Kỳ thú động Quả Vàng

Kỳ thú động Quả Vàng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Chưa một khách du lịch đến điều kiện hành động vàng Effect – một hang động kỳ thú của thiên nhiên con người hiến tặng. Với vẻ đẹp hoang sơ của nó, tuyệt vời, hình khối nhũ lấp lánh được dát vàng là từ hang động đến nền hang – Trái cây vàng là điểm đến cho những du khách thích khám phá.

 >>> du lịch vũng tàu

Theo địa giới hành chính, nằm tại xã Vàng trái cây Việt Nam Hải (Cát Hải – Hải Phòng). Từ 7 giờ sáng đầu mùa hè, theo hẹn, nhà báo đoàn của chúng tôi xuống xuồng tại bến tàu Cát Bà khởi hành tới trái cây vàng. Khoảng 60 phút trên biển, ca nô neo đậu trong một vịnh đẹp lòng – nơi có một cái lồng lớn của một cuộc sống gia đình ngư dân đánh bắt cá. Gia đình của họ có “nhiệm vụ” để bảo vệ và bảo vệ, không để người lạ vào khu vực trái cây vàng. Họ thực sự giúp đỡ, đưa chúng ta đến sự đồng ý của chính quyền địa phương.

 dong

Lúc đầu, chúng tôi ngạc nhiên khi thấy hai ngư dân mang theo một chiếc bè được hướng dẫn bởi phao xốp, một chiếc thuyền nhỏ, gọi là kiểu người bản địa tre. Họ nói: “Đi lên rừng nhưng vẫn phải mang Tin Mừng!”. Họ cho biết, các anh chị em là những nhà báo đầu tiên đến đó các trái cây vàng. “Và họ khuyên chúng tôi nên quay trở lại, loại bỏ tất cả đồ trang sức nặng trên lồng, chỉ bằng một chân.

Chúng tôi đi ngang qua vịnh khoảng 200 mét trước khi truy cập đầu tiên vào rừng bờ. Hai người đàn ông trẻ tuổi đã giúp chúng tôi dẫn đường. Một con đường phía trước với con dao đạn đạo, đi bộ và cắt bụi cây, thứ hai “chốt” cuối cùng, sự cố phòng.

Trong khoảng 500 mét, chúng tôi đến được trái tim của vịnh. Đây là con đường khó khăn nhất mà chúng tôi đã được cảnh báo. Mở lòng vịnh bình tĩnh xanh nghỉ ngắn một màu, chỉ có âm thanh của các loài chim trên rừng, trong khi các phương tiện để vượt qua Vịnh chỉ có một loại tấm bè tre và tre … như chúng ta quan tâm. Chúng tôi bắt đầu xuống bạn bè trong tâm trạng bước vào thử thách mới.

Chiếc bè khoảng 40 phút chèo thuyền trong vịnh, đội ngũ của chúng tôi đã truy cập vào bìa rừng nguyên sinh – rừng đã dẫn đến việc trái cây vàng. Một lần nữa, hai ngư dân quanh co tinh thần chúng ta “không ngoài vì sợ nguy hiểm”. Như rừng nguyên sinh không nên có lối đi, đã tiếp tục mở đường với phát quang bụi rậm đạn đạo dao swing và rừng … đường.

Là một ngư dân đá cheo leo tiếp tục về phía trước của con đường rộng mở, các ngư dân đi sau khi “khóa đuôi”. Chúng tôi chỉ lùm cây, đi qua những tán lá của hàng trăm các loại thảo mộc quý hiếm. Đối với tất cả các “hoạt động” trong rừng, sau gần 3 giờ, chúng tôi cũng đến được Trái cây vàng.

Đi đến Golden Fruit cửa hang động, đã xông vào một cuộc biểu tình nồng mùi nặc danh. Mỗi đèn pin được thăng chức hướng dẫn xuống hang. Những khối nhũ đá lấp lánh hang, hang nền ẩn của hình dạng tự nhiên làm cho bất cứ ai bối rối.

Bên trong trái cây vàng, tất cả trong tình trạng nguyên sơ, không có tác động, xâm lấn của con người. Các hang động có chiều cao khoảng 25 – 30m, 40m gần rộng, sâu gần 100 mét. Các chính quyền địa phương đánh giá nó như là một trong những đẹp nhất tại khu vực Vịnh Hạ Long Cave và đảo Cát Bà bằng sự đa dạng của kiến ​​trúc trong thảm họa chính và tạo ra.

Hang động được chia thành hai “cabin”, mỗi buồng có một loại đá khác nhau, vẫn còn nguyên vẹn, không có bất kỳ biểu hiện của sự tương tác của con người là gì. Exterior ngăn với nhũ đá lấp lánh ánh vàng khi ánh sáng chiếu qua, sàn của căn hộ màu trắng nhưng được “trang điểm” của các “hạt giống” màu vàng, lấp lánh như những hạt kim sa, tường và trần hang rất nhiều nhũ đá hình thù kỳ dị phong phú. Thứ hai khoang như một gallery trưng bày các tác phẩm điêu khắc màu vàng với hình dạng tự nhiên vô số nhưng rất thú vị, tinh tế và khéo léo làm cho chúng tôi ngạc nhiên.

 >>> Khám phá thiên đường Cao Sơn

Chúng tôi đã học được rằng, do một số người mới được phát hiện và không có điều kiện nên được nghiên cứu đầy đủ trong hang động này có những gì, làm thế nào dài lâu hơn nữa, đoàn khảo sát vẫn chưa được đánh giá toàn diện. Nhưng có một điều được khẳng định: đây là hang động đẹp và độc đáo nhất tại Cát Bà đến thời điểm này mà không cần bất kỳ sự xâm nhập của con người.

Được biết, Hoa Quả Vàng là một số người làm trong Cát Bà săn lâu năm (nay đã nghỉ hưu) phát hiện. Lực lượng kiểm lâm của Vườn quốc gia Cát Bà cũng phát hiện ra hang động độc đáo này từ nhiều năm trước. Tuy nhiên, tính đến thời gian gần đây thông báo chính quyền huyện Cát Hải, vì những lý do liên quan đến việc bảo tồn dự trữ sinh quyển. Và để có được các hang động là không dễ dàng, phải có quả thiết bị chiếu sáng, thuyền, sức khỏe và niềm đam mê đủ để có được vàng.

 qua vang

Nhiều người lao động trong ngành du lịch của thành phố Hải Phòng cho biết: Hoa Quả Vàng nằm trong vùng lõi của khu bảo tồn sinh quyển thế giới và Vườn Quốc gia Cát Bà. Hiệu suất động vàng là một trong những điều tuyệt vời khi đi du lịch tại Cát Bà. Tuy nhiên, nó phải được đưa vào khai thác du lịch hay không? Nếu đưa vào hoạt động trong ngành du lịch, được đưa ra như thế nào? Khi nào? Chính quyền thành phố đang được xem xét cẩn thận Hải Phòng.

Vàng đã được một nhóm khảo sát đánh giá năng động đá khu vực Vịnh Hạ Long đẹp nhất nói chung và đặc biệt là quần đảo Cát Bà. Chính quyền địa phương tạm thời đặt tên là cây vàng, bởi vì ngay cả trên trần tại cửa ra vào, ở hang động với một tảng đá lớn trông như thạch nhũ chùm quả vàng.

 Xem thêm: môi trường

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post