Băng tải hiện đại và băng tải cũ

Băng tải hiện đại và băng tải cũ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Băng tải điện và miễn phí được giới thiệu vào năm 1960 và đã trở thành phổ biến với các nhà sản xuất lớn, các vật nặng, như động cơ và hộp số. Nhiều nhà máy áp dụng công nghệ này trong một sự sắp xếp trên cao, trong đó cho phép các nhà khai thác để truy cập vào tất cả các mặt của hội đồng.

Băng tải hiện đại và băng tải cũ
Mặc dù có những cải thiện như dây chuyền sử dụng các loại băng tải công nghiệp , chuỗi nhựa và nylon xe đẩy bánh xe linh hoạt, các khái niệm cơ bản đằng sau băng tải đã không thay đổi trong 50 năm qua. Trong hầu hết các trường hợp, một phần lớn của băng tải được sử dụng trong các nhà máy hiện nay cũng tương tự như trong khái niệm với những gì đã được sử dụng trong 40 đến 50 năm qua. Sự khác biệt duy nhất là những gì chúng được sản xuất từ. Nhôm và nhựa đang được sử dụng thường xuyên hơn so với thép.
Nhu cầu về băng tải cũng lớn hơn nhiều so với họ trong quá khứ. Một băng tải hiện nay dự kiến ​​sẽ chạy ở tốc độ cao 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần, nhưng chi phí ít hơn nhiều so với 40 năm trước đây. Dây chuyền lắp ráp hiện đại thường chứa nhiều băng tải. Và, thu nhỏ liên tục của thiết bị điện tử, thiết bị y tế và các sản phẩm khác đã buộc băng tải trở nên nhỏ hơn và chính xác hơn.
Các tính năng mới, chẳng hạn như khả năng tương thích sạch phòng, phóng điện, nhiệt độ cao, kiểm soát độ ẩm và độ chính xác định vị cao hơn, phải được thiết kế vào băng tải do yêu cầu sản phẩm và lắp ráp cao hơn, nhỏ hơn và nhiều đơn vị mô-đun của băng tải đã tạo ra những lựa chọn mới trong sự linh hoạt. Chức năng tải đã mở rộng sang chuyển hướng và tích lũy sản phẩm. trí thông minh tích hợp và kiểm soát trong quá trình lắp ráp đã cho phép một mức độ cao hơn của tự động hóa hơn kinh nghiệm trước đây.
Sàn nhà máy hiện nay thường có nhiều băng tải được ngắn và tính năng điều khiển phức tạp hơn so với người tiền nhiệm của họ. Các dây chuyền sản có xu hướng có một trình dọn dẹp, chưa bố trí gọn nhẹ như các nhu cầu về tổng mức tăng hiệu quả.

Xem thêm: công nghiệp

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post