Thứ hạng từ khóa thay đổi, thủ thuật seo cho bạn

Thứ hạng từ khóa thay đổi, thủ thuật seo cho bạn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Gần đây, nếu lang thang trên 4rum SEO chắc chắn bạn sẽ tìm thấy nhiều chủ đề tương tự “bảng xếp hạng Google ngày cập nhật 2016/01/09”

Dịch vụ website

Thông thường các chủ đề thảo luận tại Idvs: Google cập nhật thứ hạng từ khóa 9/1

Và nhiều cuộc thảo luận khác diễn ra trên Facebook hoặc nhóm khác như Skype.

Ngoài ra, nếu bạn theo dõi Mozcast bạn sẽ nhiệt độ mấy ngày nay rất nóng nóng những ngày này chắc chắn Google đang cập nhật điều gì đó.

Và chắc hẳn hầu hết SEOer khi nhận được thông tin như vậy để kiểm tra thứ hạng từ khóa của dự án mà mình đang phụ trách. Và hiện tượng bị rớt từ khóa nhiều hạng hàng loạt là hiện tượng mà nhiều SEOer gặp phải.

Bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn một số trường hợp có thể làm cho thứ hạng từ khóa giảm mạnh như thế này.

thu-hang-tu-khoa-thay-doi-co-phai-do-penguin

Đầu tiên: Như bạn đã biết, Google đã  rất lâu không được cập nhật Penguin . Và họ đang cố gắng để cải thiện các thuật toán để chính thức phát hành bản cập nhật mới để nâng cao chất lượng của các SERPs. Cung cấp cho người dùng SERPs chất lượng, an toàn và phù hợp nhất. Và Google nói rằng Penguin sẽ chạy trong thời gian thực. Điều này có nghĩa rằng trang web của bạn có thể nhận được Penguin đến thăm bất cứ lúc nào khi nó phát hiện ra trang web của bạn vi phạm nguyên tắc của thuật toán. Vì vậy, thời gian này có thể là chim cánh cụt thuật toán chạy dẫn đến ảnh hưởng đến thứ hạng của trang web -> xả hiện tượng Các từ khóa xếp hạng giảm nhiều.

dich vu viet bai chuan seo

Hơn nữa phiên gần đây, người ta có thể nói rằng Google đã quét qua các trang web của Việt Nam và đá rất nhiều trang web vi phạm chính sách của họ. Bạn có thể xem “Tóm tắt các hệ thống và các trang web nhận được năm 2015”. Nếu bạn tham gia vào nhiều trang web trên hệ thống hoặc là chất lượng backlinks trang web của bạn sẽ bị cắt giảm và nếu bạn phụ thuộc vào hệ thống hoặc có quá nhiều các trang web,có khả năng bạn Penguin đã âm thầm.

Thứ hai: Nếu hiện tượng website bạn bị giảm thứ hạng đột ngột nhiều bậc trong ngày hoặc có thể là vài ngày Hiện tượng này có thể là do Google dance (hiện tượng từ khóa – tức là thứ hạng từ khóa không tăng ổn định và giảm đáng kể trong một thời gian ngắn). Có lẽ trong một thời gian ngắn mà Google xếp hạng trên SERPs thay đổi để tạo ra cơ hội cho các trang web mới có cơ hội thể hiện trên cùng của kết quả tìm kiếm cho người dùng đánh giá website. Nhưng thường thì hiện tượng này chỉ xảy ra trong một thời gian ngắn và xếp hạng sẽ sớm trở lại ổn định.

Xem thêm: Tăng thứ hạng từ khóa khi làm dịch vụ seo

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post