6 lỗi phong thủy nhà bếp bỏ ngay kẻo hạnh phúc gia đình xung đột, cãi cọ

6 lỗi phong thủy nhà bếp bỏ ngay kẻo hạnh phúc gia đình xung đột, cãi cọ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


6 lỗi phong thủy phòng bếp bỏ ngay kẻo hạnh phúc gia đình xung đột, cãi cự

nhà bếp là nơi giữ lửa cho ngôi nhà vì vậy nếu bố trí phong thủy không hợp lý có thể khiến hạnh phúc gia đình thất thoát tiền tài, tình cảm đi xuống.

Đặt bếp dưới gầm cầu thang

Gầm cầu thang là nơi bị đè nén, tích tụ nhiều năng lượng xấu nên vị trí này hoàn toàn không thích hợp để đặt bếp. Nếu muốn tiết kiệm, tận dụng không gian này, bạn có thể đặt tiểu cảnh hoặc kệ tivi. Còn nếu đặt nhà bếp dưới gầm cầu thang thì có thể khiến các thành viên trong gia đình có cảm giác khó tính, dễ gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Không cất trữ đồ vật sắc nhọn đúng vị trí

khu nhà bếp là nơi có rất nhiều đồ vật sắc nhọn như dao, kéo,… Những đồ vật này nếu như không được cất giữ cẩn thận có thể sẽ làm ngăn cản nguồn năng lượng tích cực. Bạn hãy thiết kế kiến thiết riêng một ngăn cho các đồ vật sắc nhọn, như vậy sẽ tốt hơn theo phong thủy.

Auto Draft

 
Cất trữ bát đĩa sứt mẻ trong bếp

Những chiếc bát sứt mẻ chiếm diện tích của bếp, nếu cố gắng dùng có thể gây thương tích. Chẳng những vậy, quan niệm phong thủy cho rằng chúng có thể làm xấu tình cảm của các thành viên trong gia đình. Để bảo vệ an toàn cho bản thân cũng như để giữ gìn hòa thuận trong GĐ, bạn hãy bỏ hết những bát đĩa bị sứt mẻ đi nhé.

Bếp ga và tủ lạnh đối diện nhau

Phong thủy tối kỵ đặt bếp ga và tủ lạnh đối diện nhau. Cách bài trí này tạo sự xung khắc giữa các yếu tố hỏa (bếp ga) và thủy (tủ lạnh). cũng chính vì lý do này mà bạn nên đặt bếp ga và tủ lạnh ở cùng 1 phía. Ngoài ra, để đảm bảo an toàn sự an toàn trong quá trình đun nấu, bạn không nên đặt bếp ga và tủ lạnh cạnh nhau.

Cửa chính đối diện với cửa bếp

Cửa chính là nơi đón tài khí và những nguồn năng lượng tốt vào nhà. Cửa bếp lại được cho là tài khố. Chính vì vậy mà nếu cửa chính đối diện với cửa bếp sẽ khiến tài lộc của ngôi nhà bị thất thoát, khó có thể tích tụ lại. Bạn nên bố trí cửa chính và cửa bếp lệch nhau hoặc đặt bình phong ở giữa.

Đặt gương trong bếp

Bếp là đại diện cho lửa trong lúc đó gương là 1 yếu tố của nước. Nếu treo gương trong phòng bếp sẽ gây nên kiêng cự trong phong thủy, có thể làm tăng khủng hoảng rủi ro hỏa hoạn và mang lại những điều không may.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

 _________________________
 

Công Ty TNHH XD SX TM DV Xuất Nhập Khẩu Đồng Tấn Phát thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại gỗ ghép cao su. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post