Quà tặng “độc” cho người ấy ngày 20-10

Quà tặng “độc” cho người ấy ngày 20-10

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Chỉ một vài ngày nữa là đến 20/10 – ngày đặc biệt để tôn vinh phụ nữ Việt Nam đã. Khi người chồng quan tâm và vợ rất yêu thương, bạn đang tự hỏi phải món quà nào vừa phải phù hợp với ý nghĩa duy nhất cho “vợ” của mình? Hãy tham khảo những ý tưởng món quà “độc” dưới đây!

>>> hoa 20-10
Quà tặng dinh dưỡng
Với khẩu hiệu “Sức khỏe là vàng”, bạn bày tỏ quan tâm trong tình yêu thể xác của vợ bằng cách cho cô các sản phẩm dinh dưỡng như thực phẩm chức năng cung cấp canxi, vitamin, khoáng chất hoặc thạch, cá mập, một số cừu … Những sản phẩm này giúp tăng cường sức khỏe có Gần đây đẩy lùi quá trình lão hóa nên có mặt để các chị em yêu thích và tin dùng.

Các sản phẩm dinh dưỡng tốt cho sức khỏe và vẻ đẹp sẽ là một món quà ý nghĩa là những người phụ nữ yêu thích ở 20/10 cơ hội này.

hat de
Quà tặng tiện dụng
Tinh tế một chút, bạn có thể làm cho hạnh phúc “vợ” với những món quà hữu ích trong cuộc sống hàng ngày. Nếu vợ của bạn thường xuyên bận rộn với công việc, hãy tặng lịch để bàn gỗ đa năng của mình hay giữ nhiệt cho bình trà và cà phê … Nếu cô ấy hay đau do mỏi chân đi giày cao gót, bạn có thể cho mình một chân massage gối nhỏ gọn và hữu ích. Gần đây vô cùng thực tế ý nghĩa, phải không?

Những vật dụng hữu ích mà sẽ giúp cô cảm thấy thoải mái hơn trong công việc và cuộc sống hàng ngày.

>>> Tặng quà cho người yêu ở nơi xa
Quà tặng ngọt ngào
Trong những dịp như 20/10, một món quà ngọt ngào, giống như sôcôla và hoa lãng mạn luôn luôn làm phụ nữ cực kỳ phấn khích. Ngoài chocolate và hoa truyền thống, bạn có thể thực hiện một cách mới để gửi một thông điệp của tình yêu được thông qua thời trang và độc đáo hơn.

Một hộp quà tặng thanh lịch và sang trọng ẩn viên socola tươi ngon, bắt mắt là món quà ngọt ngào nhất mà bất kỳ người phụ nữ rất thích chiếm hữu.
Sô cô la tươi, với nhiều ưu nét Việt của phong cách, chất lượng và hương vị sô cô la hơn dòng bình thường, sẽ là món quà ấn tượng cho vợ bạn có thể yêu trong ngày đặc biệt này. Cùng với đó, các quý ông có thể mua hoa vải handmade sáng tạo hoặc bằng tay nở hoa cho vợ đến bất ngờ phía trước.
Hoa làm bằng tay sẽ làm cho vợ yêu của bạn bởi sự sáng tạo và thiết kế vô cùng xinh đẹp.

Quà tặng tinh thần
Trong ngày 20/10, được sự quan tâm chân thành từ bạn và những khoảnh khắc ấm áp những người phụ nữ của bạn mong đợi nhất là cùng nhau. Cung cấp cho mình một buổi tối rất hạnh phúc trong dẫn cả gia đình đi xem phim, đi dạo phố hay trong nhà bếp chuẩn bị bữa tối với những món ăn cô ấy thích. Chắc chắn không có người phụ nữ có thể thờ ơ với món quà đáng yêu và có ý nghĩa như thế!

Ngày 20/10 của phụ nữ là một cơ hội để bạn thể hiện sự khéo léo, tháo vát và chú ý đến tình yêu chân thành của mình thông qua việc chuẩn bị bữa ăn tối hoặc đưa cô đến tham quan thành phố, xem phim.

Xem thêm: bất động sản

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post