Tại sao phân khúc đất nền lại nóng lên

Tại sao phân khúc đất nền lại nóng lên

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Gần đây, thị trường đất đai, nhà phố liên tục một làn sóng ngầm của các giao dịch, mặc dù không công bố rộng rãi, ít quảng cáo, tiếp thị như chung cư.
Một số chuyên gia, hấp thụ sức mạnh của phân khúc này thậm chí còn lớn hơn so với các căn hộ, đặc biệt là có một dòng vốn tương đối lớn chảy vào đây.

Đất giao dịch tăng
Theo nghiên cứu thực địa dự án phóng xuống đất, ngôi nhà trong khu phố Hồ Chí Minh gần đây, dự án hiệu quả nhất giao dịch tương đối tốt, đặc biệt là trong các dự án ở hai khu vực phía nam và phía đông của TP.HCM, trong đó có các lợi thế của việc kết nối cơ sở hạ tầng giao thông vận tải, giá cả và tính thanh khoản tăng trưởng.

Thông thường, ở phía Nam Sài Gòn, Công ty Cổ phần Sài Gòn Thương Tín (Sacomreal) vừa tung ra mặt đất tại dự án 117 Jamona City (quận 7) cho giữa 2-6000000000 / nền. Trong ngày khai trương bán, 106/117 mặt đất trong dự án đã được thực hiện thành công giao dịch. Chỉ trong vòng 3 ngày sau đó, các nền còn lại cũng được tiêu thụ.

Sacomreal tiếp tục quay về phía Đông TP HCM sau thành công của các dự án ở Nam Sài Gòn Jamona City. Các nhà đầu tư đã đưa ra dự án Home Resort ở trung tâm Jamona Thủ Đức với 2 bên đều giáp sông Vĩnh Bình.

Dự án này của khu nghỉ mát phân khúc bất động sản Sacomreal đầu tiên được giới thiệu ra thị trường. Công trình bao gồm 238 căn biệt thự tứ lập, song lập, tách ra, nhà liên kế vườn được thiết kế dựa trên phong cách khu nghỉ mát, quy mô lên đến 9 ha với tổng vốn đầu tư hơn 400 tỷ đồng. Sacomreal cho biết, mặc dù chỉ thông báo cho thị trường, bán không được chính thức mở cửa nhưng số lượng khách hàng quan tâm và tìm hiểu một dự án khá lớn.

Tương tự, Công ty Phát triển nhà Thủ Đức (TDH) tháng gần đây đưa ra lô 57 đất huyện Magnolia (Magnolia trung tâm thành phố) nằm trong dự án Town Xuân Phước Long, Quận 9, TP.HCM. Mặc dù không công bố rộng rãi trên thị trường nhưng chỉ sau chưa đầy một tháng, gần như tất cả các sản phẩm của dự án này là để gửi tiền của khách hàng.

Ngoài các dự án trên, chỉ để một loạt các dự án nhà ở, thửa đất cũng đang thu hút khách hàng. Ví dụ, dự án Công viên Rồng dự án biệt thự của các thành phần đô thị Dragon City của Công ty Cổ phần Địa ốc Phú Long. Theo các nguồn tin từ các chủ dự án, chỉ từ đầu năm đến nay, tất cả 58 căn biệt thự với giá trung bình khoảng 7 tỷ đồng / đơn vị được đặt mua khách hàng.

Cũng trong nhà và đất, từ đầu năm đến nay, Công ty đã thu được Khang Điền nhờ khá thành công với mạch thị trường đầu tư đúng đắn. Công ty đã tập trung vào nhà của sản phẩm, với các dự án Village Mega Mega, Mega Mega Residence và Ruby khi hàng trăm ngôi nhà đã được bán thành công vào thị trường.

20150709072506-e504
Các mặt đất tại dự án Home Resort Sacomreal được khách hàng quan tâm
Bên cạnh các dự án mới, nhiều dự án trong đất một thời gian dài trước đây gần như bị tắc thanh khoản, giao dịch này cũng tương đối mạnh mẽ trên thị trường và có khả năng tăng giá bán.

căn hộ dreamhome

Các đơn vị môi giới, cho biết dự án nên hạ cánh ở quận 2 như Century, Huy Hoàng, Quận Phú Nhuận, Thạnh Mỹ Lợi … được nhiều khách hàng tìm kiếm thanh khoản tăng giá bán đã tăng 5-10% so với giai đoạn cuối năm 2014 .

Sở hữu một số dự án đất như dự án Tân Hải Minh tại Thủ Đức Hot giá bán tăng, từ 16-18 triệu đồng / m2 vào cuối năm ngoái, bây giờ đã tăng lên đến 19-22.000.000 / m2 cho Phạm Văn Đồng đưa vào sử dụng. Dự án chung cư Green House nằm trên dự án xây dựng trường trở lại.

Hiện nay, trên thị trường, một dòng sản phẩm trong phân khúc cũng bán các dự án rất tốt trệt là xẻ nền, phân khu. Doanh nghiệp mới nổi ở phân khúc này ở miền Nam TP Hồ Chí Minh phải bao gồm Đại Việt. Cũng tại khu vực phía đông của quận 9, quận 2 có các công ty như Thiên niên kỷ, Kang Nam.

Những doanh nghiệp có một chiến lược để tìm khu đất có diện tích từ 1.000-2.000m2 ở các khu vực dân cư và cơ sở hạ tầng tự chế máy bay phản lực-xẻ thành nhiều bán cho người mua với giá khác nhau, 700,000,000-1000000000 / nền. Nhờ phương pháp này, theo tìm hiểu của phóng viên, hàng chục dự án có tính thanh khoản tương đối tốt kể từ đầu năm nay.

Giải mã hiện tượng giao đất tốt
Đánh giá về xu hướng của thị trường đất đai, phó chủ tịch Hiệp hội bất động sản Đỗ Thị Loan cho biết, không chỉ phân khúc đất, trong đó có tài sản tốt lên ở hầu hết các phân khúc và khu khu vực.

Bên cạnh các dự án nhà ở của các phân khúc cao cấp tại TP HCM nằm trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 2, quận 7, dự án nhà ở khối lượng của phân khúc trung bình ở Thủ Đức và Gò Vấp Quận 8, Quận 9, Quận 12, Bình Chánh, Bình Tân, Nhà Bè và các dự án ở các tỉnh lân cận như Long An HCM, Đồng Nai, Bình Dương cũng tốt hơn.

Theo bà Loan, sau một thời gian khá dài thị trường “đóng băng”, khách hàng có thể không mua quỹ bất động sản, nhưng bây giờ thị trường đã khởi sắc, nhiều người đã quyết định để tiền mặt. Có một yếu tố quan trọng khác là sự phá từ dự án cơ sở hạ tầng giao thông kết nối làm cho khu vực gần nhau hơn. Thời gian này của thị trường bất động sản thanh khoản chủ yếu là tốt hơn, nhưng về “cơn sốt” giá đã không xảy ra như vậy về cơ bản, thị trường vẫn đang phát triển các xu hướng phát triển bền vững.

Phó Tổng giám đốc Võ Thị Dịu Hiền Sacomreal cho biết, mỗi phân khúc thị trường là nhu cầu nhất định. Ví dụ, phân khúc căn hộ, nhu cầu nhà ở tập trung trong các khách hàng văn phòng. Đối với mặt đất, đối tượng thường xuyên cá nhân trong công việc tự do, đặc biệt là cho những người có nhà tâm thần không chỉ là một nơi để ở mà còn là một tài sản dự trữ, họ chọn mặt đất, nhà phố.

Bà Hiền giải thích: “Không phải lúc nào lãi suất tốt vay ngân hàng như hiện nay, cùng với nhiều doanh nghiệp cung cấp chính sách bán hàng linh hoạt, giá bất động sản là hợp lý để ra những nhu cầu về nhà ở, kích thích rất nhiều khách hàng đầu tư vào bất động sản . ”

Tại thời điểm đó, việc phân tích một bước đột phá trong những năm gần đây của phân khúc đất, Tổng Giám đốc tấc đất quy tắc vàng Hoàng Anh Tuấn đánh giá, đây là quy luật của thị trường.

Tuấn nói thêm rằng thái độ truyền thống từ xưa đến nay, mặt đất vẫn là người mua nhà và các nhà đầu tư ưa chuộng sự linh hoạt để xây dựng. Hơn nữa, nhiều người Việt Nam vẫn còn tâm lý thích trong nhà riêng của bạn, đây là cơ hội của thị trường đất đai. Gửi bởi thị trường này so với trước là thay vì mua đất tại bất cứ giá nào, bây giờ các nhà đầu tư đã rất khôn ngoan, chỉ cần mua các sản phẩm của dự án pháp lý rõ ràng và có tiềm năng lớn.

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Share this post