BĐS TP HCM săn khách Hà Nội

BĐS TP HCM săn khách Hà Nội

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Khi được đưa vào kinh doanh cho thuê, tỷ suất sinh lời của tài sản thường cao tại TP HCM, Hà Nội. Cùng với đó là một làn sóng “Nam tiến” của bất động sản mà nhiều doanh nghiệp đang tìm kiếm cơ hội để quảng bá tại thị trường phía Bắc.

Có những người mua bất động sản mục đích đầu tư sinh lời nhưng cũng có nhiều người ở Hà Nội như “Nam” phải rút lui. Những địa phương có liên quan Hà Nội, Phú Mỹ Hưng, Thảo Điền, Đông và Nam Sài Gòn. Theo đánh giá của các giám đốc của một công ty bất động sản tại TPHCM, Hà Nội hay nguồn gốc của người dân Bắc có thể chiếm 15-40% dân số ở một số khu vực.

bds

Do đó, nhiều doanh nghiệp bất động sản đã không bỏ qua cơ hội này tiềm năng để đưa dự án của mình để chinh phục “thần” của Thủ đô.

Ông Lê Minh Trí, tổng giám đốc của Tập đoàn Kiên, chủ dự án Galleria cho biết nó đã được mở doanh nghiệp bán hàng và giới thiệu dự án biệt thự Galleria tại Hà Nội từ tháng 7 đến tháng tám đầu tiếp theo trong tại khách sạn Metropole (Hà Nội).

>>> can ho quan binh tan

Trước đó, chúng tôi cũng có bất động sản “lớn” cũng đã cạnh tranh hàng hóa để thu hút dòng vốn đầu tư. Chúng bao gồm một số dự án căn hộ cao cấp tại Sài Gòn như Vinhomes East Central Park, The Sun Avenue, …

Có rất nhiều dự án bất động sản khác tại TP HCM cũng đã tung ra thị trường Hà Nội như biệt thự, nhà vườn của Khang Điền Mega Residence; Thành phố Green River trong dự án Đồng Nai An Phước Bình Dương,; Dự án Eco Village (Long An), …

Tại buổi ra mắt của các dự án can ho The Sun Avenue, Phạm Thanh Hưng, Phó chủ tịch của CEN Group cho biết, tài sản trong Quận 7 cư dân là những giao dịch phổ biến nhất. Ước tính có khoảng 40% số người mua bất động sản tại khu vực Bắc gốc.

Theo tính toán của ông, Nguyễn Chí Nhân, một nhà đầu tư mới, khi không sử dụng, bạn có thể cho thuê tầng trệt, tầng lửng và tầng hầm cho mục đích kinh doanh. Có lẽ đây cũng là lý do tại sao nhiều nhà đầu tư thích ở Hà Nội và quyết định “để tiền” để mua nhà ở Sài Gòn.

Giải thích cho các dự án bất động sản nhiều ở Hà Nội, TP Hồ Chí Minh gần đó, ông Hùng nói rằng yếu tố tỷ suất sinh lời là khác biệt nhất. Căn hộ CCAC tại trung tâm Tp.HCM có thể cho thuê với lợi nhuận 7-8%, nhưng thị trường Hà Nội, nó chỉ khoảng 3-4%. Ngoài ra, các nhà đầu tư cũng xem xét các yếu tố khác mà TP.HCM có nhiều lợi thế như dân cư đông đúc, có nhiều người nước ngoài sinh sống, người dân Sài Gòn cũng thích thuê hơn …

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post