Quà tặng bạn nữ nào cũng hài lòng

Quà tặng bạn nữ nào cũng hài lòng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Một năm có gần mười ngày con gái muốn được tặng quà, 8/3, Giáng sinh, Valentine, sinh nhật, ngày kỷ niệm yêu hay 20/10 … đủ để làm cho danh sách cho những người đàn ông (và con gái với nhau) đau đầu vì chưa biết tặng gì. Ngay cả khi đã xác định cái muốn tặng rồi  nhưng để lựa chọn phù hợp với con gái hầu như rất khó khăn vì thị hiếu và sở thích khác nhau.

Quà tặng

1. Son môi

qua tang
mỹ phẩm không thể thiếu cho mọi cô gái, đôi môi màu đỏ tươi sẽ giúp cả khuôn mặt mệt mỏi sáng lên. Mặc dù có hàng tá son môi không sử dụng, con gái vẫn muốn có một màu son mới tuyệt vời khác. Vì vậy, tặng son môi cho các cô gái là một lựa chọn thích hợp, dễ dàng và an toàn.
Bây giờ có rất nhiều loại son môi để lựa chọn. Chỉ cần xem cô ấy hay sử dụng son môi những màu gì hoặc các màu sắc tương tự như màu đó cũng có. Với phụ nữ trẻ, bạn có thể mạnh dạn tặng những màu đậm như đỏ, sen hồng, màu cam đỏ, khi tặng mẹ hay các cô bác lớn tuổi, bạn nên chọn những màu nhẹ nhàng mà tươi tắn.
2. Nước hoa

Nước hoa là điều duy nhất còn lại khi một cô gái đi qua nên mùi hương luôn có ấn tượng rất mạnh với cánh con gái. khi tặng mẹ hay các cô bác lớn tuổi, bạn nên chọn những màu nhẹ nhàng mà tươi tắn. Vì vậy, nếu con trai tặng nước hoa sẽ được được đánh giá cao. Hiện nay có rất nhiều cửa hàng bán ra thương hiệu nước hoa với giá khoảng 300 – 400k / chai. Bạn nên chọn những mùi hương ngọt ngào, nhẹ nhàng, nhưng không chọn mùi quá nhẹ nhé !
3. Đồ đôi

Với những kẻ muốn cho mọi người biết về tình yêu của hai bạn, áo đôi chắc chắn sẽ dễ làm nàng siêu lòng vì nó còn mang ý nghĩa tình cảm nữa. Nếu hai người không phải có cùng màu sắc yêu thích, hãy chọn áo sơ mi màu trung tính trắng / đen / ghi, chỉ quan trọng để lựa chọn các loại quần áo có thiết kế đơn giản
Nếu không sử dụng, chung smartphone thì móc điện thoại đôi khi cũng okie!

hoa trang tri
4. lắc tay, dây chuyền

qua tang 2
Vòng tay, lắc chân bạc là các phụ kiện mà các cô gái yêu thích vì dễ dàng kết hợp với quần áo.  Lắc tay, lắc chân còn mang ý nghĩa “trói buộc tình cảm” đáng yêu nên cực kỳ hợp để tặng người yêu!
Dây chuyền với mặt dây chuyền loại đơn giản,  đáng yêu hay mặt là chữ tên cô ấy cũng là một lựa chọn được lòng con gái!
5. Kem dưỡng ẩm toàn thân 

các cô gái từng loại kem dưỡng ẩm cơ thể tiêu chuẩn nhưng có là cách dễ dàng hơn cô ấy, mà luôn luôn cần phải sử dụng cả hai. Khi tặng mỹ phẩm mà không biết cô ấy hay sử dụng là gì hãy chọn nhãn hiệu của các thương hiệu lớn, nổi tiếng nhé! Các bạn trai cũng tặng chú ý mỹ phẩm nên được mua tại các siêu thị, cửa hàng, phòng trưng bày hàng xách tay có uy tín, không mua ở chợ, cửa hàng tạp hóa. Và đặc biệt tham khảo ý kiến ​​của các cô gái khác trước nhé!

Son dưỡng môi không thể thiếu được với con gái dù là mùa đông hay mùa hè. Nếu thấy tặng một thỏi son dưỡng có vẻ “ít ỏi” quá thì hãy mua 2, 3 thỏi hoặc 1 dạng thỏi 1 dạng hộp với các màu, mùi hương các nhau.

Xem thêm: Gợi ý quà tặng 1/6 cho bé yêu

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post