Tips trang điểm “thần kỳ” che phủ ngay lỗ chân lông to

Tips trang điểm “thần kỳ” che phủ ngay lỗ chân lông to

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bạn ghét cay ghét đắng những lỗ chân lông thô trên khuôn mặt của bạn? Hãy áp dụng các make-up lời khuyên dưới đây để tìm hiểu làm thế nào để “giấu” chúng.

Lỗ chân lông là một trong những vấn đề về da “đầu mệt mỏi” của cô thường phải đối mặt. Có một sự thật khá đau là kích thước của các lỗ chân lông da hầu hết mọi người không thể thay đổi, nó có nghĩa là chúng ta sẽ được “sống chung với lũ” suốt đời. Khi chăm sóc da là không đủ để cải thiện tình hình, bạn có thể sẽ cần sự giúp đỡ của make-up. May mắn thay, chỉ với một vài mẹo đơn giản mà thần kỳ sau đây, bạn hoàn toàn có thể “ẩn” các lỗ chân lông xấu xí, đánh lừa thị giác của một làn da hoàn hảo.

1. Chỉ sử dụng mỹ phẩm không làm tắc nghẽn lỗ chân lông

Khi bạn muốn lỗ chân lông da của bạn trông nhỏ và mịn nhất có thể, điều quan trọng nhất là giữ cho chúng sạch sẽ. Vì vậy, luôn luôn trung thành với các sản phẩm không có thành phần làm tắc nghẽn lỗ chân lông (non-comedogenic), cả hai sản phẩm chăm sóc da và mỹ phẩm. Bằng cách này, bạn sẽ không phải lo lắng về lỗ chân lông bị tắc, dẫn đến các vấn đề bí mật nghiêm trọng hơn như phát ban da, viêm nang lông, vv ..

Tips trang điểm 1

2. Sử dụng kem lót (primer)

Kem lót là trợ lý chuyên nghiệp nhất để che giấu lỗ chân lông. Hầu hết các loại kem có chứa thành phần lót là silicone có khả năng “làm đầy” các lỗ chân lông, làm cho da trở nên mịn màng, đẹp hơn. Bạn chỉ cần chà một lớp lót kem lên đủ số tiền lỗ chân lông vùng nhìn thấy được như T, hai lỗ mũi, cằm và tán thành như móng bình thường. So với kem lót khi không sử dụng, bạn sẽ thấy những móng lây lan trên da mượt mịn lỗ chân lông và cũng sẽ gần như biến mất.

3. Phê duyệt nền tảng công nghệ thích hợp

Thậm chí nếu bạn sử dụng kem lót, nếu không hậu đúng nền tảng, bạn sẽ vẫn nhìn thấy lỗ chân lông của họ “hố” thậm chí còn tồi tệ hơn so với bản gốc. Để giải quyết, hãy sử dụng một bàn chải tán nền tảng thực sự đang ở trong một chuyển động tròn, sau đó nhẹ nhàng đẩy da để đánh lên kem nền thực sự “ăn” vào da.

Tips trang điểm 4

4. đàm phán chính phủ đúng

Khi được sử dụng đúng cách, chính phủ không chỉ cố gắng để giúp cố định và thuần hóa lớp nền tảng của dầu trên da mà còn giúp điền vào, bao phủ hiệu quả các vết của lỗ chân lông. Thay vì sử dụng một bàn chải hoặc tăm bông lướt qua vài dòng, sử dụng để phun lên da và đàm phán với các hoạt động báo chí – con lăn nhẹ. Bằng cách này, các hạt phấn hoa nhỏ bé sẽ điền vào da và lấp đầy lỗ chân lông.

5. Tránh bóng / có nhũ

Phong cách trang điểm da bóng mượt có thể là rất phổ biến, nhưng trong trường hợp bạn có lỗ chân lông da, xu hướng này sẽ ngày càng bộc lộ điểm yếu của bạn rõ ràng hơn. Ngoài ra, bạn không nên hố sản phẩm nhũ tương ham vui tươi, vì họ đã lỗ chân lông trông rõ ràng hơn và thô hơn. Xem nhiều hơn tại rao vặt.

Tips trang điểm 5

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post