Bạn sẽ chọn Galaxy Note 4 hay LG G4?

Bạn sẽ chọn Galaxy Note 4 hay LG G4?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Được kỳ hạm nổi tiếng “đình đám” của hai lớn nhất Samsung và LG nên rõ ràng chú giải 4 và G4 là nổi bật hơn so với tầm trung với mức giá hiện tại. Có giá giảm xuống 10 triệu USD để chào đón các thế hệ tiếp theo trên các kệ, máy sẽ được phù hợp cho người sử dụng? Mời các bạn cùng tìm hiểu thông qua màn hình hơn so găng “bức tranh rồng, hổ chiến đấu” bên dưới.

Trước tiên tôi xin liệt kê những điểm mà hai bảng mất hoàn toàn lợi thế so với các thiết bị tầm trung hiện nay. Đầu tiên là màn hình 2K độ nét cao, ít nhất là một phần của chương trình này sẽ không bị lỗi thời trong 1-2 năm tới.

lien ket

Tiếp theo là máy ảnh, rõ ràng có khả năng chụp ảnh tầm trung và giá là “không có cửa” khi so sánh với các chú giải 4, G4. Đơn giản bởi vì luôn luôn là nhà sản xuất công nghệ máy tính hàng đầu được trang bị tốt nhất máy ảnh.

Cuối cùng là khả năng cấu hình và cập nhật các phần mềm, Lưu ý 4 và G4 được đưa vào đủ sức mạnh để chạy tốt tất cả các trò chơi, các ứng dụng kho trên hiện tại CH Chơi tiếp theo cập nhật phần mềm dự kiến ​​ít nhất hai năm nữa mới có thể ngừng hỗ trợ.

Lưu ý 4 ra mắt như Samsung đã không thay đổi thiết kế ngôn ngữ, G4 ra mắt LG không bao giờ có một máy tính có sử dụng vật liệu kim loại. Vì vậy, tôi thấy hai người họ đã được cân đối trong về ngoại hình, mỗi với một liên lạc cá nhân, và tùy thuộc vào sở thích của từng người. Lưu ý 4 nhờ trẻ với khung kim loại, G4 sang trọng với mặt lưng bằng da với những đường khâu thay thế độc đáo. Cá nhân tôi cảm thấy giống như thiết kế của LG G4 hơn.

Màn
5,5 inch, màn hình IPS LG Quantum G4 có thể nói là rất đẹp và rực rỡ, trong khi lớn hơn màn hình 5,7 inch Super AMOLED của Note 4 cũng là tuyệt vời, cung cấp không gian giải trí rộng rãi hơn.

Màn hình Note 4 Galaxy, LG G4 là cao hơn tầm trung khác hoặc phân khúc flasgship
Rõ ràng vấn đề ở đây là sở thích của mỗi người đối với công nghệ Super AMOLED của Samsung mang đến cho màn hình rực rỡ, sống động, nó không phải nịnh mắt rõ ràng hoặc trung thực như màn hình G4. Ngoài ra, đối với một kích thước lớn. Lưu ý kích thước 4 phablet lớn hơn G4, sử dụng G4 bằng một tay vẫn còn khá dễ dàng trong khi Lưu ý 4, bạn sẽ phải sử dụng chủ yếu bằng hai tay.

Nếu nghiêng nhiều hơn để giải trí như xem phim, chơi trò chơi, sau đó các chú được chọn phù hợp. Nếu không, màn hình 5,5-inch là vừa đủ của G4 và kẹp, một điểm khác là nó phải cảm thấy đường cong nhẹ như móng vuốt chạm hơn Lưu ý 4.

Hiệu suất
LG G4 trang bị Snapdragon 808, Exynos 5433 con chip Chú giải 4 và bộ đôi có 3 GB RAM, 32 GB bộ nhớ trong. Bạn sẽ không phải bận tâm về các thông số trong phần này, vì các chip không phải là mới nhất, nhưng hiệu suất của họ là rất mạnh mẽ. Vấn đề ở đây là phần mềm, mà sẽ quyết định đến kinh nghiệm người dùng.
Tham khảo: Video Speedtest Lưu ý 4, G4, Z3 Plus, HTC One A9
Của nó khá giống như giao diện của LG vì nó nhẹ nhàng, thông suốt, trong khi diện TouchWiz của Samsung được biết đến như, khả năng quản lý các nguồn tài nguyên mà không được đánh giá cao. Vì vậy sử dụng G4 thoải mái của nó chạy trò chơi, các ứng dụng mà không bận tâm để đóng các ứng dụng đang chạy ở chế độ nền. Trong khi chú giải 4 nếu “khám phá” quá nhiều công việc, máy đã chậm lại một chút.

Phần này, các chú giải 4 với G4 vì máy không thể khởi động vào năm 2014, các máy G4 mới đứng ra năm ngoái nên bằng Lưu ý 5 của các khả năng của nhiếp ảnh bằng cách tung ra cùng năm. Tuy nhiên, như tôi đã nói rồi, nếu so với các tầm trung, ngoại trừ Lumia 950, cả chú giải 4 và G4 là “ngon” hơn. Bạn không cần phải suy nghĩ hai lần về khả năng của quyền bá chủ nhiếp ảnh của LG G4. Lưu ý 4 nhưng chưa thể nói là xuất sắc vào lúc này, nhưng về cơ bản cùng một máy như Galaxy A5, A7 2016 vẫn không bằng nhau.

so gang

Chức năng, Thiet bi chuyen doi VGA sang HDMI
Lưu ý 4 lợi thế hơn G4 khi cảm biến dấu vân tay nhưng bạn không bận tâm về yếu tố này, vì bản thân mình không thích các cảm biến dấu vân tay cũ trên Note 4, nó không phải là rất nhạy cảm với và mở khóa không được nhanh chóng.

Tuy nhiên, để chú giải này 4 để ăn tiền để sở hữu một vũ khí là cây bút S-Pen, nhờ đó bạn có thể làm cho tất cả các màn hình lớn tại một khả năng sử dụng đầy đủ, thú vị và linh hoạt, điều G4 thua so sánh màn hình găng tay này thiệt hại Xét về khả năng hỗ trợ công việc.

Tuổi thọ pin
Hai máy này được sử dụng trong một thời gian tốt, nhưng chú giải 4 vẫn “trâu” hơn nếu bạn chú ý nhiều đến phạt tiền máy dài. Hai máy có thể hoạt động trong một ngày với tần số tương đối trung bình và Lưu ý 4 hoàn toàn có thể thông qua cho đến ngày 2.

Kết luận
Tôi xin tóm tắt như sau: Kinh nghiệm thế G4 vì phần mềm cấu hình mạnh mẽ với nhẹ nhàng, rõ ràng camera thắng G4. Lưu ý 4 điểm nhờ tính năng phần với S-Pen bút và tuổi thọ pin tốt hơn. Thiết kế là tất cả mọi người có một sở thích để chọn và màn hình tương tự, nếu lớn hơn, chọn vừa phải cũng cần lưu ý chọn G4.

Nhìn chung, hai bảng là “500 gram 5 ounce gặp” nên chọn bất kỳ máy tính đang rất “xứng với tiền bỏ ra”. Công chúng sẽ lựa chọn hàng đầu? Galaxy Note 4 2015 2014 hay LG G4? Mời bình luận thảo luận và chia sẻ ý kiến ​​dưới đây bài viết này!

Xem thêm Lựa chọn máy rửa xe tốt nhất cần lưu ý gì?

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post