Những thiết kế nội thất tuyệt đẹp 2016

Những thiết kế nội thất tuyệt đẹp 2016

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Chất liệu tre luôn tạo cảm giác đơn giản, truyền thống. Tuy nhiên, việc thiết kế đồ nội thất từ ​​tre dưới đây sẽ cung cấp cho bạn một không gian sống gần hơn nhưng không kém sang trọng bởi các bức tượng với 3 món đồ nội thất thông minh cho đồ nội thất phòng khách mô hình trong tương lai thông minh cực nhỏ cho nội thất nhà bếp siêu thông minh.

>> phong thủy
Với tính chất nhựa bền, dễ thi công, dễ dàng để kết hợp, tre đang dần trở thành một vật liệu phổ biến trong thiết kế nội thất, từ phòng khách thiết kế nội thất, phòng ngủ, thậm chí cả nhà vệ sinh. Ngoài bản gốc màu nâu vàng của tre, vật liệu tre trở nên hấp dẫn hơn và hiện đại, các kiến ​​trúc sư đã tìm cách xử lý bề mặt và phun tre màu. Với ý tưởng này, nhiều khả năng, tre sẽ là một vật liệu thay thế cho gỗ truyền thống, mang đến một cái nhìn mới, một cái nhìn mới cho công việc, và cũng là một hành động của ý thức bảo vệ môi trường thiết thực.

Trong một bộ sưu tập đồ nội thất, dưới đây, bạn chắc chắn sẽ tìm thấy rất nhiều ý tưởng rất thú vị cho thiết kế nội thất vật liệu tre, thậm chí, có nhiều mặt hàng được siêu tiện ích thật sự khó có thể tin được!

noi that tre
Để nói ghế tre này là một bộ đệm sạc (công nghệ sạc không dây), bạn có tin? Đừng quá ngạc nhiên nhé! Bởi vì nó hoàn toàn là sự thật. Ghế tre này được thiết kế bởi nhóm đồ nội thất IKEA – Thụy Điển, vừa làm tròn chức năng của một chiếc ghế bình thường, nhưng bạn có thể nạp tiền điện thoại của bạn (được trang bị công nghệ sạc không dây) của bạn.
Mọi người đều muốn có nhiều không gian lưu trữ, nhưng mọi người đều sợ sự lộn xộn, không gọn gàng. Bạn nghĩ gì về đồ nội thất, có khả năng lưu trữ này vượt quá mong đợi? Gồm dải tre có thể đẩy ra ngoài hoặc đi qua để đạt được hình dạng mong muốn, nội thất đa năng này có thể lưu trữ nhiều mặt hàng, miễn là trong giới hạn 45cm x 45cm x 45cm.
Ghế xếp này được làm từ một tấm ván tre ép khá đơn giản và tiết kiệm rất nhiều không gian.
Lấy cảm hứng từ các xung kích thích Mushiki (Nhật Bản) được xếp chồng lên nhau, cột bằng gỗ cố định với một đường chuyền từ trên xuống, không gian lưu trữ với một người rất thông minh và đa dạng.
Các tủ được bao phủ với hơn 80.000 gậy tre, giỏ đựng hàng, được xây dựng (đục và mở ngăn kéo) của 12 thợ mộc trong hơn 6 tuần. Nhìn bề ngoài, nội thất món ăn ấn tượng này trông giống như một con nhím khổng lồ, nhưng bên trong, khu vực lưu trữ của nó là vô cùng ấn tượng ..
Bàn ăn và ghế làm từ ván ép phun tre màu trầm sang trọng, kết hợp với không gian mở nhìn ra ban công như bạn đang sống một khu làng yên bình.
Bạn có bao giờ nghĩ rằng đồ nội thất phòng ngủ với chất liệu tre có thể tạo kiểu và sang trọng hiện đại như thế này …
Nếu một chút tiện dụng, bạn có thể hoàn toàn tự làm móc quần áo giá độc đáo như thế này, thậm chí, ngay cả các ý tưởng dưới đây, bạn cũng có thể làm cho mình bằng cách mày mò cơ mà!
Chụp đèn được lắp ráp từ nhiều thanh tre, không gian tràn ngập khắp căn phòng của bạn. Tấm tre thân thiện với môi trường và có gần gũi, không gian ấm cũng.

Xem thêm Cần chú ý gì khi xây nhà năm 2016

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post