Quà tặng đặc biệt cho nàng luôn yêu

Quà tặng đặc biệt cho nàng luôn yêu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Không cần phải là một dịp đặc biệt, mà ngay cả trong những khoảnh khắc giản dị nhất, hãy nhớ rằng, bạn sẽ ở bên, và chia sẻ với họ nhé! Luôn luôn cho cô ấy những món quà đặc biệt nhất.

Khi “ai đó” hạnh phúc, khi “ai đó” buồn, đó là thời gian bạn thể hiện sự chăm sóc và yêu thương cô ấy hơn. Và bạn không phải đợi đến ngày 14/2, 8/3 hay 20/10, hay bất cứ dịp đặc biệt nào, ngay bây giờ bạn hãy bắt tay ngay vào công việc đó nhé!

 >>> Tặng quà cho bạn gái cũng là một nghệ thuật

  1. Cây kẹo tình yêu

Thay vì tặng cho cô ấy một gói kẹo, bạn hãy thử gói từng viên kẹo bọc trong giấy đẹp mắt với  bên trong là những lời ngọt ngào nhất bạn tặng cho người ấy. Thế nào người ấy cũng sẽ cười hạnh phúc, thậm chí có thể cất luôn cây kẹo đó đi để … “để dành” cho đến ngày kiến ​​đến gõ cửa mới thôi.

Nhưng phải tự tay làm một cách cẩn thận và tỉ mỉ để người ấy cảm động và hạnh phúc. Hãy để món quà đặc biệt này cho một trong những bạn yêu thương mìm cười nhé.

  1. Khăn giấy vui nhộn

Có những lúc bạn cảm thấy khó chịu vì cô ấy gặp những tình huống khó chịu, không vui. Nếu bạn là người nhạy cảm và tinh tế như thế, tại sao bạn không cố gắng để tìm thấy một cách nào đó làm cho cô ấy hạnh phúc và yêu đời trở lại? Đó mới chínhlà món quà tinh thần bất ngờ nhất và đặc biệt nhất mà bạn đã cho cô ấy.

Nếu người ta khóc. Hãy can đảm vẽ hình động vật hay hình con người thật hài hước và đưa nó cho bạn ấy. Có lẽ cô ấy sẽ thấy phiền phức đến phát điên lên nhưng bạn hãy đưa ra lý do để giải thích một cách đáng yêu để cô ấy cười hạnh phúc nhé.

cap doi

  1. Hộp lưu niệm

Hãy cùng khám phá những vật chung của hai bạn hoặc của riêng bạn như nhưng đối tất rách, chiến cúc áo cũ, vòng tay đã hư,… rồi ghi những câu chú thích thật vui nhộn lên đó rồi gửi cho nàng nhé.. Chúng sẽ làm cho các cô gái không thể nào ủ rũ được mà phải cười đến vỡ bùng đấy.

  1. Giúp bạn thư giãn

Cô ấy luôn luôn bận rộn với công việc của lớp của trường. Có lẽ bạn nên giúp cô ấy dọn nơi học tập của nàng một cách gọn gang và sạch sẽ, hoặc những công việc lặt vặt khác. Và hãy nhớ rằng trước khi bắt tay vào làm nó nó, hãy gửi cho nàng một tấm thiệp với tiêu đề: “Tặng người anh yêu những giờ đồng hồ rãnh rỗi!” Nếu bạn có nhiều thời gian hơn bạn hãy giúp nàng trang trí thật sự độc đáo cho nội thất nhé! Chắc chắn cả hai sẽ có một khoảng thời gian vô cùng vui vẻ với nhau.

>>> tranh trang trí nhà hàng

  1. Sáng tác đặc biệt

Soạn một bài hát hoặc một bài thơ thật khó nhưng hãy nghĩ rằng đó chỉ là những lời khen hoặc cảm nhận về”người kia” mà thôi. Sau khi đưa cho người ta lời bài hát. Đừng nói bất cứ điều gì vội mà hãy chờ đến nhà gọi và hát cho người đó nghe nó trong những giai điệu mà bạn suy nghĩ ra. Chắc chắn người ta sẽ rất xúc động vì sự quan tâm của bạn lắm đấy.

  1. Danh mục “Sẵn sàng”

Bạn sẽ viết một danh sách rất dài những điều bạn có thể làm cho người ta hạnh phúc như: Hát và nhảy bài hát “Một con vịt”, nhảy vòng quanh sân, làm mặt xấu xí … Thêm nữa là bạn có thể viết tất cả các danh sách “cảm ơn ” nữa nhé: cảm ơn bạn cho người từng xuất hiện vào cuộc sống của mình, cảm ơn bạn cho mình cuộc sống ý nghĩa hơn … các danh sách đơn giản này mà tràn đầy tình yêu, bạn có cảm thấy điều đó không?

Không cần phải là một dịp đặc biệt, nhưng ngay cả trong những khoảnh khắc giản dị nhất, để cho “ai đó” luôn luôn ghi nhớ rằng, bạn sẽ luôn ở bên, và chia sẻ với họ nhé!

Xem thêm tại: quà tặng

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post