Du lịch Đông Nam Á thỏa thích với vé máy bay VietnamAirline

Du lịch Đông Nam Á thỏa thích với vé máy bay VietnamAirline

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Việt Nam Airlines đang mở bán vé máy bay khuyến mại gây sốc cho tour diễn Đông Nam Á. Hãy liên hệ với văn phòng bán vé của Việt Nam sở hữu một phần của vé máy bay giá rẻ đến các điểm tham quan bạn yêu thích và thưởng thức mua sắm tại sa vòng.

Thái Lan

Vương quốc Thái Lan được xây dựng vào thế kỷ thứ 13, và đất nước được gọi là “đất nước của những nụ cười thân thiện”, được coi là thiên đường du lịch và mua sắm tại khu vực Đông Nam Á. Đến Thái Lan, du khách có thể xả stress sau một ngày mệt mỏi của công việc và căng thẳng, có thể thưởng thức và trải nghiệm những hình thức đa dạng nhiều hình giải trí như quý khách đến thăm ngôi đền, bơi lội, biểu diễn nghệ thuật của người chuyển giới …

thai

>>> tour du lich thai lan

Một trong những điểm thu hút khách du lịch của Thái Lan là chuỗi các tòa nhà cổ xưa, như đền vàng, tháp vàng, chùa vàng … và cũng vì lý do đó Thái Lan được gọi là đất của Chùa Vàng ở Thái Vang.Nhac Đền Lan đã đúng khi nhắc nhở người dân kiến ​​trúc nằm trong Cung điện Hoàng gia – Grand Palace với sự hợp nhất, kết hợp kiến ​​trúc truyền thống với kiến ​​trúc phương Tây hiện đại phong cách Thái. Hãy đến với Grand Palace, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những tinh hoa văn hóa của kiến ​​trúc Thái và đắm mình trong thế giới tâm linh một sự thanh thản huyền diệu.

Bên cạnh đó, Thái Lan còn nổi tiếng với những bãi biển đẹp trên đảo Phuket, Phi Phi, Koh Samui, Hua Hin và Krabi. Bất kỳ mùa nào trong năm, đất nước chùa vàng này đã thu hút một lượng lớn khách hành hương đến tham quan và nghỉ mát.

Malaysia

ma

Không náo nhiệt cuộc sống đầy màu sắc như ở Thái Lan, không được thu hút bởi vẻ đẹp và sự quyến rũ của Singapore hiện đại, nhưng Malaysia vẫn đầy quyến rũ bởi một vẻ đẹp huyền bí, cổ kính và hiện đại không kém.

Đến thăm Vương quốc Malaysia, du khách sẽ ngạc nhiên trước những cảnh quan đẹp, với lễ hội mua sắm tuyệt vời Mega bán hàng, đến thăm Kuala Lumpur thủ đô hiện đại nơi mà thế giới Petronas cao nhất.

Singapore

Nằm ở phía bắc của bán đảo Malaysia, Singapore là một trong những điểm truy cập nhiều nhất ở Đông Nam Á.

sin

Du lịch Singapore, du khách sẽ rất vui mừng đến thăm và chụp ảnh với bức tượng Sư tử cá – biểu tượng của đất nước này, City Hall, Tòa nhà Quốc hội, Sir Stamfordraffles đối tượng, Esplanade với trái cây sầu riêng độc đáo hình thức kiến ​​trúc, đó là niềm vui, chụp giải trí phức tạp hàng đầu nổi tiếng Marina Bay Sand, tham quan Vườn Bách Thảo, công viên được đặt tên là Best Asia do TripAdvisor bình chọn trang web và đã vinh dự giành được giải thưởng cho trang web di sản thế giới UNESCO.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post