Thưởng thức đặc sản Phú Thọ – Phi Cầu Sài

Thưởng thức đặc sản Phú Thọ – Phi Cầu Sài

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Người Thanh Hóa ngày nay vẫn còn một câu chuyện của một món ăn một lần nức gần xa, được cung kính chào vua Lê Trung Hưng trong thế kỷ 16, đã trở thành tâm điểm của Thanh hương vị riêng, gần gũi, nhưng đơn giản quyến rũ. Sai là một châu Phi Cầu món ăn, vẫn ủng hộ nhà vua gọi là tiến bộ châu Phi …

phi cau sai

Giữa trưa hè như đổ lửa nghe rao rằng họ cảm thấy hoàn toàn bình tĩnh lại. Ad của Tây Ban Nha bán rong chị em châu Phi các ngân hàng của mình thông qua các đường phố của thành phố Long Thanh Hóa, vọng lại từ những ngày xa xưa cho đến ngày hôm nay …

Con Phi, là một hải sản sống ở cả nước mặn, vừa trực tiếp nước lợ. Châu Phi có ở nhiều nơi trên các khu vực ven biển như Hải Hòa Lộc Thanh (Hậu Lộc), Lạch Ghép (Quảng Xương), Lạch Hới (Invincible). Đây là những vùng nước mặn, nên Phi trẻ em thường nhỏ, chỉ dài khoảng 10 cm. Khi ăn, hương vị giống như Trai.

Được gọi là Phi Phi Cầu Sài là vì ông phải ở cầu Sài Gòn táo bạo mới. Nó chỉ là tốt trong sự công bình ông đất. Nhãn Hưng Yên Giống như trồng ở những nơi khác, nơi có rất ngon.

Phi Cầu Sài trông con trai biển, nhưng lớp vỏ mỏng hơn. Inch Con lớn nhất dài. Phi ruột dày nhạt, với hai tua dài. Đây là một đặc sản quý hiếm, bởi vì ngoài cầu Sài Gòn, không nơi nào trên đất nước, với các loài như châu Phi.

Làm thế nào để ăn hết sức đơn giản Phi ngon nhưng tuyệt vời. Có thể được chế biến thành Phi Cầu Sài xào, chiên, súp hoặc cháo. Nhưng thường là súp và chiên.

Ngâm trong nước muối Phi, châu Phi phát hành tất cả các bãi cát. Phi làm cho cuộc sống mới giữ hương vị đặc biệt. Sử dụng một con dao sắc chia châu Phi ra khỏi vỏ, lấy nước từ chảy ra khỏi ruột Phi, trong một thời gian cho cát lắng xuống, sau đó vào nước trong nồi; thêm một lượng vừa đủ nước để nấu súp. Tình trạng chuẩn bị hành các bài hát tươi, năm mươi chồi lá chanh vừa rửa Status. Đun nước sôi và mùa để đủ lượng muối (tại thời điểm đó không có gia vị). Thả ruột Phi xung quanh họ, cho đến khi sôi được bùng lên phía bắc bên phải; cho hành tây và cỏ chanh. Tôi có một bát súp để hương vị đặc trưng châu Phi.

>>> Du lịch Đà lạt

Các món ăn châu Phi cũng như live chiên, ướp và tẩm bột. Thả vào đun sôi mỡ cũ, lăn lăn, nấu bữa ăn để lấy ra ngay. Phi thực phẩm chiên với nước sốt rau thơm gừng cá, hạt tiêu, tỏi, ớt.

Ăn chiên hoặc súp Phi mặc dù, ăn lại mới thưởng thức được hương vị tự nhiên của thủ đô châu Phi. Giống như các loại chúng tôi ăn hàu nướng như vậy. Khi nhai, chúng tôi cảm thấy mặt trời bắn giòn, thấm dần ngọt ngào từ môi đến cổ họng, nơi họ đi để biết rằng; Người nhâm nhi rượu vang nghiền tấn công một nút lá chuối, nó được đưa qua một đời. Phi nấu chín quá sẽ teo lại và độ dẻo dai, mất đi hương vị. Ai đã ăn Phi Cầu Sài, dù chỉ một lần, cuộc sống không thể nào quên được hương vị của nó.

Phi cháo bổ dưỡng và tươi mới, đặc biệt là cho những người sau khi chỉ bị ốm. Những người lớn tuổi và trẻ em ăn ở rất tốt, tác dụng có lợi trên bệnh nhân đổ mồ hôi lạnh.

Bắt Phi là một công việc khó khăn và vất vả. Hầu hết phụ nữ ở tuổi trung niên Hải Lộc Hậu Lộc – Thanh Hóa không ai là không bao giờ gắn bó với đào tạo nghề châu Phi kể từ thời thơ ấu. Ai đó đã từng nói, công việc khó khăn nhất săn châu Phi, công việc khó khăn nhất trong khai thác hải sản ven biển. By Phi trong cát sâu nửa mét, hai xúc tu dài như hai râu nhô ra khỏi mặt đất để ăn sinh vật phù du. Tua cũng là hai “ăng-ten” cực kỳ nhạy cảm, bất cứ im lặng về vấn đề nó sẽ chui sâu dưới cát.

Đào Phi phải dựa trên mặt nước, thủy triều cạn kiệt (cạn), biển là bình tĩnh, mặt trời vẫn còn mới để giao cho các ống cho ăn. Tìm một nơi để đào gò cát nắm tay, xanh nhạt, có các lỗ nhỏ ở chân hương để cố gắng đào thật nhanh để móc Phi. Những ngày này, mặt trời biển động hoặc trở nên không thể xác định châu Phi được đưa ra dưới bãi cát rộng lớn.

Những người đi đào Phi luôn bẩn từ đầu đến gót chân tóc, luôn luôn trầm tích bề mặt dính hơn khi ép xuống bãi bồi. Đầu gối của họ trai sạm, sần sùi vì dạ dày phải quỳ nhiều. Quần áo luôn luôn tương thích bạc nước biển mặn và có mùi bùn. Một số người vẫn còn bị cắt bớt một bên tay áo để tránh.

Cát bên dưới bộ phận cảnh sát châu Phi vĩ đại nhưng luôn luôn gắn bó lưỡi ra màu trắng. Những người không phải là móc thông minh, để ngón tay chạm vào lưỡi dao cạo thì chỉ cắt. Mặc dù có đã bị cắt ra từng mảnh ngón tay vì lưỡi châu Phi, họ sẽ không bao giờ phải sử dụng găng tay, vì ngay cả bàn tay trần để cảm thấy vị trí của nó.

con cau sai

Dug hố và sau đó, cảm động là Phi trước nhưng đôi khi nhận được máy đào cát không kéo chúng lên, nhưng rút tay cô và sau đó nhanh chóng cúi xuống và móc lại. Nếu không nhanh chóng, các loài hải sản tinh ranh sẽ trượt ngay vào vũng bùn. Vì vậy, những người đi đào bới ở châu Phi thường tránh nói chuyện, cũng không cho người ngoài nhìn chăm chú vào làn đường tìm kiếm chứa châu Phi của họ. Bởi vì họ quan niệm khi họ nghe mọi người, châu Phi sẽ nhanh chóng lặn sâu, không thể được tìm thấy.

>>> du lịch teambuilding

Nhưng đáng tiếc thay, việc đào tạo Phi giờ không còn nữa. Nhớ lại những ngày đã không được đắp đập ngăn sông, sông chảy qua các nước mặn Chè Sài đã có rất nhiều cầu thủ châu Phi. Những người phụ nữ chờ đợi làng chạy nước rút Sai, bãi bùn tiếp xúc được giữ hình xăm sắt đào cả ngày, đưa hai ngón tay Phi to hơn. Bây giờ kè và đập tràn, nước sông không còn trà mặn hoàn toàn nước ngọt.

Loài “Phi tiến vua” trở nên nổi tiếng trong một thời gian đã hoàn toàn biến mất. Đôi khi nó xuất hiện trong các trường hợp của những người lớn tuổi khi nhắc nhở về các cô con gái xinh đẹp, và trở nên nổi tiếng nấu ăn ngon: “Tôi là một cô gái Phương Đình / ngày Ngày dạo quanh một tỉnh châu Phi” …

Xem thêm: môi trường

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post