Trốn nóng cho mỹ phẩm

Trốn nóng cho mỹ phẩm

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Miền Bắc đã trải qua phiên ngày nóng cao điểm và hứa hẹn nhiều hơn nữa trong mùa hè này. Than nóng để con người cũng đấu tranh, vì vậy mỹ phẩm đã không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ cao hay không? Chúng ta nên bảo quản mỹ phẩm và cách phân loại ra làm thế nào để giữ chất lượng ổn định cho mỹ phẩm được sử dụng? Cosme của Mầu quote một số lời khuyên dưới đây:

Nói Không! ” Với phòng tắm, ô tô và xe gắn máy thân

1-(1370)

Bởi vì quá trình thuận tiện cho rất nhiều phụ nữ sử dụng phòng tắm thường chọn nơi đến mỹ phẩm. Tuy nhiên, phòng tắm là nơi có nhiều vi khuẩn, nhiệt độ và độ ẩm hơi đỏ ở đây là cao có thể làm thay đổi chất lượng của sản phẩm.

Có lần trong ngày, nhiệt độ bên ngoài lên đến 40 độ C, nếu bạn cho mỹ phẩm trong cốp xe máy hoặc trong xe hơi, sức nóng có thể làm thay đổi cấu trúc của mỹ phẩm. Điều này là phổ biến trong son môi, son môi như chịu nóng rất kém. Foundations và phấn màu cũng làm hỏng nhanh hơn.

Lên đến phòng ngủ và tủ

3-(580)

Phòng ngủ là nơi thích hợp nhất, có ánh sáng và nhiệt độ tốt nhất để bảo quản mỹ phẩm và trang điểm các công cụ. Vào ban đêm, để đảm bảo bạn có thể ngủ trong những ngày hè nóng nực, chúng ta thường mở điều hòa hoặc quạt, do mỹ phẩm để phòng ngủ cũng rất thích bầu không khí dễ chịu ké.

Cẩn thận hơn nữa, bạn có thể đặt mỹ phẩm trong giỏ hay túi giấy và đặt trong ngăn kéo gỗ. Tủ gỗ giữ nhiệt độ mát và ổn định.

Các mỹ phẩm nên được lưu trữ trong tủ lạnh?

4-(481)

Các công ty mỹ phẩm uy tín luôn luôn quan tâm đến làm thế nào để đảm bảo chất lượng sản phẩm của họ. Vì vậy, nếu bao bì của mỹ phẩm bạn sử dụng rõ ràng ghi lại lời khuyên về sự cần thiết phải bảo tồn các ngăn mát tủ lạnh, bạn nên làm theo các hướng dẫn.

Việc bảo quản mỹ phẩm ở nhiệt độ lạnh cần thiết đặc biệt với mỹ phẩm thủ công cho một khoảng thời gian rất ngắn sử dụng của họ.

Ngoài ra, bạn cũng cần phải được lưu trữ trong tủ lạnh hoặc mắt loại kem và các sản phẩm xịt. Bởi vì không chỉ làm tăng thời hạn sử dụng nhưng nó cũng giúp chúng ta giảm kem vòng tròn mắt tối khi đóng băng lên. Với các sản phẩm khoáng xịt dưỡng ẩm và kem chống nắng, nhiệt độ lạnh sẽ giúp làm dịu làn da một cách nhanh chóng.

Với các loại serum và kem, chúng ta nên trích ra một cái lọ nhỏ chỉ đủ cho 1 tuần đến 10 ngày và sau đó lưu trữ cả hai bình lớn trong tủ lạnh và lọ nhỏ. Điều này giúp tránh mở nắp quá nhiều, để tránh vi khuẩn và không khí dễ dàng xâm nhập vào jar kem.

Những mỹ phẩm không muốn giữ cho tủ lạnh?

5-(425)

Lipstick nhưng rất dễ bị tổn thương với nhiệt độ cao tan chảy, nhưng cũng rất dễ bị tổn thương với nhiệt độ thấp làm môi mồ hôi, dầu và lớp sáp được tách ra, chất lượng được giảm đáng kể con trai. Lipstick chỉ để ở nơi ít gió, rõ ràng và không có mặt trời. Yêu cầu này là phù hợp với các nền tảng bảo tồn và kem che khuyết điểm dạng lỏng.

Hương chúng ta nên để ở nơi kín, tránh ánh sáng và nhiệt độ cao bởi những yếu tố này làm nước hoa xuống rất nhanh. Bên cạnh đó, khi mở chai, cô nên lưu các hộp giấy vì nó giúp giữ gìn mùi hương trong lọ.

Tăng cường các công cụ trang điểm tần vệ sinh

Tất cả các loại bàn chải, cọ trang điểm cần phải được làm sạch mỗi tuần để tránh mồ hôi và vi khuẩn có cơ hội để sản xuất, dính vào lòng bàn tay lông và mụn trên khuôn mặt cho chúng tôi sau mỗi lần trang điểm.

Vào mùa hè, các biện pháp y tế rượu sẽ khử trùng tuyệt vời. Chúng tôi sử dụng cồn y tế trên một quả bóng bông để làm sạch các chai thuốc tẩy, thân chai lọ mỹ phẩm. Điều này chỉ giúp làm sạch các chai mỹ phẩm dư thừa bám ra khỏi cơ thể, giúp tiêu diệt vi khuẩn hiệu quả.

Với son môi, chúng tôi chỉ sử dụng một loại mô tốt (mềm và dai, không có bụi giấy) để nhẹ nhàng làm sạch nắp cốp và môi.

Với phấn mắt, bột sơn tĩnh điện, bột phấn má hồng …, chúng tôi sử dụng một pad tẩy trang một lần để làm sạch các cặn bột lớp, sau đó sử dụng cồn y tế thấm bông tẩy trang, lau một lần nữa quanh miệng nắp, gương, thoáng mát và tránh trực tiếp ánh sáng mặt trời trong khoảng 5 phút và sau đó đóng nắp.

Với tất cả sự chú ý vào việc bảo tồn và sử dụng mỹ phẩm như trên, chúng ta sẽ giữ được chất lượng và tuổi thọ của mỹ phẩm tốt nhất.

Xem thêm: du lịch

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post