9 mẫu thiết kế kiến thiết căn hộ phong cách vintage mang đậm dấu ấn thời gian

9 mẫu thiết kế kiến thiết căn hộ phong cách vintage mang đậm dấu ấn thời gian

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


 Phong cách vintage là sự pha trộn giữa cổ điển và hiện đại. Với những gam màu nhẹ nhàng, lịch thiệp mang đến môi trường sống mới mẻ.
 

Mẫu phòng ngủ theo phong cách vintage

Nếu bạn là người thích sự nhẹ nhàng, lãng mạn và lắng đọng thì phong cách vintage đích thị là dành cho bạn.

 

Auto Draft

 

 

 
Với phòng ngủ phong cách vintage bạn có thể lựa chọn những sản phẩm nội thất cùng tông màu với nhau. Nhờ vậy, căn phòng trở nên hài hòa và đồng hóa hơn. Ngoài ra, bạn cũng nên lựa chọn đồ nội thất có kiểu dáng cổ điển để thể hiện được hết kiểu dáng vintage.

Một vài sản phẩm nội thất bạn có thể lựa chọn như tủ kệ cổ, lọ hoa gốm,… Thay vì sơn tường như bình thường bạn có thể dùng tường lát gạch.

 

kiến thiết phòng bếp vintage

Phòng bếp kiến thiết theo đẳng cấp vitage cũng sẽ được không ít người yêu thích. Phòng bếp mang đẳng cấp và sang trọng vintage có sự nhẹ nhàng, lịch sự và trang nhã và tinh tế, là sự pha trộn giữa nét cổ điển và hiện đại. Vì vậy mà không gian bếp trở nên sang trọng và hoành tráng, mớ lạ và độc đáo. Không gian bếp thanh lịch, tiện nghi cũng giúp gia chủ tăng cảm hứng nấu nướng cho gia đình.

 

 

 

 

Bạn có thể tận dụng để thiết kế nhiều kệ đựng đồ hệt như mẫu phòng bếp này. Nhưng hãy xem xét màu sắc của kệ so với toàn thể không gian. Chọn kệ màu trắng sẽ hài hòa hơn với không gian vintage. Các dụng cụ nấu nướng cũng nên lựa chọn những màu cổ điển.

 

Bạn cũng có thể đặt phòng bếp hướng ra bên ngoài để thu hút ánh sáng tự nhiên và thoải mái. thiết kế kiến thiết trang trí xung quanh căn phòng với những kiểu dáng mới mẻ làm nên ấn tượng. Gạch ốp, tường bếp mang tông màu nhẹ nhàng như be, trắng. Trần nhà thiết kế kiến thiết bóng đèn lớn mang đến sự khác biệt.

 

 

Mẫu kiến thiết phòng khách phong cách vitage

Với phong cách vintage, có rất nhiều cách để bạn biến tấu căn phòng của mình. Chẳng hạn dựa vào việc lựa chọn nội thất, màu sắc, trang trí xung quanh.

 

 

Phòng khách kết hợp phòng đọc sách theo phong cách vintage là một phát minh thiết kế không tồi. Những kệ sách được làm bằng gỗ, có thể đặt ngay khung cửa sổ những bình gốm có tiểu cảnh. Nó vừa giúp điều hòa không khí, vừa đóng góp phần mang lại khoảng không gian sống xanh.

 

 

Ở mẫu phòng khách này gia chủ treo lên tường nhiều bức tranh nghệ thuật. Tấm thảm thổ cẩm đặt dưới sàn nhà cũng tạo thành một điểm khác biệt ấn tượng. Sự kết hợp hài hòa của màu sắc giúp căn phòng trở nên lung linh, ấm áp.

 

 

 ______________________________

Công ty Đồng Tấn Phát thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại Go ghep cao su. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post