Tại Seoul là điểm đến lý tưởng cho bạn

Tại Seoul là điểm đến lý tưởng cho bạn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Phong cảnh đẹp như tranh vẽ, các món ăn đa dạng, đêm nahcj sôi động là một trong những lý do để thu hút khách du lịch đến Seoul, Hàn Quốc

 

Theo Bussiness Insider, Seoul là thành phố thú vị nhất ở châu Á và đây là một số lý do cho việc này được liệt kê.

Ngay cả khi không biết tiếng Hàn, bạn sẽ có được những người dân địa phương chào đón nồng nhiệt và giúp đỡ.

Ngoài các địa điểm đẹp như những giấc mơ thường xuất hiện trong các bộ phim tình cảm, đường phố ở Seoul là nguồn cảm hứng cho bộ phim khoa học viễn tưởng.

cam-nang-du-lich-han-quoc
Seoul nhộn nhịp đường phố và ánh đèn lấp lánh vào ban đêm

Vốn Hàn Quốc hiện nay là sự kết hợp hoàn hảo giữa cái cũ và cái mới. Du khách có thể bắt gặp những cung điện cổ xưa, các trường truyền thống hoặc nhà hanok gỗ và khu phố Gangnam hiện đại. Nó phù hợp cho cả việc mua sắm và làm đẹp thẩm mỹ.

Nhắc đến các món ăn ở đây, không thể bỏ qua kimchi nổi tiếng. Tuy nhiên, Kimchi Mandu là một sự kết hợp thú vị giữa Alder cảo của Trung Quốc, nhân nhồi kimchi Hàn Quốc, làm cho một bữa ăn sáng hoàn hảo trong ngày.

Ngoài ra, Budae jjigae (còn được gọi là súp căn cứ quân sự) cũng là một món ăn rất đáng chú ý. Đây là ham nấu với hộp xúc xích, lấy cảm hứng từ những người lính Mỹ. Đây là món ngon làm cho ngạc nhiên nhiều du khách.

Âm nhạc Hàn Quốc K-pop không chỉ. Đêm ở quận Hongdae với màn trình diễn âm nhạc sôi động với nhạc jazz, rock và indie.

cam-nang-du-lich-han-quoc-2
Kimchi Mandu được sử dụng như là một bữa ăn sáng.
Tour Hàn Quốc | Khách sạn Nam Triều Tiên | Chuyến bay đến Hàn Quốc

So với Tokyo, Hong Kong, Thượng Hải, Seoul thuê là hợp lý, để giúp bạn có được cuộc sống thoải mái mà không vi phạm các ngân hàng.

Các đường phố được sạch sẽ và thoáng mát. Xe làm sạch hoạt động liên tục, yêu cầu phân loại rác để tái chế. Các khu vườn rực rỡ cũng được tạo ra để tô điểm cho các công việc thô.

Bạn sẽ được ngủ trên sàn nhà như người dân Hàn Quốc. Những ngôi nhà ở đây đều được trang bị hệ thống sưởi ấm độc đáo được gọi ondol, giúp làm ấm phòng từ sàn nhà. Nhờ đó các sàn ấm được sử dụng như một chiếc giường trong lý tưởng mùa đông.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post