Thêm ba tuyến du lịch đường sông ở Đà Nẵng

Thêm ba tuyến du lịch đường sông ở Đà Nẵng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ngày 24/9, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Đà Nẵng cho biết sẽ mở thêm ba tour du lịch sông để thu hút khách du lịch.

Theo đó, con sông ở Nam – Co Co sông sẽ cung cấp cho du khách văn hóa K20 làng, Chùa Quán Thế Âm, làng điêu khắc đá Ngũ Hành Sơn, …

>>> dai ly ve may bay

Cu De sông Tuyến – Trường sẽ đến thăm cụm văn hóa như Wells Cổ Nam O, mộ beat tiền, đền thờ bà Bo Bo, Nam O làng nước mắm, …

da nang

Dòng tin Sông Hàn – Túy Loan sẽ được trình chiếu Cam tour Guinea Village, thôn và cộng đồng, làng Túy Loan, …

Đà Nẵng còn là tập trung vào phát triển các cảng Sông Hàn, Thuận Phước, Sông Thu, đầu tư nhiều hơn bãi, xây dựng các tiêu chuẩn cụ thể của các tàu thuyền tham gia vào các sông, đào tạo và nâng cao kiến ​​thức nghiệp vụ cho lái tàu, nhân viên phục vụ, để đáp ứng nhu cầu đi lại.

Với lợi thế sông chảy quanh thành phố, các cửa sông của sông Hàn và các hòn đảo xinh đẹp nằm trong vịnh Đà Nẵng, du lịch sông góp phần làm phong phú thêm sự lựa chọn cho du khách. Sông Hàn cũng là biểu tượng mới như bức tượng cá chép rồng, các tòa nhà hành chính, cầu và tình yêu … để làm điểm đến cho khách du lịch.

>>> du lịch phú quốc

Hiện nay trên sông Hàn có 15 tàu được cấp phép hoạt động với hai tuyến đường chính. Dòng đầu tiên dọc theo sông Hàn với các nhà cung cấp tour du lịch bình minh, hoàng hôn, thưởng thức sông Hàn vào ban đêm, chèo thuyền kayak. Hệ thống thứ hai của khách du lịch nước ngoài từ sông Hàn Golden Beach Sands – Bán đảo Sơn Trà, câu cá – snorkeling, khám phá Hòn Pan – Đảo Pearl.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post