Thị phần Mercedes CLA sẽ bán chậm hơn GLA?

Thị phần Mercedes CLA sẽ bán chậm hơn GLA?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Được trang bị nhiều chủng loại và nội thất lớn hơn, Mercedes tin GLA chéo nhỏ gọn sẽ đạt được nhiều thành công hơn so với “người anh em” sedan Mercedes CLA, tại thời điểm này sẽ là dòng xe Mercedes CLA 2016. Phát triển song song trên một trong những khung A-Class và có nhiều điểm chung với nhau, tuy nhiên GLA và CLA là hai chiếc xe hoàn toàn khác nhau.

Lý giải về sự thành công của GLA, ông Bart Herring – Giám đốc kế hoạch sản phẩm cho Mercedes USA cho biết: “Thiết kế của chúng tôi là khá” funny “nhằm vào những người trẻ tuổi, nhưng với sự hữu dụng mà GLA CLA không thể Nó có một vòm cao,. ghế sau rộng hơn gấp 60/40 có khả năng và linh hoạt hơn khoang hành lý “.

Mercedes CLA 2016

Mercedes CLA 2016
Những dòng Oto Mercedes cũ sẽ tăng trưởng đáng kể theo dự định

xe Mercedes CLA 2016

Ngoài ra, ông Herring cho biết GLA có một xác suất thành công rất cao tại thị trường Mỹ, nơi mà các phân khúc SUV nhỏ gọn có thị phần lớn nhất 4 – 10,8%, chỉ đứng sau các mô hình cỡ trung sedan như, nhỏ gọn và đón xe tải. Một nửa số khách hàng GLA sẽ “cải thiện cuộc sống” xe từ sedan cỡ trung của Toyota, Nissan hoặc dòng xe Mercedes cũ và Honda.

Mercedes CLA 2016
Những dòng xe Oto Mercedes cũ sẽ bán chạy theo dự kiến

Thị phần Oto Mercedes cũ dạo gần đây được bán tại thị trường Mỹ vào cuối tháng trước, nhưng Mercedes đã quyết định hạn chế việc cung cấp GLA tại thị trường này do nhu cầu của khách hàng đối với thế giới chiếc xe là rất cao.

Xe Mercedes CLA 2016 dự kiến ​​sẽ thu hút khách hàng trong độ tuổi từ 20 đến hơn 30; trong khi mô hình 4WD sẽ chiếm 40% và phiên bản AMG Sport chiếm 5-7% tổng thị phần của xe.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post