổ chức các sự kiện của công ty. Nhưng cũng khá tốn kém về chi phí, ngoài ra, việc lựa chọn nhà hàng để tổ chức sự kiện sẽ giải quyết các khoản tiết kiệm chi phí cũng như giải quyết các vấn đề của hình ảnh và sự thành công của sự kiện. Dưới đây là một số nhà hàng rất tốt để tổ chức sự kiện này.

Nhà hàng dài Tails nơi tuyệt vời để tổ chức sự kiện này.

Tọa lạc tại 175 Nguyễn Thái Học – Ba Đình – Hà Nội, nhà hàng Long Vỹ thu hút khách hàng với sự tinh tế và sang trọng của phong cách tổng thể và dịch vụ chuyên nghiệp ở đây. Diện tích khuôn viên khoảng 8000m2, được trang trí vào các khu vực khác nhau, mỗi huyện đều có vẻ đẹp riêng của nó. Hơn nữa, sự tinh tế của thiết kế cũng cho thấy các khu vực tiếp tân của tòa nhà gần hồ, xung quanh được làm bằng có thể giúp bạn nhìn ra hồ. Đặc biệt đây là vị trí lý tưởng cho đám cưới lãng mạn của bạn. Không chỉ là một không gian và trang trí đào lớn, nhưng các khách hàng của bên còn được thưởng thức một bữa ăn tối tự chọn một thực đơn đầy đủ ngon.

Kiến trúc hiện đại trong biệt thự VIP, nhà hàng, phòng hội nghị, cũng … Nhà hàng Long Vĩ là một địa chỉ uy tín của đảng, sự kiện, bữa ăn tối cho công ty hay tổ chức của bạn. Là một địa điểm cho các sự kiện thú vị và nhiều công ty tổ chức sự kiện tại Hà Nội sử dụng như địa điểm danh sách các sự kiện của họ.

Nhà hàng Aquaria – Mỹ Đình

Novel trong bố trí và phong cách phục vụ chuyên nghiệp để chỉ đi vào hoạt động tại Hoa Kỳ trong nhiều năm, nhưng Đình Aquaria đạt được sự tin tưởng của khách hàng đối với việc tổ chức các chương trình … các sự kiện hoặc tiệc cưới. Aqua Nơi lấy phương châm “khách hàng là thượng đế” luôn sẵn sàng đồng hành và đáp ứng nhu cầu. Với sang trọng, ấm cúng, nơi giá cả phải chăng ở đây đã trở thành dấu ấn của những khoảnh khắc tốt nhất của rất nhiều cặp vợ chồng. Nó là một trong những mảng hoạt động của Aqua, tổ chức sự kiện, tiệc, tiệc, chẳng hạn như là một đêm trăng tròn, Giáng sinh, Halloween … Với hàng trăm hoạt động thực đơn đa dạng và phong phú, được làm từ các đầu bếp chuyên nghiệp tự tin Aqua Place là nơi sự kiện của bạn là thành công. Vị trí này cũng khá nhiều công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp nơi sự kiện được lựa chọn và cũng rất thành công.

Nhà hàng SOFWATER

Nếu bạn muốn tổ chức các sự kiện hoặc trộn gala không gian thiên nhiên tuyệt đẹp của bạn ở Hà Nội, một trong những nơi mà bạn không thể bỏ qua là Sofwater. Nằm trên đường An Dương Vương – Tây Hồ – Hà Nội, Sofwater trở thành cái tên hấp dẫn với nhiều khách. Các thiết kế thể hiện ở đây không phải là phong cách sang trọng của phương Tây hay phung phí gắn với một phong cách nông thôn, tâm hồn đen tối đơn giản Việt Nam. Với không gian để đặt tại đây, bạn sẽ thấy một chút cổ kính và hoài cổ làng cũ với cây đa cổ, cây tre, khu vực nhà chòi cho chắc chắn …

Cá suối uốn lượn quanh các bãi cỏ tươi tốt. Sẽ có nhiều chỗ hơn cho ý tưởng rằng các sự kiện, ban đêm sẽ không thể thành công nếu bên được tổ chức ở đây. Vì vậy, bạn sai, tại Hà Nội, các Sofwater được xem là một trong những sự kiện, bữa tiệc tốt nhất. Chỉ cần đến đây, bạn sẽ bị ấn tượng bởi sự tinh tế của kiến ​​trúc và ẩm thực. Hỗn hợp của ẩm thực châu Âu với các tính năng châu Á mang đến cho khách hàng những thực đơn hoàn hảo bên ngoài lựa chọn đa dạng các loại rượu và đồ uống cũng giúp đỡ để tái tập trung nơi khó quên này trong trái tim của bạn. Với các điểm tham quan như vậy, bất kỳ công ty sự

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post