Thị trường bất động sản TP. Hồ Chí Minh “nóng”

Thị trường bất động sản TP. Hồ Chí Minh “nóng”

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Thời gian này, một loạt các công ty bất động sản, sàn giao dịch bất động sản đã khởi động lại; khách hàng đến tham quan và mua khá bận rộn. Giao dịch thành công tăng mạnh cho thấy tích cực cho thị trường bất động sản thành phố. Thành phố Hồ Chí Minh trong năm 2015.

142735baoxaydung_image001

Nhận thấy môi trường trường bất động sản khu vực phía Nam thành phố. Thành phố Hồ Chí Minh vẫn còn nhiều cơ hội để phát triển, Tập đoàn Đất Xanh mới và Công ty TNHH Thương mại Sài Gòn xây dựng 5 dự án đầu tư và hợp tác ký Khu thương mại dịch vụ – Căn hộ Bình Đằng (quận 8) Tp. Thành phố Hồ Chí Minh với tổng số vốn là 380 tỷ đồng. Ông Lương Trí Thìn – Giám đốc điều hành của Tập đoàn Đất Xanh, cho biết: “Trong năm 2014, nhóm đã bán được gần 8.800 sản phẩm Với những chính sách tích cực của Chính phủ cũng như các dấu hiệu tích cực của thị trường tự tin Đất Xanh 10.000 sản phẩm ra mắt vào năm 2015.” .

Can ho quan Tan Phu

Theo ông Ngô Quang Phúc, Phó Tổng Giám đốc kinh doanh bất động sản Công ty Cổ phần Him Lam (Him Lam Land), các công ty được chào đón mỗi ngày hàng chục khách hàng đến tham quan, tìm hiểu và giao dịch ở các dự án Him Lam Riverside giai đoạn 2 và Him Lam Chợ Lớn; mà kể từ cuối tháng hai và bây giờ đã có 25 giao dịch thành công. Vào năm 2015, Him Lam Land tiếp tục giao dịch các căn hộ còn lại của hai dự án Him Lam Chợ Lớn và Him Lam Riverside giai đoạn 2 và 3 ra mắt nhiều dự án mới ở quận 9, Thủ Đức với các sản phẩm 2.000 mặt đất, căn hộ có giá từ 1-3 tỷ USD. Tương tự như vậy, dự án An Gia Star (Bình Tân) của Công ty Cổ phần Thuộc tính An Gia, chỉ có một vài ngày mở bán, một số lượng lớn các đơn vị đã được giao dịch thành công. Ngoài ra Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển mạnh kinh doanh bất động sản cũng được kết quả bán hàng khá tốt với hơn 100 khách hàng và hợp đồng đặt phòng để mua nhà tại các dự án kể từ khi dòng trong ngày khai mạc sau Tết. Một đại diện khác là Novaland Nhóm đã thu hút hơn 1.000 khách hàng đến thăm các dự án tại các sàn giao dịch; còn Công ty Hoàng Anh động sản Công ty Cổ phần Bất động Sài Gòn (HASR) đã bán được gần 200 đơn vị từ 30.000 tỷ gói.

1920394_612522798823995_280459501_n

Giải thích các sản phẩm căn hộ giá rẻ bất động sản được tiêu thụ khá mạnh, đại diện của CBRE Việt Nam, cho rằng, lãi suất giảm, thị trường đang được cải thiện và những thay đổi tích cực trong Luật Nhà ở sẽ tiếp tục thúc đẩy sự phát triển của thị trường nhà ở thành phố. Hồ Chí Minh vào năm 2015. Nó cũng dẫn đến tình trạng bán hàng ngày càng lạc quan, đặc biệt là phân khúc trung cấp với một mức giá hợp lý, vị trí tốt. Theo dự báo của Savills Việt Nam, kể từ 2015 – 2017, thành phố của thị trường bất động sản. HCM sẽ nhận được nhiều hơn 65.500 căn hộ từ 102 dự án; trong đó có khoảng 30% số căn hộ sẽ được hoàn thành vào năm 2015 – 2016. Gần đây, biệt thự, nhà phố đang mở bán với tiện ích nội khu hoàn chỉnh, thuận tiện kết nối với các thành phố trung tâm thành phố. Trong tương lai, sẽ có hơn 53.000 căn phân khúc sản phẩm này 2; trong đó có khoảng 1.100 căn hộ sẽ tham gia vào năm 2015.

606

Bình luận về thị trường bất động sản TP. Thành phố Hồ Chí Minh trong năm 2015, theo ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch Hiệp hội bất động sản TP. Hồ Chí Minh, giá bất động sản hiện nay đang ở “đường biên giới”. Trang chủ người mua đang chờ giá thấp hơn giá tâm lý hơn nhưng tổng thể có khả năng để cạnh lên. Vì vậy mọi người có nhu cầu mua nhà nên mua trong năm 2015 là phù hợp. Dự báo trong năm 2015, thị trường bất động sản sẽ tiếp tục phục hồi mạnh mẽ hơn trên tất cả các phân khúc. Trong phân khúc này vẫn còn là một chìa khóa căn hộ vừa và nhỏ, có giá bán hơn 1 tỷ USD. Cùng với đó, từ 2015/07/01, Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh Bất động sản, Luật Đầu tư và Luật Doanh nghiệp (sửa đổi) sẽ có hiệu quả, tạo ra một khuôn khổ pháp lý để được tự do hơn, bình đẳng minh bạch, thuận lợi cho các doanh nghiệp trong thực tế kinh doanh bất động sản.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post