Biệt thự 4 tỷ đồng sang trọng chuyển tiếp

Biệt thự 4 tỷ đồng sang trọng chuyển tiếp

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Biệt thự phong cách chuyển tiếp (transitional style) kết hợp giữa truyền thống với hiện đại, ưu tiên nội thất màu trung tính.

Biệt thự ở khu Nam Phú, quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh có diện tích 280 m2 gồm một tầng trệt và hai tầng lầu. đó là tổ ấm của cặp vợ chồng và một con trai, một con gái.

10 năm về trước, công trình từng sụt lún đất nền và cách bố trí nhà biệt thự chưa phù hợp với thói quen sinh hoạt của chủ nhà. Đến năm 2021, chủ nhà ra quyết định cải tạo, làm mới khoảng không gian sống trong vòng sáu tháng bởi công ty của kiến trúc sư trưởng Nguyễn như mong muốn.

Biệt thự triển khai xong đem đến cảm giác ấm áp, thân thiện khi chủ nhà bước vào. vấn đề đó đến từ gia công bằng chất liệu, đường vẽ tay nghệ thuật trong không gian và sự kết nối hài hòa giữa không gian trong nhà với bối cảnh xung quanh.

Chủ nhà chọn phong cách transitional design (phong cách thiết kế chuyển tiếp) cho biệt thự. đây chính là phong cách được ưa chuộng bởi sự sáng tạo không giới hạn, có tác dụng kết hợp các mảng trang trí mang tính đương thời. Sự thú vị của quý phái này nằm ở khả năng mang những yếu tố mới ứng với từng thời điểm khác nhau, phối với những yếu tố cũ, từ đó tạo nên một kiến thiết thống nhất.

đẳng cấp transitional kết hợp truyền thống cổ truyền với hiện đại, ưu tiên nội thất gam màu trung tính như đen, trắng, ngà, xám, be. Họa tiết nhẹ nhàng, hạn chế các chi tiết xuề xòa, dư thừa.

Phụ kiện trang trí sống động kết hợp giữa cũ và mới tạo nên sức cuốn hút thị giác cho toàn bộ tổng thể không gian.

Khi công trình bước vào giai đoạn kiến thiết cũng là lúc Thành Phố Hồ Chí Minh đang thực hiện giãn cách xã hội. Sau thời gian chờ đợi nới lỏng giãn cách và một vài khó khăn, êkíp đã hoàn thiện công trình để bàn giao theo quy trình.

bên phía trong căn bếp. phong cách chuyển tiếp phối kết hợp giữa kết cấu, chất liệu và tông màu, sử dụng vật liệu gỗ, vải, da… để gia công tăng sự thú vị. Tổng chi phí xây dựng, thiết kế, nội thất (không gồm thiết bị điện tử) của công trình khoảng 4 tỉ đồng.

Một phòng học của các bé với gam màu sáng chóe.

nơi dưới cầu thang được tận dụng làm góc đọc sách và 'chill' trà chiều của chủ nhà.

Phòng thay đồ lát sàn gỗ xương cá. Chủ nhà cắm nhiều hoa tươi để các góc nhà trở nên sinh động.

Phòng vệ sinh với gương kiểu cổ điển.

 

 

Hằng Trần

Để đáp ứng nhu cầu thị trường Nguyên Gỗ phát triển gia công Chân ghế cam kết hàng đẹp chuẩn xuất khẩu. Gọi ngay: 0901 455 726.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post