Tư vấn thiết kế căn hộ mở rộng 30m2

Tư vấn thiết kế căn hộ mở rộng 30m2

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Với 165m² mảnh đất rộng lớn, kiến ​​trúc sư thiết kế nên đảm bảo rằng bạn có thể có một không gian sống lý tưởng, chi phí thấp. Sử dụng đầy đủ diện tích không gian tư pháp tư vấn cải tạo nhà nhỏ cấp 4 1-3 phòng ngủ tư vấn thiết kế cho các cấp độ 4 mở 34m² đẹp và rộng

Trước hết tôi xin chúc chuyên mục ngày càng phát triển, hấp dẫn hơn và có ý nghĩa hơn tất cả, anh đã 25 tuổi, tờ báo của mình cũng là một fan hâm mộ của 6 năm, tôi đã tìm thấy lời khuyên thiết kế nội thất từ những mục tư vấn.

Hôm nay tôi gửi tin nhắn này về phía trước trung tâm báo chí giúp đỡ. Nhà bây giờ có 3 người, cũng rất cũ và có phần hơi nát, mưa là bị rò rỉ và do đó cũng được xây dựng từ thời điểm năm 1990 nên thiết kế bao hơi, gió về biển như vậy rất nhiều.

Bây giờ tôi muốn xây dựng lại nhà, nhỏ và chi phí ít hơn, tôi thấy nhiều ngôi nhà nhỏ trên vị trí Nhà Hay và rất thoải mái, và bây giờ gửi theo thể loại để giúp bạn thiết kế một ngôi nhà tư vấn nhỏ cho 3 người, ông cha mẹ, khu vực nhà mình, chiều rộng ngang dài 7m5, 22 m, nhưng nếu được xây dựng ra, tôi không có tiền, bây giờ mong chuyên mục giúp tư vấn cho một ngôi nhà nhỏ dành cho 3 người. Mong diễn đàn giúp đỡ. Chờ đợi trả lời , cảm ơn và chúc một ngày tốt lành.

ban an

 

Tư vấn kiến ​​trúc sư:

Dựa trên những thông tin bạn cung cấp và yêu cầu thiết kế cho những ngôi nhà, chúng tôi muốn cung cấp cho chuyên gia tư vấn thiết kế không gian và bố trí nội thất để bạn tham khảo.

Tư vấn thiết kế bề mặt và bố trí nội thất.

Bề mặt mái nhà.

Quy mô đất của bạn là 22m x 7m5 khá rộng rãi và có thể không khó để sắp xếp một không gian sống thoải mái. Với chi phí xây dựng vừa phải và gia đình của bạn sống chỉ có 3 người, vì vậy chúng tôi đã lập kế hoạch để chỉ sử dụng một phần diện tích đất (khoảng 80m²) cho việc xây dựng các khối nhà ở. Diện tích còn lại (khoảng 70m²) sẽ là sân để xe và màu xanh lá cây.

Ngôi nhà được chia thành hai khối không gian cơ bản là không gian năng động bao gồm một phòng khách và nhà bếp, không gian bao gồm hai phòng ngủ tĩnh. Hai khối của không gian được kết nối bởi một hành lang nhỏ ở giữa, một bên là một vườn tiểu cảnh ở một bên và nhà vệ sinh chung.

Từ cổng chính sẽ đến vào trong sân rộng rãi để xe và trồng cây ở hai bên. Không gian trong nhà và ngoài sân được ngăn cách bởi một hành lang dài. Bạn có thể sắp xếp các đồ nội thất thêm để cả gia đình có thể ngồi lại với nhau và trò chuyện ở đây. Bên cạnh đó, chúng ta phải chú ý đến việc thiết kế đan xen giữa các không gian là Rèm cửa chống nắng tphcm chức năng trong sân vườn để giúp tối đa hóa không gian và tạo sự thoải mái xanh và thư giãn cho bạn và gia đình bạn.

Bạn nên sử dụng một loại vật liệu và mái chống nóng gạch kính và ánh sáng để tiết kiệm chi phí và thân thiện với môi trường. Để tiết kiệm chi phí, bạn nên sử dụng các vật liệu nội thất cũng như giá vừa phải, chẳng hạn như nội thất làm từ gỗ ép, dán. Hoặc bạn có thể tận dụng lợi thế của các bản đồ cũ để tái sử dụng chúng, ưu tiên các tài liệu địa phương có sẵn, nơi bạn sinh sống để giảm chi phí vận chuyển. Ngoài ra, bạn cũng nên tìm kiếm những nơi đang thanh lý hàng tồn kho hoặc giảm giá dịp, chương trình khuyến mãi để có cơ hội mua hàng giá hợp lý.

nvs

Dưới đây là một số hình ảnh minh họa giúp bạn hình dung được tốt nhất về không gian cho ngôi nhà của mình.

Một cây xanh góc chính đặt ở sân trước.

Các hành lang ngăn cách không gian bên ngoài và trong nhà.

Phòng khách tràn ngập ánh sáng tự nhiên.

Bàn ăn thanh lịch phù hợp màu sắc nhẹ nhàng bếp.

Phòng ngủ ông bà thoáng tiếp xúc thông qua không gian bên ngoài.

Phòng ngủ chính có màu sắc hiện đại sang trọng.

Sân vườn nhỏ sẽ giúp thanh lọc không khí và là nơi thư giãn cho gia đình.

Xem thêm Điểm danh những loại rèm cửa chống nắng tốt nhất bây giờ

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post