Trải nghiệm khách hàng

Trải nghiệm khách hàng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Kinh nghiệm của khách hàng với thương hiệu hôm nay không phải là sự khởi đầu và kết thúc của các truyền thống, nhưng hoàn toàn ngược lại: tất cả những kinh nghiệm thương hiệu mà các khách hàng tham gia gắn kết mang lại “N trường hợp” trên tất cả các thiết bị, với những cảm xúc và cảm xúc khác nhau.
Kinh nghiệm của khách hàng
Khách hàng ngày nay có rất nhiều kết nối (hoặc trái phiếu) với thương hiệu, đặc biệt là trong môi trường truyền thông bị ngập lụt ngày hôm nay. Nhưng những gì thực sự “sở hữu” các khách hàng đang gặp phải?
Câu trả lời rất đơn giản: tất cả mọi người!

trai nghiem 1
Tại bất kỳ thời gian nhất định hoặc cùng một lúc, khách hàng có thể mua sắm tại các cửa hàng, tham quan thương mại điện tử hoặc các mạng xã hội, sự tham gia của cộng đồng dựa trên web, liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của bạn, và như vậy. Đây là “tài sản” thuộc sở hữu và điều hành bởi bạn.

cung cap dich vu seo web chuyen nghiep
Thêm vào đó là kênh tiếp cận của các bên thứ ba mà khách hàng thường gắn liền với các thương hiệu một cách gián tiếp, làm cho “trải nghiệm khách hàng” mạng lưới mở rộng hơn.
Vì vậy, những “trải nghiệm khách hàng” mỗi chứa trong bốn bức tường của bộ phận tiếp thị, thuộc về tất cả mọi người – từ đội ngũ lãnh đạo cấp cao cho toàn bộ tổ chức.
Các khách hàng là ưu tiên số một. Vậy tại sao không để cho tất cả mọi người tham gia trải nghiệm biến với các thương hiệu lớn trở thành có thể?
Dưới đây là một vài cách bạn có thể tiếng nói của các thông tin phản hồi từ phía khách hàng để mang lại cho các thương hiệu:
Học cách yêu thương và phân tích báo cáo phương tiện truyền thông xã hội
Hôm nay chúng ta nghe rất nhiều dữ liệu và phân tích chuyên – đó là, hiện nay có rất nhiều cách tuyệt vời để các thông tin hữu ích từ khách hàng thông qua các phương tiện truyền thông xã hội và kỹ thuật số bị thu hồi. Tất cả trong tầm tay của bạn. Hãy sử dụng nó.
Những kiến ​​thức này sẽ cho phép bạn phân tích thông qua các kênh truyền thông xã hội để hiểu rõ hơn rằng chỉ có lòng trung thành của bạn nên quan tâm đến những gì bạn cần để cải thiện các khách hàng hài lòng khó tính nhất.
Điều này không chỉ mang đến cho bạn cơ hội để lắng nghe khách hàng, mà còn làm thế nào để hành động dựa trên các phân tích. Điều này chắc chắn sẽ dẫn đến việc tạo ra một trải nghiệm thương hiệu tốt hơn cho khách hàng.
Học cách yêu thương và phân tích báo cáo phương tiện truyền thông xã hội
Cải thiện kinh nghiệm phục vụ khách hàng bằng cách trao quyền cho các chuyên gia của cộng đồng
Ghé thăm cộng đồng của bạn có rất nhiều các chuyên gia – những khách hàng trung thành nhất, những người luôn luôn chuẩn bị sẵn sàng và không ngại làm điều gì đó cho sự thành công để mang lại ngọn lửa.
Những khách hàng này là một nguồn tài nguyên có giá trị cho bạn. Cung cấp cho họ cơ hội để tạo ra một trải nghiệm tốt hơn – dịch vụ khách hàng – cho toàn bộ cộng đồng bằng cách cung cấp cho họ với các công cụ, tài nguyên, đào tạo và khuyến khích cho họ cần phải là đại sứ thương chính thức. Điều này sẽ mang lại lợi ích to lớn vào lửa.
Real-thời gian di động

Dịch vụ website
Ngày nay mọi người đều có một điện thoại thông minh trong túi của bạn, bởi vì họ, và ngay cả trên giường. Và tiến bộ trong công nghệ điện thoại di động cung cấp cho bất kỳ ai trong công ty của bạn – từ các chuyên gia tiếp thị cho các nhân viên bán lẻ tại quầy – khả năng phản ứng nhanh với một vấn đề (tốt và xấu) trong thời gian thực.
Việc sử dụng các công nghệ quản lý cộng đồng điện thoại di động không chỉ giúp thương hiệu của bạn để nhanh chóng nhận ra và thích ứng với những nhu cầu và mong đợi của khách hàng, nó cũng giúp tạo ra các ổ đĩa tốt hơn mối quan hệ với khách hàng.

trai nghiem
Hãy nhớ rằng, khách hàng của bạn dành phần lớn thời gian của họ trên các thiết bị di động. Đó là một điểm khởi đầu cho việc sắp xếp chung với các thương hiệu. Không có lý do để không đi theo xu hướng. Các thương hiệu cần phải biết để theo khách hàng thông minh.
Đảm bảo hệ thống nhất quán
Chúng ta sống trong một thời đại mà cao hơn bao giờ mong đợi của khách hàng. Vì vậy, chúng ta cần phải khách hàng của chúng tôi và tìm hiểu kinh nghiệm của họ với các thương hiệu trong thời gian thực.
Do đó, các dịch vụ hệ thống, hỗ trợ và POS phải phù hợp với hệ thống CRM là toàn bộ tổ chức để đảm bảo dòng chảy của thông tin và phân tích đi nhanh hơn và truy cập bất cứ lúc nào, bất cứ nơi nào bất cứ tổ chức.
Bằng cách tổ chức hợp lý của hệ thống, bạn có thể làm cho việc quản lý của các phương pháp tiếp cận liên tục và nhất quán kinh nghiệm của khách hàng vào kênh trở nên dễ dàng hơn nhiều.

Xem thêm: Biện pháp tiếp thị thông minh

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post