Sử dụng tinh dầu sao cho đúng cách

Sử dụng tinh dầu sao cho đúng cách

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tinh dầu thiên nhiên là như nhựa sống của cây, nó mang lại sức sống và năng lượng gấp 100 lần mạnh hơn các loại thảo mộc khô. Để có được một chai 10ml dầu hoa hồng để giúp bạn thư giãn đôi khi những người có chỉ số khúc xạ đến 3000 gram cánh hoa hồng tươi.

Ngoài những yếu tố khắt khe thu, về thời tiết, để đảm bảo một lượng tài nguyên dầu, nó cũng rất kỳ công trong giai đoạn sản xuất sản phẩm chưng cất.

Tinh dầu không chỉ cung cấp cho một hương thơm đích thực, mang lại nhiều tác dụng lâu dài trong việc giữ gìn sắc đẹp, bảo vệ sức khoẻ, nó cũng đánh thức các giác quan cung cấp cho bạn một nguồn năng lượng mạnh mẽ của cuộc sống.

Đầu tiên make ngửi một mùi hương thảo dược mà bạn thích, phù hợp với làn da của bạn và nhắm mắt lại để phục vụ dầu cơ thể của mình.

tinh dau 1

Bath: Dù ở spa hay ở nhà, bạn vẫn có thể áp dụng đối với phương pháp tắm dầu. Chỉ cần có một

Chai dầu sạch, bạn chỉ cần từ từ thả trong bể nước choppy. Thư giãn ngâm trong 20 phút, sau đó một vài giọt tinh dầu vào bồn tắm. Tinh dầu sẽ nổi lên trên mặt nước và bám vào da bạn khi bạn rời khỏi phòng tắm.

Sử dụng để massage: Những động tác massage kết hợp với tinh dầu là một liệu pháp tuyệt vời cho chăm sóc cơ thể và làm hồi sinh các giác quan. Bằng cách pha loãng tinh dầu với da nhờn, bạn massage cơ thể của giải pháp này mang lại không chỉ thư giãn mà còn có lợi cho sức khỏe. Dầu massage làm căng các cơ bắp, kích thích lưu thông máu và bạch huyết, loại bỏ các chất độc hại từ các mô cơ thể và “tĩnh” một lần nữa.

Dùng để ngửi: một vài giọt tinh dầu vào khăn tay để đầu giường hoặc gối ủ trên, bạn sẽ có một giấc ngủ dễ chịu và sâu. Nếu bạn cần phải làm việc như liệu pháp hương thơm quýt, hoa oải hương, bạc hà …, bạn mạnh dạn cho mùi hoạt động tối đa. Nhiều người đã chữa bệnh mất ngủ từ phương pháp trị mùi hương này.

Ống thuốc: Chăm sóc da mặt bằng liệu pháp xông hơi cho một kết quả tuyệt vời. Khi bạn tiêu tiền tại spa hoặc ở nhà làm điều kỳ diệu như điều trị hơi dầu sẽ cung cấp cho bạn một làn da như mong muốn. Đổ nước hoặc nước ấm đun sôi trong một nồi nhỏ để khói đang gia tăng để kích thích tinh chất dầu tối đa.

Một vài giọt tinh dầu vào bồn nước và bề mặt thì thầm nước, tinh dầu được thực hiện theo hơi nước nóng trực tiếp vào bề mặt, thúc đẩy các độc tố qua các lỗ chân lông, làm cho da săn chắc hơn. Khi nước đã nguội, bạn có thể sử dụng nước này cho chậu rửa.

tinh dau

Dầu hơi theo thời gian sẽ cho bạn một cảm nhận đặc biệt, khuôn mặt của bạn tươi sáng và mềm mại như da em bé. Ngay cả các điểm lão hóa như môi, mụn trứng cá và tàn nhang sẽ mờ dần. Aromatherapy hơi nước phù hợp cho cả hai phương pháp vẫn thường được tìm thấy trong phòng tắm hơi và phòng xông hơi ướt của spa. Tinh dầu tăng chỉ dưới nhiệt để dễ dàng hấp thụ qua da, các lỗ chân lông giúp mang lại giãn nở da như mong muốn.

Ngoài ra, có một phương pháp rất phổ biến, đó là khuếch tán với đèn dầu. Có 2 loại đèn: Đèn đốt tinh dầu thơm đốt điện và dầu khí với ngọn nến. Thêm thông tin trong bài viết hướng dẫn: Dầu tắm hơi bằng đèn đốt.

Được sử dụng để làm mặt nạ: Một số loại dầu có tính chất da, biển sinh lực cho da sẽ là mặt nạ lý tưởng cho làn da của bạn. Bạn có thể kết hợp một vài giọt tinh dầu chuẩn bị với sữa chua, mật ong, gạo hoặc trái cây tươi nghiền để tạo ra các loại mặt nạ cung cấp chất dinh dưỡng.

Đặc biệt, mặt nạ dầu không gây kích ứng da, ngay cả da nhạy cảm nhất, với điều kiện để trích xuất dầu từ các loại thảo mộc thiên nhiên. Tinh dầu còn có thể làm mặt nạ cho tóc. Xoa một vài giọt tinh dầu lên tóc ẩm vừa gội đầu xong, dầu giúp mặt nạ tóc và sợi không bị hư hỏng. Ngoài ra, áp dụng một ít dầu được pha loãng môi để đôi môi cảm giác mềm mại và mịn màng và không bị nứt.

Được sử dụng để khử mùi: Từ dầu bạn có thể tạo ra một không gian xanh đầy hoa thảo mộc có tác dụng làm thư giãn tâm trí của tôi và bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn. Một vài giọt tinh dầu vào các bộ phận chứa các đốt dầu thiết yếu, có thể trong khoảng 3-5 giọt, cả căn phòng bạn đang sống như những thay đổi vĩnh viễn.

Hoa lan Hương, hoa lyly, hoa cúc, mỗi dầu thảo mộc sẽ cho bạn một cảm giác khác nhau thưởng thức rất thú vị. Đừng lạm dụng các loại công nghiệp của thuốc xịt phòng, mùi hương nhân tạo của nó sẽ có hại cho sức khỏe của bạn trong một thời gian dài. Nếu có một chai dầu, bạn nên tận hưởng bầu không khí mát mẻ, tràn đầy năng lượng từ dầu mỏ.

Nếu bạn đang tự hỏi, dầu sử dụng lớn đắt dầu trong vô số trên rõ ràng là không đắt tiền nào cả.

Xem thêm: Mỹ phẩm

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post