Phương pháp trị móng tay giòn, khô

Phương pháp trị móng tay giòn, khô

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Phương pháp tự nhiên giúp móng tay, không có vết bẩn và ngăn ngừa nấm móng tay.

  1. Hỗn hợp dầu ô liu và nước chanh

Một muỗng cà phê dầu ô liu trộn với một vài giọt nước cốt chanh sẽ tạo ra phương pháp điều trị móng tay ở phần cực kỳ dễ dàng, hiệu quả. Sử dụng ít nhất hai lần một tuần sẽ giúp bạn thay đổi móng tay giòn và dễ dàng để phá vỡ mát mẻ của mình.

1

Massage hỗn hợp vào móng tay của bạn 1 cách cẩn thận, vì vậy mà nó thâm nhập hoàn toàn, sau đó đeo một chiếc găng tay và mềm mại trong sự pha trộn để tạo ra sự kỳ diệu của đêm đó.

  1. Tinh dầu cây trà và Vitamin E

Một muỗng cà phê dầu cây trà với một vài giọt trà vitamin E sẽ không chỉ giúp bạn có móng tay khỏe mạnh mà còn ngăn ngừa nấm móng tay cũng như điều trị thành công của bất kỳ nhiễm trùng.

Thoa hỗn hợp này 1 cách tương tự như thường xuyên càng tốt và sẽ không mất nhiều thời gian để bạn có thể nhìn thấy hiệu quả.

  1. Massage bằng kem

Tất cả bạn cần là một chút kiên nhẫn, chỉ cần một vài phút trong một ngày. Lấy một lượng nhỏ kem dưỡng ẩm, kem móng hoặc lựa chọn dầu thực vật. Áp dụng các sản phẩm trên mỗi, massage móng nhẹ nhàng và triệt để tất cả các móng tay bên dưới.

3

Sản phẩm này sẽ bổ sung thêm độ ẩm và làm mềm lớp biểu bì, trong khi massage giúp cải thiện lưu thông máu, đảm bảo móng tay của bạn mạnh mẽ hơn, và thậm chí lâu hơn nếu thực hiện lâu dài.

  1. Muối biển

Trộn hai muỗng cà phê muối biển tốt với 2 loại giọt cà phê nước cốt chanh hoặc dầu (nhũ dầu, dầu mầm lúa mì myrrh dầu). Đổ hỗn hợp này vào một bát nước ấm, sau đó ngâm tay của bạn và giữ cho chúng được ngâm khoảng 10-15 phút. Lặp lại hai lần một tuần.

  1. Vitamin E Oil

Vitamin E dạng viên nang dầu hoặc ống là một thành phần tuyệt vời cho bất kỳ công thức tại nhà đẹp. Thêm nó vào hỗn hợp chăm sóc tóc và da của bạn, nhưng đừng quên sử dụng nó trên móng tay của bạn!

Nhẹ nhàng massage vào buổi tối chỉ với một vài giọt dầu này sẽ giúp cải thiện tình trạng của móng tay của bạn rất nhiều, làm cho họ mạnh mẽ hơn với mỗi lần sử dụng.

5

Đeo găng tay móng tay cho kết quả tốt hơn, nhanh hơn, nhưng hãy nhớ rằng đây không phải là một viên thuốc thần kỳ và mất một thời gian để xem hiệu quả.

  1. Ngâm bia

Bia, dầu ô liu và giấm táo không thể lựa chọn các thành phần bạn muốn cho thức uống yêu thích của bạn, nhưng là một phương thuốc tuyệt vời cho móng tay giòn.

Làm nóng một cốc quý của dầu ô liu, trộn với giấm táo số lượng tương tự và một nửa bia. Bây giờ ngâm móng tay trong hỗn hợp này, giữ trong khoảng 15 phút, đó là nó.

  1. Nước cốt chanh

Các loại chất tẩy rửa mạnh thường màu móng tay sẽ làm cho móng tay của bạn cảm thấy vô cùng khô, thậm chí đóng góp cho chúng sứt mẻ, bong tróc và nhuộm màu. Khắc phục sự cố chung Phương pháp và hoàn toàn tự nhiên cho vấn đề này là thực sự khá đơn giản: nước chanh!

7'

Ép ra nước, nhúng một miếng bông vào, sau đó chà chúng mỗi móng tay. Tiếp tục để xoa bóp các nước còn sót lại trên móng tay, để khô, sau đó rửa sạch tay bằng nước ấm. Móng tay của bạn sẽ trông tốt hơn nhiều, vết bẩn màu vàng sẽ hoàn toàn biến mất!

  1. Mặt nạ thảo dược

Đổ một cốc nước sôi từ từ qua một muỗng cà phê gồm hoa cúc và trà bạc hà, để ngâm trong nửa giờ, sau đó lọc các loại thảo mộc đi và trộn một nửa thìa cà phê dầu ô liu và hai muỗng canh bột mì. Trộn đều và áp dụng nó trên móng tay của bạn, trong nửa giờ, sau đó rửa sạch.

Xem thêm tại: rao vặt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post