10 bí quyết bảo vệ căn hộ của bạn trong dịp Lễ, Tết

10 bí quyết bảo vệ căn hộ của bạn trong dịp Lễ, Tết

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


1. Không để lộ việc bạn đang đi xa

Trừ những người thân trong GĐ như ông bà, bố mẹ thì rất tốt bạn không nên kể về chuyến du lịch với nhiều người dân. Đồng nghiệp, hàng xóm, đồng đội là những người biết 1 phần nào đó về gia sản của hạnh phúc gia đình bạn có thể nhân cơ hội đến khoắng sạch.

Ngay cả khi họ không có ý định nhưng việc truyền miệng qua những người khác sẽ làm tăng khả năng bị trộm viếng thăm. Đặc biệt, cùng với sự phát triển của mạng xã hội, rất đông người cập nhật trạng thái gia đình đang đi du lịch. Điều này không tốt chút nào khi trong thực tế cũng đã có những trường hợp trộm viếng thăm do đọc được cập nhật trên Facebook.

Auto Draft

 2. Đảm bảo an toàn cho các lối vào

Không bao giờ để cửa đi ra vào hoặc cửa sổ mở, tương tự như không bao giờ được giấu chìa khóa nhà ở bên ngoài vì chúng có thể dễ dàng bị tìm thấy.

Sử dụng ổ khóa chắc chắn, có chất lượng tốt để tên trộm không thể phá khóa quá dễ dàng. Ngoài ra, một số ổ khóa đi kèm với một tính năng chống khoan sử dụng thép cứng bên trong sẽ khiến tên trộm không thể dùng khoan phá cửa. 

Cửa sổ cũng phải được gia cố an toàn. Nếu cửa làm bằng kính, bạn nên lắp thêm một lớp cửa kim loại phía bên trong để cản đường tên trộm nếu hắn đập vỡ kính. 

Không bao giờ được để một chiếc thang ở bên ngoài ngôi nhà vì có thể khiến tên trộm dễ dàng lợi dụng trèo vào bên trong. 

Chặt bớt các cành cây sát mái nhà, ban công hoặc cửa sổ. Đó cũng có thể là một trong con đường “dẫn” tên trộm vào nhà.

3. Không tạo điều kiện cho tên trộm ẩn nấp

Trước khi đột nhập vào nhà, tên trộm có nhiều khả năng sẽ tìm chỗ ẩn nấp như sau một cái cây lớn hoặc bụi cây. Vì thế, bạn nên chặt bỏ các bụi cây cạnh cửa ra vào hoặc cửa sổ.  Nếu muốn có cây xanh quanh nhà, bạn có thể trồng loại cây nhiều gai để trộm khó có thể đứng gần. Sử dụng đèn chiếu sáng bên ngoài các lối vào.

4. Cài đặt hệ thống báo động an ninh

Hệ thống báo động an ninh không hẳn sẽ đảm bảo rằng tên trộm sẽ không đột nhập vào nhà của bạn. Nhưng hệ thống này sẽ khiến tên trộm gặp khó khăn hơn, rủi ro khủng hoảng hơn và dễ bị phát hiện. Các hạnh phúc gia đình nên đặc biệt chú ý đầu tư hệ thống này.

Thường xuyên kiểm tra để chắc chắn là, chúng vẫn hoạt động. Bạn có thể tham khảo hệ thống báo động theo cách dò chuyển động cũng giống như phát hiện các va chạm ở các cửa sổ và lối đi ra vào để báo hiệu có người lạ ghé thăm nhà hay không. Sử dụng thiết bị cảm biến kính để báo động khi kính bị vỡ. Không bao giờ được cho người khác biết mật mã cửa đi ra vào nhà bạn.

5. Nhờ người thân, hàng xóm để ý hộ

Nếu bạn đi xa, bạn nên nhờ ai đó tin cẩn trông giúp nhà cửa. Nếu khu phố bạn đang sống có chương trình nhân viên an ninh an ninh nào đó, bạn cũng nên tận dụng để bảo đảm an toàn cho nhà của mình.

6. Khóa nhiều lớp cửa

Điều đầu tiên một tên trộm thường ra tay hành động là lợi dụng khi không có một ai trong nhà. Nếu bạn để cho kẻ trộm biết rằng không có ai ở nhà, chúng có thể sẽ đột nhập vào nhà của bạn ngay tức thì. Mặc dù Điều này nghe có vẻ hiển nhiên nhưng vẫn cần nhắc lại.

Nếu hạnh phúc gia đình quên khóa cửa có thể nảy sinh lòng ham muốn của những tên trộm bất đắc dĩ như hàng xóm chẳng hạn. Hãy khóa tất cả các lớp cửa từ trong ra bên ngoài để nếu ngôi nhà có trong vòng nhắn thì những tên trộm cũng nản lòng mà từ bỏ.

7. Không để lộ những đồ vật có giá trị

Bạn không nên để các đồ vật có giá trị lớn như TV, laptop ở gần cửa sổ kính, đặc biệt là cửa sổ tầng 1. Cách thức tốt nhất có thể là sau khi khóa kĩ cửa sổ, GĐ nên kéo rèm bịt kín để tránh trộm nhòm ngó.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h kính gửi đến quý khách hàng bảng báo giá Cong ty bao ve tai quan 9. Liên hệ với chúng tôi, quý khách sẽ được tư vấn kỹ hơn về dịch vụ và tìm hiểu thêm thông tin liên quan.

Thậm chí cả những đồ vật không có giá trị mà có thể để lộ hạnh phúc gia đình đã đi vắng lâu ngày cũng nên cất giấu, ví dụ tựa như các chậu cây hoa, chậu rau trước hiên nhà.

8. Kiểm tra tất cả các bóng đèn và ổ điện.

Bạn cũng nên kiểm tra lại một lượt tất cả các ổ điện trong nhà. Trước khi rời đi, hạnh phúc gia đình nên ngắt cầu dao hoặc rút các thiết bị điện không cần thiết như TV, máy giặt.

9. Tạo nên ngôi nhà của bạn dường như đang có người ở.

Để tránh tình trạng này, bạn có thể sử dụng ánh sáng tự động bật theo giờ khắp nhà và để chúng bật – tắt như bình thường khi bạn ở nhà. Bên cạnh đó, bạn có thể xem xét sử dụng rèm cửa mở tự động theo thời gian. Rèm che luôn ở trong 1 trạng thái sẽ cho thấy không một ai ở nhà.

Hay để một vài đèn sáng trong nhà cũng giống như nếu bạn không có một hệ thống tự động .Thì đơn giản là : đừng bao giờ để nhà bạn trông giống như nó không được dùng hàng ngày vậy.

10. Hãy nuôi một con chó

Hoặc nếu không thì ít nhất bạn hãy làm như bạn có một con chó. Âm thanh chó sủa thường cản trở tên trộm khi cố đột nhập vào nhà bạn. Rất thú vị,vì vậy mà hãy làm như bạn đang nuôi một con chó vậy–hay thậm chí đặt một tấm bảng ghi rằng “Coi chừng chó” treo ở cửa sổ hay hàng rào nhà bạn.

(Sưu tầm)

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post