Vẻ đẹp như tranh ở núi Nga Mi, Võ Đang

Vẻ đẹp như tranh ở núi Nga Mi, Võ Đang

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Khám phá vẻ đẹp tuyệt vời như chỉ có trong truyền thuyết.
Môn Quan Nhân, Nga Mi, Võ Đang vốn rất quen thuộc với các tiểu thuyết Kim Dung tín. Trong cuộc sống thực, đây là nổi tiếng và có nhiều phong cảnh đẹp như tranh vẽ.

1397273906-1

1. Nga Mi

Núi Nga Mi cũng được gọi là “lớp phủ quang học Đại Minh” nằm ở trung tâm tỉnh Nam Tứ Xuyên, miền tây Trung Quốc thuộc. Điểm cao nhất của Vạn Phật Emei, nằm trên đỉnh núi ở độ cao 3099 m Kim Định.

Núi Nga Mi cũng có nhiều chùa và là một trong bốn ngọn núi nổi tiếng vĩ đại của Phật giáo Trung Quốc, bên cạnh núi Wutai núi Phổ Đà Sơn và Cửu Hoa. Môi trường trong lành và thoải mái.

1397273906-2

Đề cập đến Nga Mi, bạn sẽ nhớ vị trí của các nhân vật nổi tiếng trong loạt phim The Heaven Sword and Dragon Saber nhà văn Kim Dung là Chu Chỉ Nhược, Status Đại Kills Teacher … Cũng theo cuốn tiểu thuyết võ hiệp này, võ Trung Nguyên có ba phái lớn Thiếu Lâm, Võ Đang và Nga Mi Su-người sáng lập của Nga Mi Võ là Quách Tường, con gái của Guo Jing và Huang Rong, 2 nhân vật trong Anh hùng xạ điêu là ông sáng tác một thời gian dài trước đây.

1397273906-5

Chùa Niên Vân trên núi Nga Mi dấu ấn kiến ​​trúc của Đạo giáo.

Trong đền có Phổ Hiền Bồ Tát tượng cao 7,35 mét và nặng 62 tấn, được coi là bức tượng Phật cao nhất thế giới, được đúc bằng đồng mạ 20 kg vàng bên ngoài và các điểm tham quan không thể bỏ qua Nga Mi.

Kim Định, còn được gọi là Vạn Phật Ding, một trong những ngọn núi nổi tiếng của Nga Mi sơn là gì độc đáo này là khi du khách có thể nhìn thấy sự nổi tiếng 4 kỳ Emeishan, bao gồm cả sản xuất Nhật Bản (mặt trời mọc), Van biển (biển mây), quang Phật (hào quang của Phật) và St. Comments (đèn Thánh).

1397273906-7

Mà Thánh dấu, cũng được gọi là dấu hiệu Phật, là hiện tượng bí ẩn nhất: trong mỗi đêm không trăng, dưới mốc “Xã nhai mình” thường xuất hiện hàng ngàn chấm nhấp nháy ánh sáng màu xanh lá cây như chòm sao Các sao dày đặc. Có nhiều giải thích khác nhau về nguyên nhân của hiện tượng này: lửa lân tinh do, hoặc do một loại nấm phát quang mọc trên thân cây dày đặc …

Núi Nga Mi cũng là nơi có nhiều loại sinh vật khác nhau với hệ thực vật nhiệt đới.

Núi Nga Mi hiện có 242 nhà máy cấp cao, 3.200 loài thực vật, trong đó có hơn 100 loài độc đáo chỉ có ở núi Nga Mi và hơn 2.300 loài động vật quý hiếm.

Chùa Báo Quốc tọa lạc tại chân núi Nga Mi, núi Nga Mi ở lối vào, còn các trang web của các hoạt động Phật giáo chính. Ngôi chùa này được xây dựng vào thời nhà Minh (cuối thế kỷ 16, đầu thế kỷ 17), còn được gọi là “đường hội Tòng”. Đến thời vua Khang Hy nhà Thanh đổi tên thành “báo đền thờ quốc gia”. Chùa nằm trên một diện tích 40,00 m2, bao gồm sơn môn, đền thờ Phật Di Lặc, Đại Hùng, Bảy ngôi chùa Phật, đền Samantrabhadra và tầng chứa kinh Phật.

1397273906-12

Ngoài ra, khi quý khách đến thăm Nga Mi, khách du lịch cũng nên ghé thăm bức tượng Lạc Sơn Đại Phật được tạc từ một vách đá lớn nhất thế giới, nằm ở Đài Loan đứng đầu thế giới, phải đối mặt với Nga Mi sơn. Lạc Sơn Đại Phật 71m cao và được chế tác ở thứ 90, kéo dài gần một thế kỷ. Body bức tượng cao 59,98m, 14,6m đầu ngẩng cao. Top với 1.021 bun độc đáo và là một phần của móng tay điêu khắc, ngay cả những phần nhỏ nhất là đủ cho một người ngồi. Lạc Sơn Đại Phật với Emeishan đã được UNESCO công nhận là Di sản thế giới vào năm 1996.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post