Thay đổi không gian sống bằng nội thất

Thay đổi không gian sống bằng nội thất

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Chắc chắn bạn không muốn phá đi ngôi nhà của bạn trong vòng 10 năm, 20 năm để xây dựng mới . Không cần phải chi tiêu một tấn tiền, đôi khi chỉ cần thêm một số việc nhỏ, hoặc thay đổi một chút từ việc sắp xếp đồ nội thất, là không gian sống của bạn đã được thay đổi hoàn toàn.
1.cây xanh

Thêm một không gian xanh cho ngôi nhà của bạn, và đặt nó trong góc “cô đơn” nhất. Cây xanh sẽ giúp không gian luôn  tươi mát. Đây là những lời khuyên mà các nhà thiết kế Celerie Kemble chia sẻ.

Công nghiệp
2. Làm mới đồ nội thất

khong gian
Hãy thử thay thế tất cả các vỏ ghế, vỏ gối , vv .. Một cái bàn tạo ra sự thay đổi nhỏ nhưng tạo ra hiệu ứng rất lớn, bởi vì bạn đã thay đổi toàn bộ màu sắc – cũng là phong cách của ngôi nhà.
3. Thay đổi thói quen sống

Hãy sắp xếp mọi thứ không chỉ trong phòng ngủ nhưng tất cả các phòng khác trong nhà của bạn cũng phải thật gọn gàng và ngăn nắp. Điều này không chỉ giúp các nhà sáng hơn, sạch hơn, nhưng các khách khứa đến thăm cũng sẽ rất ngạc nhiên bởi sự thay đổi này.
4. Sắp xếp lại đồ nội thất

barrier tự động dùng cho trạm thu phí

Đây là cách nhanh nhất để mang lại một cái nhìn hoàn toàn mới cho ngôi nhà của bạn. Xem xét đến việc sắp xếp lại các  đồ nội thất, thảm trong góc nhà. Nó sẽ thay đổi toàn bộ căn phòng
5. Các tác phẩm nghệ thuật

Nếu bạn sợ phải đục, khoan tường để treo các bức tranh,thì đừng lo lắng. Bạn chỉ cần dựng các bức tranh trên các tủ, kệ, tủ sách, hoặc bất cứ nơi nào bạn có thể  dựng chúng. Chẳng hạn như việc đặt nó trong nhà bếp, dọc theo hành lang, hoặc trong các phòng khác. Hoặc bạn có thể mua các khung ảnh dễ thương hay thanh lịch và tinh tế, sau đó cho những hình ảnh của các thành viên trong gia đình vào đó.

Có đôi khi chúng ta mua thêm ghế cho gia đình nhưng lại không thể tìm mua được chiếc ghế giống như bộ ghế ban đầu của gia đình. Và cách dễ dàng nhất để giúp mọi người không để ý nhiều đến sự khác biệt về kiểu dáng chính là việc sơn đồng bộ màu cho chúng.

Cũng giống như những chiếc tủ ngăn kéo nhiều màu, bạn có thể chọn sơn hai màu cho chiếc ghế nhà mình. Ví dụ như chân ghế một màu và thân ghế một màu. Để tạo hiệu ứng độc đáo hơn nữa cho những chiếc ghế hay bàn hai màu, bạn có thể sử dụng sơn phun thay vì sơn quét để tạo độ đậm nhạt tinh tế hơn và dùng băng dính để tạo nét kẻ sọc.

Xem thêm: Băng tải ngành giấy cho doanh nghiệp

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post