Vì sao thị trường bất động sản ngày càng phát triển?

Vì sao thị trường bất động sản ngày càng phát triển?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Từ đầu năm 2015, thị trường đã tăng trưởng mạnh mẽ. Các chuyên gia bất động sản tin rằng, bên cạnh chính sách của Nhà nước, nhiều khoản đầu tư mới, … sau đó đo bán hàng của chủ đầu tư (CDT) được coi là một trong những yếu tố chính ảnh hưởng đến thị trường.
“Di chuyển bán hàng” hoặc các dự án riêng của mình?

Hành chính và thị trường bất động sản (Bộ Xây dựng) cho biết tại Hà Nội vào cuối tháng 5/2015, toàn bộ 7.500 thành công giao dịch bất động sản Hà Nội, ước tính trong tháng Sáu sẽ có khoảng 1.750 giao dịch thành công. Với mức tăng trưởng này, Bộ dự báo trong 6 tháng đầu giao dịch tại Hà Nội sẽ tăng khối lượng giao dịch 2,5 lần so với cùng kỳ năm 2014.

go1-f509b

Nơi nào thị trường bất động sản đang phát triển?
Trong bối cảnh thị trường hiện tại, tính thanh khoản của dự án là không phụ thuộc vào chính sách “bán hàng” của các nhà đầu tư.

Theo các chuyên gia bất động sản, ổn định kinh tế vĩ mô dần dần, thêm tiền vào bất động sản và các chính sách hỗ trợ của Nhà nước, … là những yếu tố thúc đẩy quản lý tốt hơn thị trường và đưa ra thực sự. Bên cạnh đó, có một số ý kiến ​​cho rằng, các biện pháp kích thích tiêu thụ đầu tư cũng góp phần.

Đừng ngần ngại cung cấp cho thị trường hơn “thẳng đứng” độc đáo, kỳ lạ, nhiều dự án đã nhanh chóng tạo ra các hiệu ứng và thu hút khách hàng đáng kể. Một số chương trình ưu đãi đặc biệt như gói quà tặng nội thất, quà tặng, du lịch, … lên đến hàng trăm triệu đồng; mua một chính sách tặng một ngôi nhà, từ 10-20% giá trị sốc giảm giá trong hợp đồng hoặc cam kết cho thuê lại, …

go2-f509b

Không phủ nhận tác dụng tốt các chính sách ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng, nhưng bất chấp  dịch vụ khuyến mãi “khủng” nhưng nhiều dự án vẫn được đông đúc. Bởi vì trong bối cảnh thị trường, chất lượng, tiến độ công việc hiện tại; hệ thống điện; vị trí dự án, … được xem là yếu tố quyết định để lựa chọn mua hàng của khách hàng.

Hoàng Xuân Phương Anh, một kỹ sư trẻ, cho biết: “Mặc dù chương trình khuyến mãi hấp dẫn, nhưng cánh cửa là câu chuyện tuyệt vời Người mua hàng như chúng tôi để nhìn vào chất lượng thực tế của dự án để quyết định..”

Khẳng định chất lượng, Goldmark City “thắng thế” thị trường

Sau gần 5 tháng vừa tung ra thị trường, gần 1.000 Goldmark City có giao dịch thành công và trở thành “hiện tượng” ở khu vực phía Tây Hà Nội. Trước đó, Investor’ve dành rất nhiều giao dịch với tổng giá trị lên đến hàng chục tỷ đồng cho khách hàng. Điều này khiến nhiều người tin rằng dự án thu hút du khách bởi món quà “khủng hoảng”.

Goldmark TP lối sống là tạo ra một khu nghỉ mát thật, một
Goldmark TP lối sống là tạo ra một khu nghỉ mát thật, một “thành phố vườn”.

go3-f509b

Chị Huyền Anh Dương, người mua căn hộ tại tòa nhà Ruby nói: “Quà tặng như xe máy Vespa, xe máy SH, iPhone, … tất nhiên hấp dẫn Tuy nhiên, tôi chọn Goldmark Thành phố không có dự án khác là do môi trường xanh của.” Thành phố vườn “với 4 hình vuông lớn, đường phố, vỉa hè, sân vườn, rừng, đồi cỏ, … hơn 70% diện tích dự án có tính chất nghệ thuật đậm”

Giống như nhiều khách hàng khác, ông Phan Trọng Hiếu (huyện Nam Liêm) cho biết: “Ngoài các tiện ích đồng bộ, hiện đại, tôi quyết định mua Goldmark Thành phố cho các dự án xây dựng để đảm bảo chất lượng và tiến độ với 2 nhà thầu lớn được Coteccons và Delta. Hơn nữa, CDT cũng cam kết sẽ trả lãi suất tiền mua 0,05% / ngày cho khách hàng khi làm chậm tiến độ của họ như là yên tâm. ”

Nói về các hình thức khuyến mãi, đơn vị phân phối dự án – Siêu thị dự án STDA động sản cho biết: “Trước khi sự phát triển của thị trường bất động sản hiện nay, các biện pháp khuyến khích cho CDT để cho phép chỉ thực sự hiệu quả khi bản thân dự án đáp ứng các nhu cầu thực sự của khách hàng của chúng tôi. ”

Qua đó cũng cho thấy rằng những người mua nhà đã ngày càng ý thức hơn về những lựa chọn và quyết định khi mua các sản phẩm bất động sản thay vì chỉ thu hút bởi những chương trình khuyến mãi từ CDT.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post