5 ứng dụng của máy rửa xe gia đình

5 ứng dụng của máy rửa xe gia đình

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Máy rửa xe gia đình hoặc còn được người dùng gọi là máy xịt rửa cao áp, là trang bị máy xịt rửa sở hữu áp lực nước bắn ra cực kỳ mạnh. Giúp công việc xịt rửa vệ sinh các đồ vật trở thành nhanh lẹ và dễ dàng hơn.

1. Ứng dụng trong gia đình

Máy phun rửa cao áp dành cho gia đình thường sở hữu áp lực từ 40 – 60 bar. Ở áp lực này bạn hoàn toàn với thể rửa xe, xịt rửa sân nhà. Điều chỉnh máy về áp lực dạng phun sương để tưới cây, tẩy rêu gốc cây…

Máy rửa xe gia đình sở hữu điểm mạnh là ngăn nắp, đơn giản chuyển động, giá thành phải chăng

nhị. Ứng dụng trong công việc rửa xe, để mắt xe

Máy rửa xe gia đình cao áp sở hữu đa dạng loại mang áp lực nước hoàn toàn khác nhau, đối sở hữu may rua xe cao áp dành cho rửa xe máy thông thường áp lực nước từ 50bar – 70bar. Còn đối với rửa xe ô tô thì từ 70bar – 150bar. có thể sử dụng mẫu máy một pha hoặc 3 pha.

> Công nghiệp
Máy phun rửa cao áp nước nóng

máy rửa xe gia đình

3. Ứng dụng trong xịt rửa công nghiệp vệ sinh sàn xưởng công nghiệp

Ngày càng rộng rãi đơn vị đưa máy xịt rửa cao áp vào các hoạt động công nghiệp. Thực tế là công đoạn cung cấp công nghiệp ở bất cứ nhà máy nào cũng nên sở hữu khâu vệ sinh, xịt rửa. trường hợp chỉ sử dụng áp lực rửa của máy bơm thông thường, tài năng tẩy rửa là siêu kém. do vậy, việc bằng máy xịt rửa có áp lực từ 180bar – 250bar là giải pháp xịt rửa lập cập và tiết kiệm nhất.

4. Ứng dụng xịt rửa tàu biển, xe rác, xe chuyên dụng

Thông thường có công việc đặc thù này buộc phải một máy sở hữu áp lực nước to trên 250bar.

Máy cao áp sử dụng điện một pha hoặc 3 pha tùy loại, tuy nhiên sử dụng điện 3 pha giúp máy hoạt động ổn định hơn so mang máy sử dụng điện 1 pha.

5. Ứng dụng cho khoa học công nghệ

ngày nay những đầu bơm của máy cao áp đang được các kỹ sư dùng để sáng chế ra những dòng máy rửa xe tự động, điều này sở hữu nghĩa là đầu bơm máy cao áp mang vai trò quan trọng trong việc đưa vào khiến cho những ứng dụng tự động bên ngành rửa xe và còn lan rộng qua các ngành khác.

Xem thêm:  Lựa chọn máy rửa xe tốt nhất cần lưu ý gì?

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post