10 món đồ nội thất được làm từ các vật liệu tái chế

10 món đồ nội thất được làm từ các vật liệu tái chế

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Những mặt hàng nội thất được gia công từ các vật liệu tái chế
 Từ những chiếc bàn làm từ thực vật biển tới những chiếc ghế đẩu làm từ gỗ thải là tuyển tập những thiết kế kiến thiết đồ nội thất mới nhất được thiết kế từ vật liệu tái chế được tạp chí Dezeen bình chọn.

 

 

Fels là một chiếc ghế đẩu điêu khắc được tạo nên bởi thương hiệu OUT có trụ sở tại Berlin, nó được làm từ gỗ thải trong các nhà máy công nghiệp và được chế tác bằng tay thủ công.

Chiếc ghế có bề mặt hoàn thiện bằng gỗ tự nhiên với tương đối nhiều màu sắc tươi sáng, bên cạnh đó, Fels còn có thiết kế hình răng cưa để đưa về hình thức bề ngoài hấp dẫn và ấn tượng hơn.

 

Ghế Kelp Collection của studio Thụy Điển được làm từ lưới đánh cá tái chế, mang lại màu xanh tươi sáng.

Lưới đánh cá được kết hợp với sợi gỗ tái chế được chứng nhận FSC để tạo ra vật liệu composite sinh học của đồ nội thất, đồng thời được in 3D để tạo ra hình dạng uốn lượn của chiếc ghế.

 

 

Được tạo ra bởi studio Archirivolto Design của Ý với sự bắt tay hợp tác của thương hiệu đồ nội thất Actiu, Fluit là 1 trong những chiếc ghế nhẹ được thiết kế cho cả không gian trong nhà và ngoài trời.

Khoảng 80% vật liệu của ghế là nhựa Polypropylene được tái chế từ lĩnh vực thực phẩm nông nghiệp, trong khi 20% còn lại là sợi thủy tinh tái chế để tăng độ bền của nó.

 

 

Flek Pure là 1 vật liệu tái chế được tạo thành bởi nhà sản xuất vật liệu kiến ​​trúc 3form để giống với đá terrazzo.

Nó được làm từ 100% vật liệu tái chế có nguồn gốc xuất xứ từ chất thải nhà máy. bề ngoài của terrazzo bắt nguồn từ các đồ trang trí được tạo thành viên của các sản phẩm nhựa thông của thương hiệu.

Với sự đa dạng về màu sắc, Flek Pure có thể được sử dụng để sản xuất vách ngăn riêng tư, vách ngăn phòng, mảng nhấn và tường bên ngoài.

 

 

Thương hiệu đồ nội thất Đan Mạch Mater đã cho ra mắt sản phẩm Bowl – một chiếc bàn được làm từ vật liệu tròn Mater của thương hiệu, kết hợp chất thải công nghiệp dạng sợi với nhựa tái chế.

Mater đã sử dụng vật liệu composite với mục đích cải tiến và phát triển bộ sưu tập đồ nội thất hiện có của họ sang hình tròn.

Chiếc bàn sẽ có hai phiên bản – một làm từ chất thải vỏ cà phê và một từ mùn cưa.

 

 

được làm từ vật liệu tái chế, Impact Acoustic đã tạo ra gian hàng Chatpod 700 để cung cấp một không gian họp yên tĩnh cho tối đa bốn người.

cấu tạo của gian hangf được gia công từ bìa cứng tái chế và mùn cưa ép. Chai PET tái chế được sử dụng để tạo thành lớp phủ âm thanh và lớp triển khai xong bên trong y hệt như nỉ.

 

 

LoopKitchen của công ty khởi nghiệp Đan Mạch Stykka là một trong những nhà bếp có thiết kế hình tròn vô cùng ấn tượng.

nhà bếp được gia công từ các bộ phận ván ép bạch dương có thể thay thế với mặt trước bằng vải sơn Forbo tùy chọn có sẵn với hơn 20 màu.

Người dùng có thể thay thế các bộ phận của bếp khi chúng bị mòn, hỏng hoặc muốn có màu mới. tiếp đến Stykka tái sử dụng hoặc tái chế các bộ phận đã sử dụng.

 

 

Adam Nathanial Furman đã thiết kế chiếc ghế Dina cho Beit Collective đầy màu sắc để thay thế những chiếc ghế "Khayzaran" cổ truyền của Li-băng.

Thay vì sử dụng gậy truyền thống, ghế và tựa lưng dệt của Dina được thiết kế từ nhựa sinh học gốc thầu dầu siêu bền.

 

 

Oceanudes là một bộ sưu tập bàn được thiết kế từ đá cẩm thạch và cây biển Posidonia Oceanica, được thiết kế với bởi Alexia Mintsouli cho studio Alex Mint của Vương quốc Anh .

Bằng cách tận dụng những chiếc lá Posidonia Oceanica bị trôi dạt vào bờ biển thành mặt bàn, Alex Mint đã nhằm tạo ra một món đồ nội thất gần gũi với môi trường hơn.

 

 

Studio thiết kế Pearson Lloyd đã tạo thành chiếc ghế Cross Bar cho Takt với các yếu tố có thể thay thế được, có thể sửa chữa hoặc tái chế, tăng tuổi thọ của chúng. Ghế có sẵn trong ba lớp triển khai xong bằng gỗ sồi và có thể được tùy chọn bọc trong một lựa chọn vải dệt dán nhãn sinh thái.
 

Lê Hạnh (Dezeen)

Nguyên Gỗ chuyên sản xuất và nhận gia công chi tiết gỗ, chân gỗ tiện tại Vũng Tàu. Cam kết hàng đẹp, chuẩn xuất khẩu. Gọi ngay: 0901 455 726.

 

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post