Biệt thự “khủng” của đại gia Sóc Trăng ôm nợ bỏ trốn

Biệt thự “khủng” của đại gia Sóc Trăng ôm nợ bỏ trốn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Các bất động sản cung điện lớn nhất của tỉnh Sóc Trăng khổng lồ dưới nước nợ nhiều hơn 1.6000 tỷ Lam Ngoc Khuan không làm phiền mọi người vào thuốc lắc xa hoa, lộng lẫy của nó.

Sau khi trốn sang Hoa Kỳ vì lý do y tế, đại gia thủy sản Lâm Ngọc Khuan cũng để lại khoản nợ lên đến 1600 tỷ đồng, 36 lô với một số tài sản bao gồm biệt thự nguy nga, lớn và đẹp nhất ở Sóc Trăng.

khung

Sau khi công ty thông tin khổng lồ vỡ nở của vi khuẩn và bỏ chạy, nhiều cơ quan báo chí có sự hiểu biết về các thông tin liên quan đến cuộc sống của bạn trên khắp đất nước tuyệt vời này.

>>> căn hộ ehome

Quan trọng nhất là một vị trí biệt thự khổng lồ màu trắng cho phép con trai. Đây là một “lâu đài” hoàn chỉnh với hồ bơi nhỏ, nội thất sang trọng. Dinh thự này được xây dựng theo phong cách châu Âu với nhiều phòng ngủ, đèn chùm sang trọng. Con đường dẫn đến các biệt thự được xây dựng và đàng hoàng lát, đẹp hơn rất nhiều con đường ở Việt Nam hiện nay.

bt

Bên cạnh ngôi nhà tráng lệ của nó, vi khuẩn khổng lồ cũng làm cho việc sử dụng sức mạnh của luật sư quyền trên các vùng đất rộng lớn 5 43.000 m2 cho chàng trai 31 tuổi, đang ở trong thành phố. Hầu hết trong số này là sử dụng mà trồng cây lâu năm, thời hạn sử dụng đến năm 2043, sức mạnh của luật sư có giá trị đến năm 2022.

>>> căn hộ homeland

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post