Tổng quan mô hình của Mercedes Fascination Việt Nam

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Một loạt các mô hình nổi tiếng như SLS AMG, phiên bản SL của “Night Editon”, E-Class Cabriolet, S400 Hybrid sẽ xuất hiện tại Mercedes Fascination Motorshow, diễn ra 9-16 / 5 tại TP HCM. Đức xe hơi sang trọng liên doanh cho thấy sự quyết tâm để chiếm lĩnh thị trường xe nhập khẩu cổ phiếu.

gia xe mercdes s400

Sau sự kiện này phân phối xe AMG chính hãng, Mercedes Việt Nam tung ra chương trình khuyến mãi cho các sản phẩm ở mức cao như S-class hay ngay cả những siêu xe SLS AMG hoặc Mercedes S400 Hybrid. Khách hàng có cơ hội để xem giá trị $ 440,000 siêu xe tại Việt Nam.
http://hdradio.vn/android-box.html

Theo các tin túc nhật thường thì giá xe Mercedes 2015 đang hot nhất tại thị trường Việt Nam trong những ngày cuối thu năm nay.
Khách hàng có cơ hội để xem giá trị $ 440,000 siêu xe tại Việt Nam.

Du khách có cơ hội để xem các SLS AMG, danh tiếng công ty xe hơi siêu xe mới nhất. Trong lĩnh vực xe ô tô màu xanh lá cây là sự hiện diện của Hybrid S400, các ứng dụng sản xuất đầu tiên của công nghệ xăng-điện của Mercedes. E-Class Cabriolet sẽ đứng dọc theo Indigolite phiên bản bóng đêm SL màu xanh. Ngoài ra, một mô hình mới nhưng vẫn còn trong vòng bí mật.

Xem thêm:  Android Box

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post