Phố Cáo trong tim tôi

Phố Cáo trong tim tôi

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Thời gian qua là một thời gian dài trước đây vẫn không đủ cho tôi biết cơn sốt ăn trưa trên bếp củi trong một ngôi nhà ở ngã ba của thành phố quản ngày mưa năm đó. Quản trị Phố trong tôi là có thật hay là một giấc mơ?

Tôi dừng chân tại thành phố Admin (Đồng Văn, Hà Giang) cho tắc nghẽn. Ngày hôm đó, khi đội bóng đã phá vỡ được khai thác đường núi, chiếc xe sẽ phải chờ hơn nửa tiếng đồng hồ về những đường chuyền mới. Doc trên dốc nhìn nhau dưới cùng. Bạn đang đứng trên sườn núi đá hoặc điện thoại nói với tôi để cắt lên núi này bạn chờ đợi.

>>> du lịch vũng tàu

Hi mọi người đồng hành hầu như không quen thuộc trên xe buýt cà tàng khía bụi túi xách màu vàng chanh đường bụi bặm, tôi đi.

 Ba lô đeo trên vai, camera treo lủng lẳng. Ngăn cách bởi một đoạn đường, một đường cong, một sườn núi. Balls bạn giống như các chấm nhỏ trên bầu trời. Ô tô, xe máy tất cả mọi người đứng kiên nhẫn chờ đợi hai đầu của giao thông nổ dốc. Chỉ mình-stepping cao tôi leo trên vách đá, bám vào cây rừng. Đi về phía trước với anh ta.

Không gặp nhau lần đầu trái tim đập rộn ràng trở lại trong ngực tôi. Mỉm cười nhẹ nhàng, đôi mắt dịu dàng. Như tôi sợ mặt trời sẽ vụt tắt, đám mây sẽ nhanh chóng bay, gió ngừng thổi và gáy le te sáng sẽ chìm vào yên tĩnh. Ngôi sao đầu tiên của Admin phố hai trái tim đáp ứng bất cứ điều gì hết sức nhẹ nhàng!

Để lại đằng sau cuộc khủng hoảng tiếng cười của nhóm, được biết đến bởi vài người càu nhàu với dự đoán lo lắng, cánh tay dang ra quản đường chào đón tôi với một thung lũng gió bao la, phạm vi thanh kẹo núi, đường cao tốc xe trên đường mà không một bóng lang thang qua.

By hiên im lặng, sóng sánh đá rào nắng, cành cây khô khẳng khiu cửa đám mây tã, bỗng giật mình bởi một bóng trở lại trên các lĩnh vực, đột nhiên bị báo động bởi tiếng khóc của một bé ré lên từ một góc đầy bóng tối, chăn cũ hôi thối, mốc.

canh dep

 Chúng tôi trở lại trên đường phố vào một ngày mưa lây lan quản mù khắp nơi. Trời đất nổi trong biển sương mù, mờ núi xa xôi, ruộng hoa mờ, những bức tường chìm trong ảo tưởng. Dunes túm tụm ngô sũng, vườn rau run rẩy hoa màu vàng.

Vội vã dừng lại chỗ ngã ba, vội vã sà vào lửa trong nhà đã có nhiều lần quen thuộc trong những năm của ngày nghỉ.

Lửa bếp lò lớn, phải được sử dụng cho bếp nấu ăn hoặc uống rượu, chiết xuất từ ​​ngô và các loại vải nhuộm, thường nấu bếp phải được làm thức ăn cho gia súc với lớn chảo gang có vị trí rất nhẹ nhàng. Các chàng trai trẻ khác Mông Cổ hiện nay là cha của hai đứa con, vùi bắp hơn vào lửa thổi một cung dài. Ngọn lửa hồng bùng lên rực rỡ, ấm áp, vui vẻ, xua tan gió và mưa ướt, xua tan đi cái lạnh đã theo chúng tôi bước qua ngưỡng cửa cao vào trong nhà.

Bạn ngồi xuống trên ánh sáng trước cửa nhà một điếu thuốc lơ đãng nhìn ngã ba quản Street đang bị nhận chìm trong sương mù.

Bên trong cabin, các cô gái chỉ lau khô giày vớ, ấm hong cả hai tay. Mẹ con ôm di chuyển từ giường để các con gần đám cháy trong khi chồng bà có thể lục địa trong các cửa hàng rượu góc mang lại với nhau một vài chén. Rượu ngô rõ ràng, nổ cay, cổ họng đốt và làm ấm bụng đang co ro vì lạnh.

Chúng tôi đã lấy ba lô ra gần đây nhất là mua gạo nếp vào sáng chợ Đồng Văn, bây giờ đã trở nên lạnh lùng. Nhưng đó không phải là bất cứ điều gì để được cùng nhau thu nhặt củi và cùng nhau chia sẻ mỗi một thời gian ngắn trong gạo, trong sự e dè của chủ nhà và khách du lịch gia đình của mình như chính ông tự tin là ông chủ.

Chúng tôi uống rất nhiều rượu, ly có thể chạm vào, có thể không, trong câu chuyện bị gián đoạn và trong im lặng mỗi người để lựa chọn cho mình. Ngọn lửa ấm áp như chiếc khăn màu cam của Mông Cổ vào vai tôi. Đôi mắt ấm áp như thể chúng tôi đã có thân nhân ở đó mãi mãi.

 Tôi không nhớ bao nhiêu lần vượt Admin City. Bị ám ảnh bởi tiếng nói của trẻ em cười ồn ào rõ ràng, xe lọc cọc trên hun hút dài, váy lỏng trên xung của họ trên các đồng cỏ Mông Cổ, vàng có gắn sao lá cờ đỏ lưng chừng trời vẫy.

Bị ám ảnh bởi nỗi buồn, những ngón tay run rẩy trong mùa đông, mùa hè nắng cháy đỏ còn sót lại khô, đá hàng rào, rượu cay, mối hoang dã xuống …

Và tôi biết buổi chiều ấm áp như không có sự thật trong năm đó sẽ không bao giờ trở lại. Những khoảnh khắc vàng theo đồng hành đi về phía lãng quên …

Để được đưa vào cung để vua, món ăn phải có giá trị dinh dưỡng cao và hương vị tuyệt vời hiếm. Có thể nói, nhà vua tiến đặc sản như là “vua” của các loại

Văn hóa ẩm thực phong phú của Việt Nam từ thời xa xưa đã sản xuất hàng trăm, hàng ngàn món ăn. Một phần nhỏ của những món ăn đó hưởng vị trí trang trọng đặc biệt khi được đưa vào cung tiến vua tòa án. Để được chọn, nó phải là thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao và hương vị tuyệt vời hiếm. Có thể nói, nhà vua đặc sản cao cấp như “vua” của các loại đặc sản.

Cũng là nơi của các triều đại Lý, Đình Bảng (Từ Sơn, Bắc Ninh) thường được gọi là vua của xứ. Đây cũng là trang web của một đặc sản nổi tiếng, đã được đưa vào làm cho Capital Huế để di chuyển các vua, mà bánh vợ chồng.

Đúng như tên gọi của nó (tức là vợ chồng vợ chồng), món bánh này không phải là đơn vị lẻ mà đi theo cặp. Đằng sau những lớp là chuối, chiếc bánh lớp vỏ ngoài bột nếp làm bằng ánh sáng màu vàng. Bánh đậu xanh của con người đã bị nghiền nát, nhào đường, dừa có thể được thêm vào. Các hương vị của bánh ngọt ngào như vợ chồng.

Sam Hồ Tây đang nắm giữ món ăn nổi tiếng, đã đi vào câu ca dao “Dưa La, húng Láng, Đầm ngô / Đầm Sét sào, nhân sâm cầm Hồ Tây” của Thăng Long.

 >>> Đảo Bà Lụa – Vịnh Hạ Long của miền Nam

Dân gian quan niệm rằng các loài chim di cư từ Bắc vào Nam, họ ăn nhân sâm đào trên đỉnh núi cao ở Trung Quốc, nhân sâm Hàn Quốc chim nên được gọi là. Đó là lý do tại sao Sam giữ món ăn thịt là một loại thuốc bổ tuyệt vời. Đây là một món ăn ưa thích của vua Tự Đức.

Legend, Nghi Tam hồ tây làng mỗi năm, thì phải ra lệnh vua 40-50 chim cuốc, sự vắng mặt sẽ bị phạt nặng.

Nếu Sam tổ chức niềm tự hào của Hồ Tây, các vết sẹo là hợp lưu vượt thời gian của thương hiệu của Bạch Hạc (thành phố Việt Trì, Phú Thọ). Với thịt trắng, dày và phương tiện truyền thông đặc biệt là khối sụn giòn chặt chẽ, vết sẹo là các món ăn ngon là tốt hơn cho bất kỳ loài nước sông. Cách đây không lâu, cá đã được sử dụng như vũ khí niềm vua chính thức của mình, là các hồ sơ lịch sử chính thức.

Giống như nhân sâm Westlake tổ chức hôm nay vết sẹo đã gần như biến mất tại nơi vùng nước gắn với danh tiếng của mình.

Sau mỗi bữa ăn đầy đủ các biển paint’re tự hào, vua đời xưa tráng miệng gì? Một câu trả lời là chè hạt sen long nhãn phố Hiến (Hưng Yên). Các thành phần chính của món ăn này là vua của trà mang trái cây nhãn phố Hiến, loại nhãn hương vị quý tộc, bột giấy dày, ăn giòn, ngọt hơn bất kỳ loại hình khác của nhãn hiệu này.

 bep

Bên cạnh nhãn, Hưng Yên có một quá trình đặc biệt của phân biệt gà Vua Đồng Tao.

Khi bạn chỉ có thể sinh sản ở Khoái Châu, Đông Tảo chân gà gà cũng được biết đến như chân voi là voi thô, cơ thể chắc nịch. Loài này rất khó nuôi, đòi hỏi phải chăm sóc tuyệt vời và gà quý già, thịt thường nếm đặc điểm không lẫn với bất kỳ loại gà.

Dong Tao thịt gà có thể được chế biến thành nhiều món ăn, nhưng những món ăn độc đáo nhất “rồng Cân các loại thảo mộc hầm” làm từ đôi chân quá khổ của chúng. Hình ảnh: 5 giây.

Truyền thuyết, vào thời Trần, Thiên Trường đến từ bên ngoài thành phố Nam Định, các vùng quê, các thái ấp của vua Trần. Đánh giá cao tài năng và đức hạnh của những người cai trị nước, Nam dân trồng một mặt hàng quý để cung cấp cho nhà vua, mà là chuối..

Pandan Vòng Village, các đặc trưng của Thăng Long đã được phổ biến từ khoảng 1000 năm trước đây, khi được đưa vào cung tiến vua của triều đại nhà Lý.

Xem thêm: tin truyền hình

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post