BĐS rầm rộ ngày cuối năm

BĐS rầm rộ ngày cuối năm

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Năm ngoái, các dự án bất động sản không họp mà phát động chiến dịch bán tài sản để đảm bảo lợi nhuận hoặc giảm giá khủng khiếp kiểu “bia với mồi”.

>>> can ho quan go vap

– Rất nhiều hình thức mua khuyến mãi nhà kiểu “bia kèm lạc” nhà đầu tư được đưa ra nhằm thu hút khách hàng như quà tặng tiền mặt, dịch vụ gói quà miễn phí cho năm hoặc tặng giá gói nội thất từ một vài chục triệu đồng đến một trăm triệu đồng. ..

– Các chuyên gia về giới, hiện nay đưa ra nhiều ưu đãi sẽ giúp kích thích nhu cầu, đặc biệt là cho những người muốn mua một ngôi nhà năm ngoái. Tuy nhiên, một điều kiện quan trọng cho người mua để chọn sản phẩm vẫn là chất lượng của các dự án, tiến độ xây dựng.

chung cu

Thị trường bất động sản đang bước vào một giai đoạn phát triển “chạy nước rút” trong năm. Trong hoàn cảnh này, các doanh nghiệp bất động sản và thúc đẩy các hình thức kích thích kinh tế để thu hút người mua. Nó rất dễ dàng để nhìn thấy trong một loạt các dự án đang được chào bán trên thị trường hiện nay, đặc biệt là ở phân khúc cao cấp và sang trọng.

Đầu tiên phải đề cập đến các sự kiện Tân Hoàng Minh công bố mở bán dự án chung cư cao cấp hai ở Quảng An và Hoàng Cầu (Hà Nội) với các chương trình đặc biệt như mua căn hộ được tặng Iphone 6s và tham gia bốc thăm trúng thưởng xe Mercedes thưởng trị giá $ 3 tỷ USD.

Đầu cuối tháng mười một, Gamuda Land Công ty vừa công bố chính sách bán hàng ưu đãi cuối năm cho người tiêu dùng để mua nhà ở tại các dự án Celadon City (Tân Phú), theo đó người mua căn hộ Celadon City, bạn sẽ nhận được một máy điện bao gồm kết hợp TV; tủ lạnh; may giặt; điều hòa; hệ thống âm thanh; sofa … với tổng giá trị lên đến 110 triệu USD. Được biết căn hộ Celadon City có giá từ 23 triệu / m2.

>>> DN hốt lời to khi đất vàng thành cao ốc

Hoặc gần đây, trong đợt mở bán La Pointe Charmington (quận 10, TP HCM) Sacomreal cũng chính thức công bố chương trình bốc thăm may mắn 1 căn hộ cao cấp ở trung tâm của dự án. Được biết, các căn hộ La Pointe Charmington có giá từ 30 triệu / m2, mỗi căn hộ tại dự án với tổng giá trị khác nhau, 1,03-3 tỷ USD. Dự án này là sự khởi đầu của sự phát triển căn hộ sang trọng dòng Charmington của Sacomreal.

Không chỉ phân khúc căn hộ, phía các doanh nghiệp kinh doanh đều xuống mặt đất khi chạy rất nhiều chương trình khuyến mãi cuối năm. Ví dụ, trong các vụ mua trước dự án Riverside Park (quận 9, TP HCM), các nhà đầu tư áp dụng ưu đãi khách hàng Công ty Cổ phần MIK bao gồm 1 SJC và lượng voucher Resort Sol House, đi kèm với cơ hội sở hữu 1 trong 4 sản phẩm MacBook, iPhone 6S Plus, iPad Pro, iPhone 6S.

Chủ đầu tư LDG cũng được áp dụng, cung cấp cho khách SH Mode 1 chiếc xe trị giá gần 60 triệu USD, tăng tới giảm giá 21% và tặng 2-25 vàng tùy thuộc vào số lượng và giá trị của các sản phẩm bạn mua dự án đất tại Sakura Valley (Đồng Nai). Sàn Hưng Hưng Thịnh cũng đã cho khách hàng Iphone và 2-3 chỉ vàng khi mua đất ở các khu vực đô thị thành phố biển.

Rất nhiều hình thức khuyến mãi mua nhà theo kiểu “bia kèm lạc” nhà đầu tư khác đang được đưa ra để thu hút khách hàng như quà tặng tiền mặt, dịch vụ gói quà miễn phí cho năm hoặc tặng giá trị gói nội thất từ hàng chục triệu đến hàng trăm triệu đồng … Một hình thức “bắt tay” giữa các ngân hàng và các nhà đầu tư gần đây đang nổi lên mạnh mẽ sự chú ý cho người mua nhà mà sự ra mắt của các gói trợ cấp lãi suất cho vay mua nhà cho khách hàng.

Chưa hết, các phân đoạn hiện nay bán hàng mua bất động sản nghỉ dưỡng nhộn nhịp với nhiều chương trình khuyến mãi “khủng” với cam kết lợi nhuận cao hơn lãi suất khoảng thời gian tương đối dài. Chúng bao gồm các dự án như: Furama Villas, Residences Naman (Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng), Oceanami Resort & Luxury Homes (Vũng Tàu), và The Diamond Bay Resort 2 Residence Costa Nha Trang (Khánh Hòa), đồng loạt hàng hóa gắn liền lợi nhuận 5 -8% / năm hoặc cam kết thuê tiếp theo. Lợi nhuận khách hàng được chia sau khi trừ đi các chi phí quản lý, điều hành như là 60-70%.

Chuyên gia về giới, hiện nay đưa ra nhiều ưu đãi sẽ giúp kích thích nhu cầu, đặc biệt là cho những người muốn mua một ngôi nhà năm ngoái. Tuy nhiên, một điều kiện quan trọng cho người mua để chọn sản phẩm vẫn là chất lượng của các dự án, tiến độ xây dựng và thời gian bàn giao. Điều này cho thấy uy tín và các nhà đầu tư tiềm năng, và khả năng kỹ thuật của việc xây dựng nhà thầu.

Xem thêm: phong thủy

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post