Tổng hợp các loài hoa mừng khai trương

Tổng hợp các loài hoa mừng khai trương

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Một công ty hay nhà hàng  được mở ra thì điều trước nhất để mọi người nhanh biết đến hình ảnh công ty, nhà hàng mình đó là tục mừng khai trương đánh dấu sự ra đời của công ty hay nhà hàng của mình. Bạn luôn muốn lễ khai trương của mình thật ý nghĩa và để lại ấn tượng sâu sắc cho quan khách hay nhà đối tác vì thế mà không gian lễ khai trương là điều bạn cần lưu ý đến trước tiên. Để kỷ niệm cho những sự kiện trọng đại này, bạn có thể thực hành bằng nhiều cách và những lẵng hoa khai trương sẽ giúp bừng sáng không gian của bạn và đây  là món quà đầy ý nghĩa để gửi tặng nhân dịp đặc biệt này.

Hoa mừng khai trương là sự phối hợp của nhiều loại hoa và mỗi loại hoa lại có ý nghĩa rất sâu sắc. Hoa khai trương chính yếu được trang hoàng từ các loại hoa mang màu sắc tươi sáng như: Hoa đồng bạc, hoa cúc, hoa ly, hoả hồng môn, hoa rum và các loại hoa lan. Những kệ hoa có tông màu tinh ma là lời chúc hạ gặt hài nhiều thành công trong ngày khai trương của đối tác, bạn bè.
ms03-khai-truong1

Ý nghĩa các loài hoa mừng khai trương

Hoa đồng tiền là loại được  ưa thích dùng làm hoa mừng khai trương. Bởi hoa mang ý nghĩa cho hạnh phúc, nó mang ý nghĩa về vẻ đẹp và sự kì diệu. Nó mang đến cho chúng ta sự tươi sáng và vui vẻ. Có rất nhiều loài hoa có thể giãi tỏ nghĩ suy và tình cảm của bạn nhưng hoa đồng tiền luôn nổi trội hẳn lên bởi sự nhóc đầy tươi vui của chúng. Khi bạn tặng cho ai những bông hoa này, chúng chẳng những truyền đạt cho họ những thông điệp sâu sắc đầy ý nghĩa mà còn giúp đêm lại một ấn tượng khó quên.
Trong những dịp đầu xuân năm mới, nếu trồng hoa hoặc cắm hoa sẽ mang đến nhiều may mắn, tài lộc và tiền tài cho gia đình. Khi bạn chọn lẵng hoa khai trương được kết từ hoa đồng tiền luôn có ý nghĩa lời chúc phát tài, phát lộc, may mắn no đủ gửi đến người nhận.

Lẵng hoa khai trương với hoa đồng tiền sắc vàng và đỏ

Hoa cúc  loài hoa đã trở lên quen thuộc trong đời sống sinh hoạt của người dân Việt Nam. Khi làm hoa tặng mừng khai trương  thì hoa cúc vàng và hoa cúc đỏ mang ý nghĩa đối với những  người kinh dinh. Hoa cúc vàng hay hoàng cúc tượng trưng cho sự quí mến, sự mừng. Hoa cúc đỏ là tượng trưng sự thành công, mừng vui. Hoa cúc rất gần gụi trong đời sống, cúc là loài hoa đẹp đẽ, tao nhã và bổ ích. Đặc biệt cúc là loài hoa rất bền màu và không dễ rụng cánh như những loài hoa khác. Vì những lý do này hoa cúc rất được người Việt ưa dùng trong những dịp quan trọng.

Hoa mừng khai trương với hoa cúc vàng

Hoa lan là loài hoa diễn tả sự sang trọng bậc nhất. Hoa lan có thể truyền đạt nhiều thông điệp, nhưng lịch sử ý nghĩa của hoa phong lan bao gồm sự no đủ, ái tình và vẻ đẹp. Hoa lan cũng mang những điều kỳ diệu từ khắp mọi nơi đến với cuộc sống của bạn. Hoa lan là một loại hoa lâu đời và tao nhã, làm cho chúng trở thành những món quà hoàn hảo cho những sự kiện cần tới hoa như hoa mừng khaitrương, hội nghị, tiệc cưới. Sự xuất hiện duyên dáng của hoa lan lôi cuốn sự chú ý lập tức, và sự lừng danh của hoa lan như là một loại hoa kỳ lạ và dị kì gợi lên một cảm giác tinh tế và thuần khiết . Hoa lan còn có mùi hương rất nhẹ nhõm và là loài hoa có độ bền màu cao thời gian để hoa tươi khá lâu nên khá được ưa thích làm hoa khai trương, hoa trang hoàng phòng khách.

Một lẵng hoa khai trương mang màu vàng của hoa lan
Hoa hong bat tu Hoa hướng dương có màu vàng, nhị màu đen và đặc biệt hoa hướng dương luôn hướng về phía màng tang. Nên nó thường là biểu trưng của lòng áp, chung thuỷ sâu sắc, sự kiên định đó cũng mô tả cho sự mạnh mẽ, niềm tin trong cuộc sống, sự uy quyền và cả sự kiêu kỳ với vẻ đẹp hào nhoáng bên ngoài.

Hoa ly ly  biểu tượng sự lộng lẫy, tâm huyết, khát vọng, niềm vui. Hoa ly có nhiều loại và nhiều màu sắc khác nhau. Hoa ly cam tượng trưng cho sự sang giàu, lòng tự hào.  Hoa ly tiger : Sự no đủ, kiêu hãnh. Với màu sắc hoa đa dạng và ý nghĩa nên hoa ly luôn được dùng làm hoa mừng khai trươnghoặc trong những sự kiện đặc biệt.

Lẵng hoa khai trương với tông màu nhẹ nhàng

tranh trang trí nhà hàng
Hoa mừng khai trương để thêm phần tinh tế các nghệ nhân trang trí kèm theo những loại lá cảnh, băng zôn hay thiệp mừng theo đề nghị và mục đích của lẵng hoa khai trương. Với những ý nghĩa các loại hoa mừng khai trương này bạn đã có thêm những gợi ý để chọn được lẵng hoa chúc hạ thật ý nghĩa. Bạn có thể tham khảo giá và những mẫu hoa khai trương khác để có sự chọn lọc hợp nhất.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post