Nhẹ nhàng với kiểu trang trí màu kem tươi

Nhẹ nhàng với kiểu trang trí màu kem tươi

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hãy chiêm ngưỡng những căn phòng đều được trang bị nội thất “ngọt ngào”, lấy cảm hứng từ một loạt những hương vị kem tươi thơm ngon nổi tiếng.

Đôi khi những ý tưởng trang trí nội thất cực sáng tạo lại đến từ những điều không ngờ. Hãy tưởng tượng sẽ thế nào nếu các mảnh đồ nội thất trong nhà giống như những cây kem hấp dẫn. Ngọt ngào và tươi mới,l ãng mạn đi kèm tinh tế là những từ thích hợp nhất để miêu tả căn phòng được trang trí với màu sắc kem tươi.

>>> Những sắp xếp rèm vải giúp mở rộng không gian sống

Với màu sắc nhẹ nhàng, các gam màu sắc này tạo ra một bầu không khí thích hợp cho nhiều đối tượng, từ những người yêu thích sự lãng mạn cho đến những người thích phong cách sang trọng. Đừng ngần ngại để thử nghiệm chúng trong nội thất nhà bạn, chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên về tác động của nó đến không gian sống thân yêu của bạn đấy.

 cau vong

Vị trái cây cầu vồng (Rainbow sherbet)

Màu sắc vui vẻ, rực rỡ của cầu vồng sẽ không thôi quyến rũ và hấp dẫn bất cứ ai khi được bạn khéo léo lấy cảm hứng để trang trí cho tổ ấmcủa mình. Có thể là phòng ngủ trẻ em, phòng tắm, góc nghỉ ngơi hoặc hiên nhà … đều trở nên ấn tượng hơn, bắt mắt hơn.

Khi bạn chưa tìm thấy một ý tưởng đặc biệt để trang trí phòng của con bạn, hãy xem xét việc đưa một họa tiết motif cầu vồng vào không gian của trẻ.

Những màu sắc rực rỡ của cầu vồng in trên chăn, ga, gối sẽ không chỉ giúp các em trở nên quen thuộc với các màu sắc, với hiện tượng thú vị của tự nhiên ngay trong thế giới riêng của mình, mà còn đem lại vẻ đẹp thu hút mọi cái nhìn của mọi người khi vào phòng.

Vị bánh cookie kem (cookies’n’ cream)

Những chiếc bánh quy kem ngon tuyệt và đáng yêu chắc chắn sẽ là thứ không thể thiếu trong các bữa ăn trà cuối tuần. Bạn nghĩ gì về việc áp dụng ý tưởng này cho căn phòng của mình. Đây sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn mang lại sức sống cho bầu không gian buồn tẻ. Là tông màu sáng và nhẹ nhàng, màu kem với một vài mảng mảng tối màu nâu chocolate làm điểm nhấn có thể dễ dàng phù hợp với tất cả các không gian trong nhà, từ phòng làm việc, cầu thang và thậm chí cả phòng tắm.

Chất liệu gỗ từ nội thất mang lại sự ấm áp và gần gũi thì những tông màu kem tạo cho căn phòng một cảm giác mộc mạc, sạch sẽ.

 >>> nội thất

Vị trái mâm xôi đen (Black raspberry chip)

Trước khi nghiên cứu cách thức áp dụng hương vị này cho trang trí nội thất, bạn nên thử một vài que kem mâm xôi đen hương vị thơm ngon nổi tiếng của ahngx Graeter. Tôi chắc rằng bạn sẽ thừa nguồn cảm hứng để sáng tạo ra các căn phòng độc đáo nhất. Âm hưởng của gam màu này chính là sắc thái của màu tím, màu hồng của quả mâm xôi.

Với màu sắc tươi sáng, bạn nên tối giản đồ nội thất để làm điểm dừng của ánh nhìn cũng như tránh không gian trở nên lộn xộn, chật chội khi trang trí toàn bộ tường.

Vị quả óc chó (Maple walnut)

Các thành phần chính của hương vị kem từ các loài cây gỗ: quả óc chó kết hợp với xi-rô cây phong. Vì vậy đa số các thiết kế nội thất sử dụng nguyên liệu mộc, thường bằng gỗ, tạo một không gian rất tự nhiên cho căn hộ của bạn. Màu sắc thích hợp là màu xanh, màu xanh lam, nâu mật ong.

Vị kem thỏi Neapolian

Thanh kem Neapolitan được làm bởi những hương vị vani, sô cô la, dâu tây và kem trong cùng một kem với nhau để tạo thành một hương vị mới lạ nhưng mỗi hương vị riêng vẫn còn được thấy rõ ràng trong khi thưởng thức.

Màng tường bắt mắt này được trang trí dải màu nâu, hồng, tượng trưng cho các hương vị của sô cô la, dâu tây và kem trông thật hấp dẫn và “ngon mắt”.

 socola

Vị Sôcôla bạc hà

Trong những ngày hè nóng, không gì tốt hơn là thưởng thức một loại kem bạc hà mát lạnh. Màu xanh bạc hà được biết đến như là một màu của sự tinh khiết, tươi mát, dịu dàng. Nếu bạn muốn tìm kiếm một cái gì đó mới mẻ, tinh khiết cho không gian riêng của mình, hãy thử một lần với màu sắc “giải nhiệt”  này nhé.

Vị caramel và muối biển

Sự kết hợp của hai hương vị độc đáo bất ngờ đã tạo ra cơn sốt trong các nhà hàng lớn nhất trên thế giới. Cũng như trong nội thất, diện mạo của hương vị này thể hiện màu sắc trung tính, màu be nâu nhạt với họa tiết đám mây rất nhẹ nhàng.

Vị cam sô cô la

Trang trí nội thất với màu sô cô la là một ý tưởng hấp dẫn, mang lại sự trầm tĩnh nhưng có vẻ hiện đại. Sự hài hòa giữa hai màu sắc này giúp trang trí nội thất dễ dàng và đơn giản.

Gam màu da cam lại tạo ra một cảm giác ấm áp, nồng nhiệt và tràn đầy năng lượng còn gam màu sô cô la tạo ra không gian bí ẩn mạnh mẽ.

Xem thêm: cong ty rem vai tại đây

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post