7 loại kem chống nắng tốt nhất cho da mặt nhạy cảm

7 loại kem chống nắng tốt nhất cho da mặt nhạy cảm

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Như bạn đã biết, vùng da mặt thường rất mỏng và dễ bị kích ứng. Vì vậy, bạn nên sử dụng mỹ phẩm chống nắng cho da mặt vì họ có nhiều tinh chất dưỡng da và chỉ thích hợp SPF, đặc biệt cho da nhạy cảm.

LA kem chống nắng Anthelios XL Roche-Posay

Index-Posay LA ROCHE kem chống nắng Anthelios XL SPF 50 + được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu kem chống nắng phù hợp với làn da nhạy cảm

Kem chống nắng được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu kem chống nắng phù hợp với làn da nhạy cảm. Ảnh minh họa
Công dụng: Kem chống nắng Posay Anthelios XL LA ROCHE chỉ SPF 50+ là UVB kháng và UVA (PPD 36), bảo vệ toàn diện cho làn da nhạy cảm hoặc dị ứng với ánh nắng mặt trời, dòng kem chống nắng cao cấp, nhẹ nhàng cho làn da và là non-comedogenic (đặc biệt là ánh nắng mặt trời khu vực bị phơi hoặc là gương mặt, trở lại …).

 Xem: kem tam trang sakura

Ngoài ra, kem còn có chất chống oxy hóa, giữ ẩm và nuôi dưỡng làn da, đặc biệt là rất thích hợp cho da nhạy cảm. Nó có khả năng chống nước và chống mồ hôi, thích hợp cho các hoạt động bơi ngoài trời, niềm vui trong ánh mặt trời.

Sản phẩm này là hoàn toàn an toàn cho da, đặc biệt là da nhạy cảm, không gây mụn, không gây kích ứng hoặc dị ứng với bất kỳ loại da.

Làm thế nào để sử dụng: Bạn có thể sử dụng một mình hoặc làm cơ sở trang điểm.

Nivea dưỡng ẩm chống nắng

Nivea dưỡng ẩm chống nắng SPF chỉ số 15 là sự lựa chọn lý tưởng cho phụ nữ có da nhạy cảm

Nivea kem chống nắng SPF 15 yếu tố bảo vệ mặt trời là lý tưởng cho phụ nữ có da nhạy cảm. Ảnh minh họa
Ứng dụng: Với dưỡng chất chiết xuất từ ​​cam thảo chống mẩn đỏ và dị ứng, chống nắng kem dưỡng ẩm hàng ngày Nivea SPF 15 yếu tố bảo vệ mặt trời là lý tưởng cho phụ nữ có da nhạy cảm.

So với các loại kem chống nắng, phải mất một khoảng thời gian tương đối dài để thâm nhập vào cơ thể và làm việc, giúp bạn có được làn da mịn màng.

Cách sử dụng: Mỗi ngày trước khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, xoa kem lên mặt và cổ sau khi rửa sạch và chất dinh dưỡng cung cấp. Trong trường hợp tiếp xúc liên tục với ánh sáng mặt trời bạn nhất thiết phải dùng kem chống nắng để bảo vệ làn da. Có thể được sử dụng một mình hoặc làm cơ sở trang điểm.

Kem chống nắng Clinique siêu

Clinique Sunblock SPF 40 siêu thành phố khối chống lại sự lão hóa sớm, thích hợp cho da nhạy cảm

Kem chống nắng SPF 40 Clinique siêu thành phố Lô ngăn ngừa lão hóa sớm, thích hợp cho da nhạy cảm. Ảnh minh họa
Công dụng: công thức kem với trọng lượng nhẹ, thấm hút nhanh, giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời và môi trường. Sản phẩm với chất dinh dưỡng tự nhiên góp phần chống lại tia UVA, UVB và chất chống oxy hóa giúp chống lại sự lão hóa sớm.

>> kem tri nam sakura

Làm thế nào để sử dụng: Các chị em có thể áp dụng thêm một lớp kem dưỡng ẩm trước khi thoa kem chống nắng. Nên áp dụng kem chống nắng trước khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời vào mặt 15-30 phút. Bạn có thể sử dụng một mình hoặc cùng các mỹ phẩm khác làm cơ sở trang điểm.

KCNCDNC2

Kem chống nắng Dermalogica

Dermalogica kem chống nắng để bảo vệ làn da với SPF 50 là sự lựa chọn lý tưởng cho khách hàng với các môn thể thao yêu nhạy cảm da với tính năng chống thấm nước

Kem chống nắng Dermalogica lựa chọn lý tưởng cho khách hàng với các môn thể thao yêu nhạy cảm da với các tính năng chống thấm nước. Ảnh minh họa
Công dụng: Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ độc đáo Oleosome giúp bảo vệ làn da, tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời gây tổn hại đến và dưỡng ẩm cho da. Công thức nhẹ thấm vào da mà không để lại một lớp nhờn khó chịu.

Làm thế nào để sử dụng: Sử dụng hàng ngày cho làn da khỏi tác hại từ ánh nắng mặt trời trong suốt mùa giải. Thoa đều lên da trước ánh nắng mặt trời 15 phút. Để bảo vệ liên tục, áp dụng thường xuyên và áp dụng lại khi cần thiết sau khi bơi hoặc tập thể dục. Bạn có thể sử dụng một mình hoặc làm cơ sở trang điểm.

BareMinerals kem chống nắng

KCNCDNC3

BareMinerals SPF30 kem chống nắng cho làn da nhạy cảm là một sản phẩm có chứa một hỗn hợp của các khoáng chất tinh khiết

BareMinerals SPF30 kem chống nắng cho làn da nhạy cảm là một sản phẩm có chứa một hỗn hợp của các khoáng chất tinh khiết. Ảnh minh họa
Công dụng: Sản phẩm này là một trong những chất tự nhiên bảo vệ da với tia UVA và UVB, làm cho da mềm mại hơn với các hiệu ứng mỹ phẩm như nhau. Bột của nó không hấp thụ các yếu tố bên ngoài và hành động như một rào cản giữa mặt trời với làn da của bạn. Ngoài ra, sản phẩm còn có tác dụng ngăn ngừa lão hóa sớm, không gây kích ứng da hoặc tổn thương da.

Làm thế nào để sử dụng: Nếu da quá khô, bạn có thể áp dụng thêm một lớp kem dưỡng ẩm trước khi thoa kem chống nắng. Nên áp dụng kem chống nắng trước khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời vào mặt 15-30 phút.

Shiseido chống nắng cuối cùng

Chống ẩm chống nắng SPF 55 Shiseido tính năng cuối cùng cao cho da nhạy cảm

Shiseido chống nắng SPF 55 tính năng cuối cùng chống ẩm cao cho da nhạy cảm. Ảnh minh họa

Sản phẩm này có tính năng chống thấm nước cao, giúp bảo vệ da khỏi những tác động của ánh sáng mặt trời. Sản phẩm với hương thơm nhẹ nhàng, thích hợp cho da nhạy cảm.

Làm thế nào để sử dụng: Thoa kem chống nắng trước khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời vào mặt 15-30 phút.

Sữa dưỡng ẩm chống nắng bởi Michael Klim

Sữa dưỡng ẩm chống nắng SPF 15 bởi Michael Klim cho làn da nhạy cảm giúp bạn gái da dịu mát và mềm mại

Moisturizing Sunscreen SPF 15 sữa bởi Michael Klim cho làn da nhạy cảm giúp da bạn gái mát mẻ và mềm mại. Ảnh minh họa

>> kem tri nam

KCNCDNC5

Ứng dụng: Sản phẩm có chứa vitamin A, B và E với các chất dinh dưỡng được chiết xuất từ ​​bạc hà và cam thảo giúp bạn có làn da mát mẻ, mềm mại. Ngoài ra, sản phẩm còn có tính năng giữ ẩm và bảo vệ da khỏi những tác động xấu của môi trường bên ngoài.

Làm thế nào để sử dụng: Thoa kem chống nắng trước khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời vào mặt 15-30 phút để cảm nhận được không khí mát từ hương vị của bạc hà.

Trên đây là 7 kem chống nắng tốt nhất cho làn da nhạy cảm mà bạn có thể tham khảo để sở hữu làn da mịn màng và mát mẻ và bảo vệ da khỏi những tác động bên ngoài.

Xem thêm thời trang.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post