5 lỗi phong thủy dễ làm cho vợ chồng lục đục, tài lộc sa sút

5 lỗi phong thủy dễ làm cho vợ chồng lục đục, tài lộc sa sút

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Phong thủy Phùng Phương cho biết những lỗi này tuy nhỏ nhưng có thể khiến gia đình bạn bất hòa, quanh năm lục đục.. Nhiều gia đình phạm phải nhưng không biết.

 
 

Cửa phòng ngủ đối diện với cửa nhà vệ sinh
Nhà vệ sinh là nơi chứa nhiều uế khí, nếu cửa phòng ngủ đối diện với phòng về sinh sẽ khiến người trong nhà dễ mắc bệnh đặc biệt các bệnh về cơ bắp, xương khớp. Nó cũng khiến tiền bạc trong nhà bị thất thoát.

 Nhà vệ sinh là nơi ẩm mốc, chứa nhiều vi khuẩn, mùi hôi khó tính. Nếu để cửa nhà vệ sinh và cửa phòng đối diện nhau thì con người rất dễ hấp thụ nguồn vận xấu, không trong lành này. Vợ chồng từ đó cũng trở nên bất hòa, mệt mỏi và thiếu không gian lãng mạn, thoải mái.
 
 Phòng ngủ sát với đường lớn

Nếu phòng ngủ quá gần với đường giao thông chính, hoặc tuy khuất và xa đường cái nhưng lại nằm đúng hướng đường chính của tiểu khu thì tình cảm vợ chồng càng bị ảnh hưởng.

nam giới khi ở phòng ngủ dạng này khó mà chuyên tâm với “chính thất”, dễ nảy sinh tâm lý “chán cơm thèm phở”.

 Màu sắc phòng ngủ
 
 

 

Khi lựa chọn màu cho phòng ngủ chúng ta không nên chọn những gam màu nóng như: Đỏ, cam, vàng vì theo phong thủy những màu này sẽ gây sự bất an, khó chịu cho người sử dụng.

Cũng không nên chọn lựa những màu quá tối như xanh đậm, xanh đậm, đỏ sẫm, xám đen khiến tình cảm vợ chồng xung đột dễ gây cãi vã. Quý bạn nên chọn các gam màu nhẹ nhàng, có thể kết hợp hài hòa tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu.

Trong nhà có quá nhiều góc nhọn

 Phòng càng nhiều góc không vuông, càng nhiều góc nhọn thì càng dễ nảy sinh tranh chấp vợ chồng, gia đình dễ bất hòa vì phòng ốc không giữ được trường khí an lành. Nếu ở lâu sẽ lâm vào cảnh chiến tranh lạnh liên miên, vợ chồng lục đục quá nhiều dễ dẫn đến ly hôn.

Xà ngang ngay trên giường ngủ

 
Nếu xà ngang ngay trên giường ngủ sẽ khiến bạn luôn có cảm giác bị áp lực đè nặng. Theo phong thủy, hiện tượng này có thể tạo ra chứng đau đầu, thiếu ngủ, mất ngủ. Đặc biệt vợ chồng khi nằm dưới xà ngang sẽ khiến tình cảm rạn nứt.

 

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

__________________

Để đáp ứng nhu cầu thị trường Nguyên Gỗ phát triển gia công Chân gỗ tiện cam kết hàng đẹp chuẩn xuất khẩu. Gọi ngay: 0901 455 726.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post