Trải nghiệm Mù Căng Chải bằng dù lượn

Trải nghiệm Mù Căng Chải bằng dù lượn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Kinh nghiệm dù lượn ngưỡng mộ Mu Cang Chai lúa bậc thang mùa chín sẽ là 1 trong 3 hoạt động thu hút du khách du lịch trong sự kiện Tuần lễ Văn hóa, Thể thao và Địa danh Terraces Mu Quận Cang Chải Du lịch quốc gia 2013.

Điểm khởi đầu cho loại hình du lịch này là Khau Pha Pass – các đỉnh núi cao nhất trong bốn vùng Tây Bắc đèo, nằm ở độ cao khoảng 1.200 mét trên mực nước biển, được bao quanh bởi một biển mây trắng bồng bềnh. Cải thiện mặc dù gió cao, dù lượn sẽ cảm thấy sự phấn khích của vẻ đẹp cực kỳ vĩ, núi hoành tráng, khí hậu vẻ đẹp khỏe mạnh và đẹp mắt của Mu Cang Chai ruộng bậc thang.

du luon
Mu Cang Chai ruộng bậc thang được trải rộng trên một diện tích hơn 2.300ha, nhưng tập trung nhiều nhất ở ba xã La Pán Tẩn, Chế Cu để điều trị chứng phình động mạch Nha. Đây là nơi trồng lúa của Mông Cổ và là một minh chứng cho sự sáng tạo trong canh tác lúa thích ứng với điều kiện khí hậu, đất đai, thuỷ của các dân tộc thiểu số miền núi. Việc canh tác của đồng bào dân tộc Mông ở đây đã tạo ra những thửa ruộng bậc thang tuyệt đẹp, là nguồn cảm hứng cho du khách và nhiếp ảnh gia. Thời gian tốt nhất để du khách đến chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Mù Cang Chải ruộng bậc thang là vào tháng Chín, tháng Mười, khi những cánh đồng lúa bắt đầu chuyển sang màu vàng rực rỡ như chiếc khăn lụa màu vàng mềm mại quấn quanh núi dốc, đồi. Trong năm 2007, 500 ha ruộng bậc thang xã La Pán Tẩn 3, Chế Cu Nha, để điều trị chứng phình động mạch đã được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch xếp hạng Di tích danh lam thắng cảnh quốc gia.

>> du lịch kết hợp teambuilding

du luon 1
Theo tỉnh Yên Bái, Tuần Văn hóa, Du lịch huyện Địa danh Terraces Quốc Mu Cang Chải năm 2015 sẽ bao gồm các hoạt động bao gồm: Tuần lễ khai trương Văn hóa, Du lịch; Cạnh tranh Khen Mông Cổ; tổ chức các chuyến bay dù lượn; dê chiến đấu cạnh tranh; công bằng, miền núi; Triển lãm ảnh “Mu Cang Chai – Các bậc thang vàng”; tổ chức các tour du lịch sinh thái, du lịch cộng đồng và hội chợ thương mại

Xem thêm: Du lich Nha Trang

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post