Phương án đỗ xe tại các trung tâm thương mại

Phương án đỗ xe tại các trung tâm thương mại

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Các chuyên gia bất động sản bán lẻ trên khắp thế giới trong cuộc gặp gỡ với chủ sở hữu trung tâm thương mại, các nhà trở nên tân tiến, nhà cai quản, các chuyên gia tiếp thị, các học giả-quan chức đã đánh giá cao vai trò của một bãi giữ xe cho các trung tâm mua sắm, trung tâm vui chơi – giải trí.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: thanh chắn barrier chi tiết và miễn phí.

Bãi đỗ xe tác động trực tiếp đến hành vi mua sắm chọn lựa của khách hàng

Auto Draft

Những người ghé thăm một trung tâm mua sắm muốn chắc chắn rằng họ rất có thể đỗ xe một cách tiện nghi và an toàn. Các cơ sở đậu xe là hình ảnh gây ấn tượng đầu tiên và cuối cùng với khách hàng, vì số đông mọi người sử dụng xe để chuyển dịch khi họ ra bên ngoài mua sắm. Họ có thể bực bội khi không thể tìm kiếm được không gian đỗ xe trong thời gian mua sắm.

Sẽ thật tồi tệ khi khách hàng không quay trở lại ẩm thực ăn uống của bạn bất cứ một lần nào nữa chỉ vì nơi đây không có bãi đỗ xe phù hợp. Những kinh nghiệm đầu tiên ở trung tâm mua hàng đó là cần thiết lập các tiêu chuẩn cho từng khoanh vùng riêng lẻ, và bãi đỗ xe cũng nằm trong số này.

Sự chật chội ở nhà để xe, khách hàng không thể tìm thấy một chỗ đỗ xe tốt đồng nghĩa với việc thời điểm mua sắm chọn lựa của họ sẽ ít đi, ảnh hướng xấu đến tâm trạng của họ. theo rất nhiều nghiên cứu thì tâm trạng không tốt sẽ tác động ảnh hưởng đến người mua hàng khiến họ chi tiêu ít đi.

Phương án đỗ xe thông minh sẽ chuyên sâu công suất của các dịch vụ.

Hệ thống bãi giữ xe thông minh được đánh giá cao tại hội nghị của các nhà cách tân và phát triển trung tâm thương mại. Chúng là Giải pháp nhận dạng không dây tự động sẽ cải thiện hình ảnh và dịch vụ được cung cấp bởi các trung tâm mua sắm. Nhờ vào hệ thống giữ xe thông minh, khách hàng sẽ hài lòng và trung thành hơn khi đến mua sắm tại Quanh Vùng đó.

+ Nhiều thời gian hơn cho việc mua sắm vì việc gửi xe tốn rất ít thời gian
+ Trực tiếp và nhanh chóng tìm được vị trí đỗ xe nhờ hướng dẫn của nhân viên đảm bảo.
+ Cải thiện hình ảnh và chất lượng dịch vụ
+ Bãi giữ xe thông minh sẽ giảm thải khí CO do thời khắc lái xe trong bãi đỗ thấp hơn
+ Tránh các tình huống căng thẳng, ít năng lực chuyên môn xảy ra tai nạn, xung đột hay va chạm vào giờ cao điểm.
+ Tiện nghi và an toàn với hệ thống kiểm soát và điều hành nhiệt độ, thông gió và cường độ ánh sáng.
+ Cai trị dễ dàng và năng động hơn
+ Cung cấp số liệu về tỷ lệ khách hàng lưu thông hàng giờ hoặc hàng tuần, hành vi của người dùng, thời điểm mua sắm trung bình…
+ Tối ưu hóa các nguồn lực kinh doanh của bạn. năng lực tiến hành các hoạt động truyền thông online, xúc tiến hợp lý hóa nguồn nhân lực …

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post