Những mẫu đồng hồ mê hoặc phái mạnh

Những mẫu đồng hồ mê hoặc phái mạnh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


304 Tấm thép không gỉ đầu tư thép không gỉ
Inox 304 thép không gỉ cuộn thanh 304 V Phụ kiện Inox 304 Inox 304 Hộp
Trang trí Stainless Steel Pipe Ống công nghiệp 304 tấm trượt Inox
Đồng hồ: Những chiếc đồng hồ đàn ông luôn bị cuốn hút nam giới. Dù lớp hay tuổi tác, các hãng đồng hồ Rolex, Vacheron Constantin, Blancpain đã luôn luôn là một giấc mơ …. và muốn sở hữu nó bởi các quý ông. Cùng quan điểm thông qua những chiếc đồng hồ nam làm cho người đàn ông không thể cưỡng lại này.
1 – Vacheron Constantin

dong-ho-nam_(4)__24265_zoom

Với một lịch sử lâu dài phía sau dây đeo, Vacheron Constantin là một trong những hãng sản xuất đồng hồ lâu đời nhất trên thế giới xứng đáng được lọt vào danh sách này. Đồng hồ “Tour de I’lle” tạo ra để kỷ niệm của nó 250 tuổi được cho là chiếc đồng hồ phức tạp nhất từng được thực hiện bao gồm chi tiết 834, 16 tính năng khác nhau. Và điều hấp dẫn nhất của chiếc đồng hồ này là nó đã bán được hơn 1 triệu USD. Không có gì để tranh luận, Vacheron Constantin là ước mơ của nhiều hãng đồng hồ của gương mẫu và thời trang trong tất cả các sản phẩm của mình.
2 – Blancpain

dong-ho-nam_(5)__03525_zoom

Không giống như các hãng đồng hồ Rolex phổ chiếc được sản xuất mỗi ngày trong năm 2000, Blancpain chỉ sản xuất 10.000 chiếc mỗi năm. Mỗi camera được làm ra được một tuyệt vời và thể hiện sự sang trọng, phong cách và độ tin cậy. Do những hạn chế về số lượng, nhưng mặc một Blancpain trên tay để mang lại cảm giác độc đáo và vô giá, nếu bạn thực sự hiểu được giá trị của họ.
3 – Girard Perregaux-

dong-ho-nam_(3)__86156_zoom

Là một công ty không ngừng đổi mới sau khi được thành lập vào năm 1791, Girard-Perregaux chưa bao giờ và sẽ không bao giờ dừng lại. Đồng hồ của mình đang làm rất ít, chỉ cần cho một vài người thực sự đánh giá cao và đánh giá cao giá trị của sản phẩm họ làm, và họ rất tự hào về điều này. Điển hình thiết kế “Tourbillon với ba cầu vàng” hợp thời trang của nó không chỉ đánh giá cao cho các giải thưởng và nhận được tình yêu đích thực, nhưng cũng thay đổi hình dáng và tạo ra một bước đột phá mới trong lĩnh vực thiết kế đồng hồ. Nếu một người đàn ông thực sự hiểu được giá trị của Girard-Perregaux, sau đó giá “trên trời” của nó sẽ không lắc việc xác định để làm chủ một Girard Perregaux-nhìn họ.
4 – Patek Philippe

dong-ho-nam_(2)__87640_zoom

Có lẽ “The Calibre 89” là chiếc đồng hồ sử dụng công nghệ phức tạp nhất của công ty như thế này đã từng tuyên bố. Ấn tượng hơn là bạn có thể chỉnh sửa và luôn luôn có nhiều tính năng vượt quá mong đợi: năm dương lịch, lịch vạn niên, thậm chí có thể thêm một ngày của năm nhuận trong tháng hai! Chiếc đồng hồ này được ước tính là $ 6.000.000 và 19 carat vàng được làm bằng. Chủ sở hữu của chiếc đồng hồ này cũng là những người nổi tiếng bao gồm Nữ hoàng Victoria (1851), Hoàng tử Albert, công chúa Louise của Đan Mạch, Victor Emmanuel III của Ý và Hussein Kamal.
5 – Breguet

dong-ho-nam_(1)__65749_zoom

Là một trong những hãng hàng không lâu đời nhất trong thế giới của đồng hồ, Breguet không chỉ có tất cả các tính năng của Patek, mà còn nhiều hơn nữa. Bên cạnh sản xuất đồng hồ tự động lên những giây đầu tiên, Breguet đã trở thành người tiên phong trong công nghệ đột phá ngành công nghiệp đồng hồ. Trong đó đáng chú ý và đánh giá cao nhất là Tourbillon. Các đồng hồ đeo tay đầu tiên với tourbillon đã được thực hiện bằng cách sang trọng đồng hồ thương hiệu năm 1810 cho nữ hoàng của Naples.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post