Quận 4 – điểm sáng của BĐS cao cấp tp HCM

Quận 4 – điểm sáng của BĐS cao cấp tp HCM

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nếu các tiêu chí lựa chọn giải quyết ra bên cạnh các yếu tố tiện ích căn hộ cao cấp phải đi kèm với không gian sống xanh tươi, nơi nhịp sống sôi động, tầm nhìn rõ ràng và đặc biệt là khu trung tâm Sài Gòn, Quận 4 sẽ được ưu tiên.
Sự khan hiếm của đất ở trung tâm thành phố
Cùng với sự phát triển và tốc độ đô thị hóa nhanh chóng của các thành phố lớn dẫn đến các khu vực đất hẹp ở trung tâm thành phố. Để giải quyết vấn đề này trong các ưu tiên phát triển chiến lược chính sách luôn luôn di cư TP.HCM đến khu vực rìa để giảm áp lực dân số trong nội thành. Nhưng đa số người dân vẫn muốn sở hữu bất động sản tại các quận trung tâm. Điều này xảy ra bởi vì sự tiện lợi của việc sống trong khu vực trung tâm thành phố là không thể phủ nhận. Ngoài việc tiết kiệm thời gian đi lại, sống ở trung tâm với các tiện ích chất lượng tốt nhất luôn luôn thu hút nhiều người. Tuy nhiên, diện tích đất hẹp có nghĩa là cho màu xanh lá cây, giải trí và giải thích nó giảm. Do đó, nhu cầu về không gian sống trung tâm bảo đảm liền kề và nhà đầu tư môi trường sống xanh đặc biệt quan tâm.

20150606082229-b603

Quận 4 – Cù Lao tam tiềm năng
Địa hình quận 4 được bao quanh bởi 3 mặt của một con sông là hình ảnh thu nhỏ tam giác đảo ở trung tâm Sài Gòn và kết nối dễ dàng đến trung tâm quận 1, quận 2, quận 7 và quận 5.

Theo chính sách phát triển đô thị của thành phố đến năm 2020, quận 4 được lên kế hoạch phát triển theo hình thức phục hồi chức năng và xây dựng các tòa nhà cao tầng hiện đại, hệ thống thông gió kết hợp với các dự án phục vụ cộng đồng, hệ thống công viên cây xanh, công trình phúc lợi hoàn chỉnh, từng bước hình thành một sinh hoạt không gian với các cộng đồng thân thiện. Vẻ đẹp của kênh Bến Nghé – Tàu Hủ sau khi cập nhật đã cho cư dân của Quận 4 giá trị mong muốn sống. Đây cũng là một yếu tố trong bất động sản tại quận 4 và đặc biệt là khu vực phía trước nhà đầu tư Bến Vân Đồn được coi là đáp ứng các tiêu chí để phát triển các dự án căn hộ.

20150606082230-0053
Kênh Bến Nghé với hai con phố chính và đại lộ của Bến Vân Đồn Võ Văn Kiệt
Điểm sáng mới của bất động sản tại Quận 4

Căn hộ An Gia RiverSide

Tại hội nghị trong năm 2015 các chuyên gia bất động sản đã phân tích, nhu cầu về căn hộ cao cấp là nhu cầu thực tế và là cơ hội cho các nhà khai thác kinh doanh bất động sản. Trong một trao đổi gần đây về kế hoạch Nam tiến của Công ty Cổ phần Phát triển Đầu tư Bất động sản Việt Nam TNR Holdings, một doanh nghiệp là dự án rất thành công tại Hà Nội, Phạm Thị Minh Hiếu, Giám đốc Chi nhánh điều hành tại thành phố Hồ Chí Minh đã nói: “Trong những năm trước, các căn hộ phân khúc thử cho chủ đề theo cách của họ thông qua cửa hẹp trong bối cảnh thị trường bất động sản trì trệ là thông qua hai quý đầu năm 2015 cho thấy thị trường bất động sản đang chờ đợi sự bứt phá rộng cửa bởi phân khúc căn hộ thuyết phục. Tuy nhiên, để thành công với phân khúc này sẽ không được dễ dàng bởi vì giờ đây khách hàng có yêu cầu cao hơn khi lựa chọn phân khúc cao cấp dự án được ưu tiên để đảm bảo các yếu tố:.. Vị trí đắc địa, kết nối giao thông, thiết kế linh hoạt, hiện đại, tiện nghi tiêu chuẩn cao, môi trường sạch để sinh sống, gần gũi với thiên nhiên và giá cả hợp lý Với phức tạp dự án căn hộ cao cấp dịch vụ thương mại The GoldView dự kiến ​​TNR Holdings Co., Việt Nam tung ra vào giữa tháng Sáu là đảm bảo đáp ứng nhu cầu đòi hỏi của khách hàng. ”

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post