Ông trùm Alibaba đầu tư mạnh vào lĩnh vực đồ ăn

Ông trùm Alibaba đầu tư mạnh vào lĩnh vực đồ ăn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Alibaba đầu tư mạnh vào lĩnh vực giao đồ ăn

Trung Quốc mới đua tin bẩm Alibaba Group đã đồng ý đầu tư 1,25 tỷ USD trong dịch vụ giao hàng thực phẩm trực tuyến Ele.me.

Xem thêm: nap tien Alipay

Theo một nguồn tin không chính thức, Caixin cho biết Alibaba sẽ mua lại 27,7% cổ phần Ele.me và trở thành cổ đông lớn nhất của công ty này.

Ông trùm Alibaba đầu tư mạnh vào lĩnh vực đồ ăn

Công ty cung cấp dịch vụ giao hàng thực phẩm trực tuyến Ele.me là một trong những đại diện điển hình của thiên hướng kinh doanh O2O (Online to Offline) ngày bữa nay. Cụ thể, ngoài việc cung cấp dịch vụ giao thực phẩm, dịch vụ này bao gồm các vận dụng gọi taxi trực tuyến và bảng đánh giá các nhà hàng ở Trung Quốc.

 

Vào đầu năm 2015, Ele.me đã gọi vốn 350 triệu USD từ một số nhà đầu tư lớn nư Tencent, hoặc CITIC Private Equity JD.com.

>>> Trung Quốc: Dùng áp dụng di động phải khai tên thật

Đối mặt với tình hình ngày càng nhiều người Trung Quốc dùng điện thoại để thực hành mua sắm hoặc đặt tại chỗ, các tập đoàn công nghệ lớn như Alibaba, Tencent và Baidu đang gia tăng trong mảng kinh doanh này.

 

Tập đoàn thương mại điện tử Alibaba và công ty Công nghệ Tencent đã đầu tư 8 tỷ USD năm 2014 cho các dự án khởi động can dự đến phân khúc giao dịch trực tuyến, như các vận dụng gọi điện thoại Dache Didi hoặc Kuadi Dache taxi.

Văn phòng giao dịch
Nhận ship hàng hân hạnh được phục vụ quý khách tại:
Cửa hàng: 140 Đặng Văn Ngữ (vào hẻm chạy thẳng 100 mét nhìn bên tay trái thấy bảng đèn Phukiengiasi.vn, P 14, Q Phú Nhuận, tp Hồ Chí Minh.
Thứ 2 đến thứ 7 : 9:00 sáng – 20:00 tối.
Chủ nhật: 9:00 sáng – 18:00 tối.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post