Nỗi lo của các nhà quảng cáo

Nỗi lo của các nhà quảng cáo

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Google gần đây đã rút hỗ trợ công nghệ Adobe Flash trên các trang web chạy trên trình duyệt của Google Chrome. Đây là một lời nhắc nhở chuông quảng cáo cá nhanh chóng bỏ chạy video định dạng Flash.

thiet ke web chuyen nghiep

Flash được hỗ trợ trong các bảng quảng cáo phần lớn doanh số bán hàng trực tiếp và video trực tuyến trong vòng 20 năm qua, nó xuất hiện ở phía trước của các trang web của bạn. Chúng làm chậm trình duyệt của bạn xuống tốc độ tải trang, băng thông.

Ngoài ra, nội dung quảng cáo quá nhiều trong Flash cũng dễ bị tổn thương của trình duyệt “treo” và cũng có tiềm năng gây hại một số phần mềm độc hại máy tính.

flash 1

Hỗ trợ Flash đã phai nhạt với sự xuất hiện của HTML5 bởi độ trễ cao và làm giảm các trải nghiệm người dùng.

Internet khổng lồ cuối cùng đang tham gia chống lại sự xuất hiện của Flash này. Tính đến hôm nay, bây giờ Google sẽ tạm dừng quảng cáo flash trong trình duyệt Chrome của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn muốn sử dụng các ví dụ ng mọi người click vào các tập tin đa phương tiện để hiển thị và chạy Flash.

Google không phải là công ty duy nhất được tìm thấy nhiều bất lợi hơn so với tiện ích từ Flash, trước đây cũng đã có nhiều đại gia công nghệ chối trình duyệt này trên phần mềm của bạn như Amazon họ đã công bố họ đã cấm flash xuất hiện thị trong tuần qua.

viet bai pr noi dung chuan seo

Chúng ta không được quên rằng Flash không phải là iOS của Apple hệ thống “chào đón” hoạt động trong nhiều năm qua, trình duyệt web FireFox cũng từ chối để chạy Flash. Đối với người dùng, các anti-Flash dường như đem đến niềm vui cho họ, vì nó không còn là một mối phiền toái, khó chịu cho họ.

Với Google hãm phanh trên Flash trong trình duyệt web phổ biến nhất thế giới của Chrome quảng cáo -Vì vậy sẽ cần phải tìm kiếm những cách khác để quảng bá thông điệp của họ ra.

Để thay thế Flash, Google đề nghị các nhà quảng cáo nên chuyển sang sử dụng công nghệ HTML5 cho quảng cáo của họ, mà thay thế tiện ích hoạt động trên một loạt các thiết bị kỹ thuật số và cung cấp chức năng tương tự như Flash, nhưng với hiệu suất tốt hơn và thân thiện với người sử dụng.

Google sẽ cung cấp các công cụ giúp các nhà tiếp thị xây dựng quảng cáo trong HTML5, và để chuyển đổi Flash sang HTML5 quảng cáo. Nhưng các nhà khai thác mạng và cung cấp công nghệ có thể tùy chỉnh các dịch vụ của họ để đảm bảo quảng cáo mà họ bán và sản xuất sẽ được bao gồm trong trình duyệt của người dùng.

Theo số liệu từ công ty công nghệ quản lý quảng cáo Sizmek, Chrome chiếm khoảng 36% của các quảng cáo Flash hiển thị trong quý đầu tiên của năm 2015.

Trong tháng Tám, công ty quảng cáo thương mại Cục Quảng cáo Tương tác tiếp thị trực tuyến khuyến khích sử dụng HTML5 thay vì Flash, cùng với việc cập nhật thủ công.

“HTML5 là con đường phía trước và tương lai của Flash, kịch bản này được bắt đầu trở nên rõ ràng hơn,” Scott Cunningham – phó chủ tịch cấp cao của công nghệ quảng cáo và Giám đốc điều hành của IAAB Tech Lab, cho biết.

flash

Giới thiệu về “cha đẻ” của Flash, Adobe đã thừa nhận rằng tương lai của quảng cáo trực tuyến sẽ được hỗ trợ bởi HTML5 thay vì Flash, mặc dù sẽ có nhiều việc phải làm để thúc đẩy quá trình chuyển đổi này.

“Update IAB dẫn sẽ là bước đầu tiên trong việc chuyển đổi sang chương trình HTML5,” Sarah Hunt – Giám đốc sản phẩm cao cấp của Adobe và đồng Chủ tịch của IAB HTML5 cho biết.

Bên cạnh đó, các nhân viên tư vấn và hướng dẫn cần thiết để thêm HTML5 mang lại các chức năng để đáp ứng người tiêu dùng và giảm thiểu tác động đến chất lượng dịch vụ và người sử dụng thân thiện hơn so với Flash trên các thiết bị với máy tính để bàn hoặc màn hình điện thoại di động.

Xem thêm: Dịch vụ website

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post