Vi vu thiên đường mua sắp Quảng Châu

Vi vu thiên đường mua sắp Quảng Châu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bạn nên lưu ý rằng: Trung Quốc là một đất nước chặn Facebook, đó là lý do tại sao bạn khi đến đây bạn nên tải trước tài khoản VPN để truy cập Facebook, kiểm tra hàng hoá và phương tiện để liên lạc với những người ở nhà.

Hộ chiếu, thị thực, nhân dân tệ tiền, vé tàu, vé sẽ được đặt trước chủ động, tránh việc phải mua một nơi ở mới sẽ không phải là trường hợp tất cả các vé, bỏ lỡ chuyến bay.

Xem thêm rao vặt
– Visa: Bạn có thể làm dịch vụ (khoảng $ 65), hoặc muốn lưu nó trực tiếp đến các đại sứ quán Trung Quốc tại Việt Nam, sau 4 ngày của đơn xin cấp phép.
– Tiền tệ: nên thay đổi trước khi đến Quảng Châu, không phải để thay đổi tiền tại các cửa khẩu (3.500 đồng / tệ).
chuyển động
mot-vai-kinh-nghiem-di-buon-hang-quang-chau-6-650x440

* Tàu cao tốc (đi buổi sáng sớm, chiều muộn đến)
Ngày 1: Hà Nội xuất phát từ lúc 5 giờ sáng, xe đón khách đến cửa khoảng 09:00.
Giá vé: 130.000 đồng, phở gà ăn sáng tại Lạng Sơn: 35.000.
– Kiểm tra trong thủ tục tại cửa khẩu.
– Bắt xe để đi đến Nam Ninh, ở đây bạn sẽ thấy nhiều người Việt Nam, nếu đi chung sẽ rẻ nhất, giá vé cao cấp giá rẻ nhất là 100 nhân dân tệ / người.
– Tại các bến du thuyền khoảng 13h hoặc hơn Nanning chút tùy thuộc vào trình điều khiển.
– Bạn nên mua vé tàu tại 15-16h đến sự phong phú của thời gian, tránh phải trường hợp bất thường nơi tàu bị trễ. Vé khoảng 330 nhân dân tệ / khứ hồi.
– Đến Quảng Châu 19-20h, nhận phòng khách sạn, đi ăn uống, tham quan, mua sắm
– Khách sạn: có hai khách sạn bạn sẽ gặp người Việt Nam và giá cả tương đối tốt Đức Chính (chủ người Việt Nam ), Gia Viễn (màu xanh) cạnh kho cô 7. Giá khách sạn khoảng 180-200 tệ/đêm.

Xem thêm thoi trang quang chau

* Ô tô (giá vé khoảng 540 nhân dân tệ / khứ hồi)
Ngày 1: Đón khách tại 9-10h Hà Nội. 13-14h đến cửa check-in.
– Bắt một xe taxi đến trạm xe buýt Bằng Tường (30 nhân dân tệ). 17:30 Chờ trong xe, ngủ cho đến sáng hôm 07:00 tiếp theo cho Việt Nam từ trạm xe buýt. Đây trạm xe buýt từ hai khách sạn Gia Viễn Đức Chính và chỉ 100-200 mét.
Ngày 2: Buổi sáng mua sắm, buổi chiều mua sắm, đi chơi buổi tối, mua sắm, chụp ảnh, ăn uống …
Ngày 3:  như Ngày 2
Ngày 4: 12:00 trả phòng, hành lý dưới sảnh của khách sạn, sau đó lấy một xe taxi và mua sắm các điểm trước khi trở về. 19h có mặt lâu dài tại các trạm xe buýt (nếu bằng ô tô) hoặc 17 giờ tối tại bến du thuyền (nếu tàu cao tốc) là. Ngày hôm sau đến cửa phòng và nội trú về Hà Nội.

kinh-nghiem-chuyen-hang-tu-quang-chau-ve-viet-nam-3

Một số lưu ý khi đi du lịch:
– Bạn có thể hoàn toàn không cần phải thuê phiên dịch, tự đi sẽ tiết kiệm được 250 nhân dân tệ / ngày
– Khi không có phiên dịch , bạn có thể đi vào bất kỳ hướng nào bạn thích mà không sợ ảnh hưởng đến tất cả mọi người. Bạn muốn trả giá hoặc hỏi bất cứ điều gì cũng không mất mặt. Phần lớn các thông dịch viên tại cân nhắc chi phí không phải là tinh tế với lãi suất tương tự như những người mua hàng lỗ.
– Bạn chỉ cần điểm và chỉ lắc gật đầu, hỏi giá cả với những câu đơn giản bằng tiếng Anh vì hầu hết mọi người ở đây nói tiếng Anh không phải là siêu, nhưng họ có thể nhìn thấy bạn và những gì bạn muốn dự đoán. Đặc biệt, bạn sẽ không phải lo lắng về việc bị chặt chém. Các nhân viên bán hàng cho biết giá cả, bạn nên xem xét mua, không thì đi, không ai sẽ bắt thăm nguyền rủa bạn mua
– Khi bạn cần phải đi mua sắm tại các trung tâm lớn, thực phẩm có thương hiệu và sau đó bạn cần phải giải quyết lãnh thổ dẫn đi. Hoặc trước khi đi để viết nó xuống và đưa ra những điểm cần thiết cho lái xe và đi. Nếu Trung Quốc không biết những người bạn có thể yêu cầu tại địa điểm khách sạn muốn ghi nó xuống.
– Tại Quảng Châu có những thị trường riêng biệt cho từng hạng mục, bạn nên dành một ngày để tham quan và lựa chọn. Sau đó, để mỗi điểm đón bạn cần, đôi khi đó chỉ là nơi tốt đẹp để giá rẻ hơn, trong khi một số chỉ nhận được để các điểm bán hàng nhưng không phải là tiêu chuẩn chất lượng.
– Hàng Quảng Châu bán khí hậu nóng và lạnh mùa quyết định hương vị và hàng hóa bán ra của từng cửa hàng. Nên thường bạn đi mùa hè là hàng sẽ hợp với khí hậu Việt Nam hơn cả.
– Không cần thủ sẵn tiền lẻ khi mua bán, vì Trung Quốc họ cũng có sẵn tiền lẻ để thối cho bạn khi cần thiết. Và nhất là khi bạn đi buôn thì mang theo nhiều tiền chẵn đỡ nặng tay chân.
– Thị trường tại Quảng Châu trung tâm lớn hơn đáng kể với các lực lượng an ninh hoành tráng, bạn không cần phải lo lắng về vụ cướp, chỉ cần cẩn thận mang túi xách và không để bị lạc mà thôi.
– Đi mua sắm tại chợ bán buôn tại Quảng Châu 13 十三 quần áo thời trang là rẻ nhất so với khu vực doanh số tại Trung Quốc. Bạn nên đi xuống mức giá tốt hơn nhiều cho các sản phẩm độc lập. Tuy nhiên thị trường này  12:00 h đóng cửa. Sau đó, bạn có thể đến được với các gian hàng đối diện chợ trung tâm mua cũng có giá rất phải chăng. Ngoài ra bạn có thể đi Zhanxi, Huimei, Baima … có thể đi Tianhecheng, Beijinglu ăn uống và mua sắm.
– Nhớ là dù bận rộn cách mấy, hàng hóa gói chặt thế nào cũng lấy ra kiểm lại từng món hàng. Quần áo thường bị trộn khác size, gán mác này mà size quần kia, hàng cũ đứt nút, quần bị rách lỗ, hàng cũ tân trang lại rất thường xuyên… đôi khi còn ghi nhầm hóa đơn cho bạn nữa. Tuyệt đối trả tiền sau khi đã nhận hàng đầy đủ. Bởi bạn không thể ghé lại đổi hoặc trả hàng cho họ.
– Đừng mua một thẻ sim tại cửa khẩu vì giá mắc, chủ yếu là chương trình khuyến mãi sim (như Viettel). Chỉ cần mua một sim trong và nạp tiền gần khách sạn là việc sử dụng tốt nhất. Hoặc chat voice cho đỡ tốn chi phí.
– Nếu bạn muốn gắn bó lâu dài hơn cho các chuyến buôn hàng thì nên mua bản đồ và đi xe bus, giá rẻ hơn taxi 10 lần, mỗi lần đi 1, 2 tệ, hoặc tàu điện ngầm. Nhưng sẽ rất khó đối với các bạn mới sang lần đầu hoặc lần thứ hai
– Đóng gói lưu trữ: có nhiều kho đóng hàng cho bạn lựa chọn, trong hai khách sạn bên cạnh từng có. 60 đóng bao tiền tệ và 22.000 đồng / kg tại Hà Nội, các tỉnh khác sẽ đắt hơn, khoảng 100.000 đồng tiền taxi về nhà hoặc cửa hàng. Bạn nhớ tên và số điện thoại ở Việt Nam thừa nhận dịch.

Xem thêm: Vì sao 1688 được đa số người yêu mến

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post