Xe Tải Veam Star 850kg thon gọn, tiện lợi

Xe Tải Veam Star 850kg thon gọn, tiện lợi

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Xe Tải Veam Star 850kg không gồ gề, thuận lợi

 
Veam Motor vừa mới cho giới thiệu sản phẩm xe tải mới Veam Star 850kg. dòng xe này được thiết kế theo phong cách không lịch kịch, năng động và có tính làm đẹp cao, xe rất có khả năng chuyển dời ở những điều kiện đường hẹp, những ngõ, hẻm nhỏ. Thùng xe rộng, có khả năng vận chuyển được đa dạng các loại hàng hóa khác nhau. Thùng của Xe tải Veam Star 850kg có 3 tiêu chuẩn gồm: Thùng lửng, thùng mui bạt và thùng kín, cung cấp phần đông những nhu cầu vận chuyển của khách hàng.

Bạn quan tâm đến : Xe tải veam vui lòng liên hệ Công ty TNHH MTV Sài Gòn Phương Nam

 

Hiện nay, loại xe Veam Star 850 kg được coi là mẫu xe tải nhẹ lý tưởng của người Việt. Bên cạnh mức giá hợp lý, động cơ của dòng xe tải này còn rất trẻ trung và tràn đầy năng lượng, năng động linh hoạt trên mọi nẻo đường vì vậy xe tải veam nhẹ này phù hợp với đa dạng mục đích sử dụng của khách hàng giờ đây.

 
Auto Draft
 

Với ưu thế thiết kế thon gọn, chiều dài thùng chỉ 2,3m nên có công dụng cơ động và có tính ưu việt cao đó cũng là lí do mà xe tải Veam Star 850kg có thể di chuyển ở mọi ngõ nghách tại Việt Nam đặc biệt là ở những thành phố lớn. 

 

Qúy khách quan tâm  liên hệ:
Công ty TNHH MTV Hồ Chí Minh Phương Nam
Địa chỉ: 510 Quốc Lộ 13 – P.Hiệp Bình Phước – Q.Thủ Đức, TP.HCM
Hotline: 0947.338.118
Phone: (08).3727.3438
Fax: (08).3727.3439
Email: sales.saigonphuongnam@gmail.com
Website: www.phuongnamauto.vn

Thùng xe tải nhẹ Veam Star 860kg cung ứng được việc vận chuyển đa dạng các chủng loại hàng hóa rất có khả năng trọng không giống nhau dựa trên tải trọng của nó. Sàn thùng cách mặt đất thấp giúp việc bốc dỡ hàng hóa được tiến hành dễ dàng hơn. 
cung ứng đa dạng nhu cầu vận chuyển nhưng khi quan sát toàn diện xe tải nhẹ Veam Star 850kg  vẫn giữ phong cách nhỏ gọn, dễ dàng lưu thông trên mọi nẻo đường.

 

Sàn thùng thấp giúp bốc xếp đa dạng hàng hóa, chuyển dịch dễ dàng. Tiêu chuẩn Veam star 850kg có hồ sơ: Thùng Kín, Mui Bạt, Thùng Lửng.

 

Tấm hình Veam Star 850kg thùng lửng: 

Auto Draft

Tấm hình Veam Star thùng Kín: 

 


 

Xe tải Veam Star 850kg được trang bị hệ thống máy lạnh

Hệ thống phanh trước sử dụng HTP đĩa tăng cao kết quả phanh, tăng công dụng an toàn khi vận hành

Bảng điều khiển xây đắp theo kiểu hoành tá tràng, hiển thị đa thông tin, tiện nghi quan sát

 

 

Vô lăng lái xe tải veam star trợ lực gật gù, điều chỉnh dễ dàng thuận lợi cho mọi tư thế lái xe

không chỉ là ưu thế về thiết kế nội ngoại thất  mạnh mẽ sang trọng, hiện đại và tiện nghi, khung ngầm chắc chắn, veam star còn có mức giá lôi kéo phù hợp với khả năng tài chính với đại phần nhiều khách hàng và doanh nghiệp.

 

 

Xe tải nhẹ tải trọng 850 kg được trang bị đầy đủ hệ thống âm thanh giải trí, USB, FM.. và máy lạnh giúp người điều khiển có thể thư giãn mọi nơi và dễ chịu và thoải mái hơn trong những ngày nóng bức.

 

 

Kiểu dáng màu sắc sang trọng, thiết kế khoa học tính thẩm mỹ và làm đẹp cao

Tầm nhìn rộng giúp người điều khiển dễ dàng quan sát

Đèn pha tích hợp thấu kính tăng năng lực chiếu sáng, gương chiếu hậu lớn, tăng khả năng quan sát

Nội thất được thiết kế với rộng rãi, sang trọng, tiện nghi tạo sự thoải mái và dễ chịu

 

 Xe tải nhẹ Veam Star 860kg động cơ hoạt động ổn định, bền bỉ . Được trang bị động cơ JL465QB 1,1 lít đạt tiêu chuẩn khí thải EURO III, tiết kiệm nhiên liệu ít hao xăng. đó là dòng động cơ phun xăng điện tử, vận hành ổn định, tiêu hao nhiên liệu thấp, độ bền cao, giúp người đầu tư yên tâm khai thác tối đa năng lực chuyên môn chuyên chở, thời lượng vận hành mà không ảnh hưởng không ít đến tuổi thọ của xe.

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post